63 Stravel

"Quán cà phê nữ thần" sẽ có phần 2

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Animegovn, 22 Tháng sáu 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      199 Hoang Huu Nam,Thủ Đức, TPHCM, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng sáu 2024, 0 Trả lời, 183 Đọc
  1. Animegovn

    Animegovn New Member

    Mùa hè này, "Quán cà phê nữ thần" sẽ trở lại với phần 2, dự kiến phát sóng vào ngày 4 tháng 7. Đoạn trailer và những hình ảnh mới đã được công bố, tiết lộ dàn diễn viên cho mùa anime sắp tới. Đừng quên theo dõi Animegovn để cập nhật thông tin chi tiết!

    Lịch phát sóng của "Quán cà phê nữ thần" phần 2

    Theo thông tin từ trang web và mạng xã hội chính thức,"Quán cà phê nữ thần phần 2" sẽ lên sóng vào ngày 4/7/2024. Xưởng hoạt hình Tezuka Productions sẽ sản xuất với Satoshi Kuwabara làm đạo diễn.

    Keiichiro Ochi sẽ đảm nhận bố cục câu chuyện, còn Matatsune Noguchi thiết kế nhân vật. Bài hát mở đầu "Charge!" do Hikari Kodama và Aglio trình bày, trong khi bài hát kết thúc "Nachatta!" sẽ do Olio e Peperoncino thể hiện.

    Nội dung của "Quán cà phê nữ thần"

    "The Café Terrace and Its Goddesses" là một bộ anime romcom xoay quanh Hayato, người trở về từ Tokyo để đóng cửa quán cà phê thừa kế từ bà của mình. Tuy nhiên, anh gặp phải sự phản đối từ những người giúp việc trong quán, những người có mối quan hệ gắn bó với bà của anh. Dần dần, Hayato nhận ra tiềm năng của họ trong việc duy trì quán cà phê này.

    Phần 2 của "Quán cà phê nữ thần" sắp trở lại, đừng bỏ lỡ những tập phim hấp dẫn! Hãy thường xuyên theo dõi chuyên mục Tin Tức của chúng tôi để cập nhật những tin tức mới nhất về anime!

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...