63 Stravel

Pi network là gì? Có lừa đảo hay không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhdang, 3 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 377 Đọc
  1. minhdang

    minhdang Member

    Pi network là gì? Có lừa đảo hay không?



    [​IMG]

    PHẦN 1: PI NETWORK LÀ GÌ? LỊCH SỬ phát triển CỦA PI.
    PI NETWORK LÀ GÌ


    Pi Network là một loại tiền ảo mới, là tiền điện tử (cryptocurency), khai thác trực tiếp trên điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android hoặc IOS, nhưng không tốn tài nguyên CPU như các áp dụng đào coin khác.
    những ứng dụng đào coin như ETN và một vài đào bằng javascript sẽ dùng CPU để giải mã thuật toán. Còn Pi Network ko làm nóng điện thoại, không tốn pin khi đào . Bạn cũng có thể tắt áp dụng, tắt mạng đi cũng có thể đào được chỉ cần sau mỗi 24h vào ứng dụng và click vào dấu Power (biểu tượng sét) là tiếp diễn đào.

    ứng dụng Pi Network cho phép người truy cập và chạy áp dụng được sở hữu lượng Pi của mình và đóng vai trò như 1 loại ví tiền ảo để lưu trữ đồng Pi. Pi được sản xuất hơi tốt, thân thiện với người sử dụng và không tiêu thụ pin cũng như hiệu năng của điện thoại.

    PI NETWORK LÀ đồng bạc MIỄN PHÍ?
    Pi Coin chẳng hề là đồng tiền ảo miễn phí. Vì đây là 1 Dự án dài hạn nên sử thành công của nó phụ thuộc vào độ phổ quát và ứng dụng của nó lúc các bạn tham gia vào hệ thống cộng đào và đàm đạo pi network lên sàn trung quốc.

    Đồng Pi được ngoại hình để mang đến phổ quát giá trị kinh tế hơn những đồng tiền ảo khác, nên sự đóng góp của các bạn rất quan trọng trong giai đoạn thử nhiệm này và từ đấy nhóm Pi Network cho phép bạn sở hữu Pi dữ trên sự đóng góp của mình.

    PI NETWORK CÓ LỪA ĐẢO KHÔNG?
    Hoàn toàn là ko vì đây là Công trình dài hạn và có phổ biến nơi đã khởi đầu định giá đồng Pi, cũng như đàm đạo và sắm bán đồng Pi.

    Pi hoàn toàn ko lấy của các bạn bất cứ giá cả nào, Việc bạn cần làm là một ngày vào áp dụng 1 lần. Việc các bạn bật áp dụng và tắt ứng dụng, đồng Pi trong điện thoại bạn sẽ tăng cường theo thời kì mà bạn không cần bỏ tiền ra đầu tư nên việc Pi Network có lừa đảo ko chắc các bạn cũng có câu trả lời.


    [​IMG]

    Với xu hướng hiện tại đồng Pi rất có thể sẽ sớm lên sàn phân phối tiền ảo ra mắt thì trường. Theo nguồn tin tham khảo trên cộng đồng tại những nơi đàm đạo Pi thì nó đang có giá dao động trong khoảng 1$ đến 1,5$. Giá thành đồng thuận tại các quốc gia hiện tại là không giống nhau. Tiêu biểu như tại Việt Nam giá đồng thuận rơi vào từ 200.000 – 250.000 Việt Nam Đồng, tại Trung Quốc Pi có giá đồng thuận lên đến 3000 CNY.


    ĐỘ phổ thông CỦA PI TẠI toàn cầu
    Hiện tại Pi Network đã có hơn 10 triệu người tham dự đào Pi hàng ngày và Thống kê này liên tục tăng trên toàn toàn cầu với làng nhàng 100.000 người tham gia mỗi 6 ngày.


    Tại Việt Nam, Pi Network có cộng đồng khôn cùng hồ hết và những người tin vào mai sau của đồng Pi với hơn 100.000 người tham dự và cùng đồng tại những Group Facebook.

    Pi Network là một cộng đồng chỉ dành cho người được mời, đã phát triển lên tới hơn 12 triệu người trên toàn toàn cầu ( tính tới tháng 1 năm 2021 ). Mỗi ngày, mọi người mở ứng dụng Pi Network và nhấp vào một nút, giúp cải thiện nền móng và đem tới tầm nhìn của lực lượng phát triển ra hệ thống.

