63 Stravel

[PKĐK Đại Tín] Điều trị hiếm muộn ở nam giới an toàn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dakhoadaitin, 9 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bình Dương ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 373 Đọc
  1. dakhoadaitin

    dakhoadaitin Member

    Hiếm muộn chính là một điều vô cùng nguy hiểm khi mà ngày nay số cặp vợ chồng bị phải bệnh lý vô sinh càng ngày phổ biến. Lý do có khả năng do người vợ, hay người chồng, hơn nữa có những trường hợp do cả vợ chồng. Khi nói tới vô sinh, nhiều người mặc định là do người phụ nữ, bởi do phụ nữ là người trực tiếp sinh con, thực hiện thiên chức vĩ đại này.

    Thực tế hiện nay số lượng hiếm muộn ở cánh mày râu không hề thấp, thậm chí cao gần bằng % này ở nữ giới. Dù nhiều phái nam có suy nghĩ luôn tự tin vào sức khỏe của mình vậy nên vợ chồng lâu năm không mang thai thường để người vợ đi khám, chạy chữa trước, càng làm cho vấn đề càng ngày nặng hơn. Dù nguyên nhân vô sinh do phái nam hay phái nữ đều khiến những người trong cuộc khổ tâm, bế tắc, lo lắng, tác động khá lớn tới hạnh phúc hôn nhân. Khi bị chẩn đoán là vô sinh không có nghĩa là tương lai phía trước đã đóng lại, hiện nay với sự tiến bộ của nền y học, đã có khá nhiều cách chữa bệnh hiếm muộn ở nam và nữ giới, giúp đỡ các cặp vợ chồng hiếm muộn, tưởng chừng đã cạn niềm tin vẫn có cơ hội được sinh con làm cha, làm mẹ.

    Trước khi chữa bệnh vô sinh, phái nam cần nhận biết được bệnh lý qua những biểu hiện của vô sinh ở cánh mày râu gồm: không có tinh trùng, ít tinh trùng hay tinh trùng loãng... Khi đó phái nam nên đi khám cũng như điều trị kịp thời. Nhưng khám chữa bệnh hiếm muộn ở đâu cũng là vấn đề khá khó khăn.

    [​IMG]

    Trị bệnh vô sinh ở nam giới

    Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi tìm hiểu những cách điều trị vô sinh ở nam giới.

    - Điều trị nội khoa ( bằng thuốc): Đây chính là cách trị bệnh hiếm muộn ở phái nam vì nguyên nhân chất lượng tinh trùng yếu, khả năng di chuyển kém. Nhiều loại thuốc trị bệnh hiếm muộn này có tác động nâng cao chất lượng tình trùng, từ đó đẩy mạnh quá trình thụ tinh. Tuy vậy trước khi dùng thuốc phái nam cần tới những bệnh viện, để được xét nghiệm chất lượng, % tinh trùng và chỉ cần dùng một loại thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ. Việc dùng đủ loại thuốc có khả năng làm cho chất lượng tinh trùng giảm hơn nữa.

    - Tiểu phẫu: Nếu lý do gây vô sinh ở phái nam do tinh hoàn ẩn, tắc ống dẫn tinh thì liệu pháp tốt nhất chính là phẫu thuật. Những y bác sĩ nam khoa sẽ sử dụng dao kéo để sửa chữa lại những khiếm khuyết này. Bộ phận sinh sản của cánh mày râu sẽ hồi phục sau khi phẫu thuật thành công.

    - Bơm trực tiếp tinh trùng vào buồng tử cung: Đây chính là liệu pháp hỗ trợ tinh trùng yếu di chuyển, tinh trùng không phải tự bơi mà vẫn có thể thụ tinh với trứng.

    - Bơm tinh trùng vào trong tương noãn: Là cách trị bệnh hiếm muộn tốt nhất hiện nay, có thể sử dụng trong mọi nguyên nhân gây vô sinh.

    - Thụ tinh trong ống nghiệm: Là cách nhiều cặp vợ chồng chọn lựa khi những cách trị bệnh hiếm muộn khác không mang đến kết quả. Đây chính là liệu pháp rất tốn kém và tỷ lệ thành công không quá cao.

    - Chế độ ăn uống: Đóng vai trò thiết yếu trong việc chữa [vô sinh|hiếm muộn} ở phái nam. Những thực phẩm chứa nhiều chất kẽm, vitamin b có tác dụng khiến chất lượng và số lượng tinh trùng.

    - Cân bằng một chế độ hoạt động khoa học: không tắm nước nóng thường xuyên, không dùng chất kích thích, không đặt laptop lên đùi, không mặc quần quá chật bởi những hành động này có thể khiến tinh trùng bị chết hay yếu đi.

    - Chữa trị tâm lý: Nhiều y bác sĩ đã chứng minh tâm lý tác động khá lớn tới chuyện con cái của nhiều cặp vợ chồng. Một tâm lý thoải mái sẽ giúp vợ chồng nhanh có con hơn những người luôn ở tình trạng mệt mỏi, căng thẳng.

    [​IMG]

    Phía trên là các liệu pháp chữa trị vô sinh ở cánh mày râu. Hy vọng bài viết sẽ giúp nhiều nam giới đang chạy chữa hiếm muộn có thể xem như một thông tin tham khảo, từ đó sẽ chọn lựa một hoặc kết hợp các biện pháp chữa bệnh vô sinh tốt nhất.

    Để biết thêm về một số cách chữa bệnh hiếm muộn ở phái nam hay bạn đang có các điều cần tư vấn, tâm sự, băn khoăn khác hãy tới trực tiếp Phòng khám đa khoa Đại Tín ở địa chỉ Số 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi vào số điện thoại (02)74 3685 999 - (02)74 3696 933 để được tư vấn mọi thắc mắc nhé.

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

    Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.
    *** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.
    - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây
    - Tư vấn qua số điện thoại: (02)74 3685 999
    Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.
     

Chia sẻ trang này

Loading...