    • Vượt qua hơn 6 triệu Pioneers tích cực đào hàng ngày vào 8/7/2020.
    • Vượt qua hơn 7 triệu Pioneers tích cực đào hàng ngày vào 8/8/2020.
    • Vượt qua 8 triệu Pioneers hăng hái đào hàng ngày vào 13/9/2020.
    • Vượt qua 12 triệu Pioneers hăng hái đào hàng ngày cuối tháng 1/2021
    • tăng cường làng nhàng hàng tháng 1 triệu Pioneers hăng hái.
    Hiện tại Thống kê này đang không ngừng tăng, số Pi hiện tại có thể khai thác được chỉ ở mức tối thiểu 6 Pi/ Ngày.

    Bất cứ lúc nào lượng người mua đạt đến 1 mốc nhất quyết thì tốc độ khai thác sẽ giảm một nửa. Hiện tại Pi network đã vượt qua mốc 10 triệu thành viên, chừng độ khai thác ở 0.2 Pi/ h.


    Có đáng để tham dự Pi Network không?
    Vâng, tôi nhớ, như 1 vài bạn cũng có thể thấy, khi Bitcoin lần Việc ban đầu ra mắt vào năm 2009/2010, mọi người đã hồ nghi như thế nào, đông đảo mọi người đều nghĩ rằng đấy là một trò lừa đảo.

    Chỉ có rất ít người tin rằng nó thực sự có thể tương đương với một cái gì đó và quyết định thực hiện một thao tác nhảy vọt để đạt được nó.

    giả tỉ, một người nào ấy vào năm 2010 đã nắm bắt thời cơ về Bitcoin và quyết định tìm nó khi một đồng tiền duy nhất có giá khoảng 0,06 USD.

    ví như người này sắm 100 Bitcoin chỉ với 6 USD với nghĩ suy “chỉ là 6 đô la Mỹ, ko có vấn đề gì lớn”.

    Tua nhanh tới năm 2020, một Bitcoin độc nhất đạt 41.000 USD tương đương 4.100.000 đô la? Bạn nghĩ sao? Thời cơ ko phải lúc nào cũng xuất hiện.

    đội ngũ tăng trưởng PI NETWORK

    tiến sĩ Nicolas Kokkalis
    Trưởng phòng công nghệ
    tiến sĩ Stanford và người hướng dẫn lớp áp dụng phi tụ hội Đầu tiên của Stanford; phối hợp hệ thống phân tán và tương tác máy tính của con người để mang tiền điện tử đến với mọi người hàng ngày.

    tiến sĩ Chengdiao Fan
    Trưởng bộ phận sản phẩm
    tiến sĩ Nhân học tính toán tại Stanford khai thác điện toán phố hội để mở khóa tiềm năng của con người trên quy mô thế giới.

    Vincent McPhillip
    Trưởng cộng đồng
    Yale và người vun đắp phong trào phường hội do Stanford đào tạo với sứ mệnh dân chủ hóa cách xã hội xác định, tạo ra và sản xuất của cải.
    PHẦN 2: PI NETWORK dùng phương pháp GÌ? BLOCKCHAIN LÀ GÌ?
    PI NETWORK sử dụng kỹ thuật KHỐI PHI quy tụ ( BLOCKCHAIN )

    Pi network sử dụng công nghệ blockchain 4.0

    Blockchain được định nghĩa là một loại phương pháp sổ cái phân tán (DLT) công khaiphi tập trung .

    Hãy nghĩ về nó theo cách này, một blockchain là một chuỗi những khối.

    The Blocks = thông tin kỹ thuật số. Chuỗi = cơ sở vật chất dữ liệu.


    các giao dịch tiền điện tử được xử lý duyệt một thứ gọi là công nghệ blockchain ; đây là điều bảo đảm tính bảo mật của các đàm phán này và không thể bị thao túng bởi bất kỳ cá nhân hoặc đơn vị nào.

    Blockchain tiến hành công việc bảo đảm thương lượng, có vai trò giống như công ty phát hành thẻ nguồn hỗ trợ của bạn hoặc nhà băng trung ương trong tình huống thương lượng tiền tệ fiat phương pháp số.
     

Chia sẻ trang này

Loading...