63 Stravel

Photo gia re, in tai lieu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi noithatsaoviet24, 5 Tháng chín 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng chín 2019, 0 Trả lời, 433 Đọc
  1. Dịch vụ Photocopy – in ấn giá rẻ tại cơ sở in Phương Đông là sự lựa chọn tin cậy của quý khách hàng, bởi chúng tôi có đội ngũ nhân viên đã nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ Photocopy – in ấn với trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản luôn sản xuất ra những sản phẩm đạt chất lượng cao với giá rẻ nhất.
    [​IMG]
    Đối với dịch vụ Photo giá rẻ – in ấn, cơ sở chúng tôi đáp ứng đối với những đơn hàng lớn và yêu cầu khắt khe từ quý khách về kỹ thuật in – photocopy. Sự hài lòng của quý khách là niềm tự hào đối với chúng tôi giúp cơ sở in ấn – photocopy ngày càng phát triển hơn nữa đem lại những sản phẩm in ấn – photocopy chất lượng hơn nữa.

    dịch vụ photocopy
    [​IMG]
    Dịch vụ Photo giá rẻ chất lượng tại Hà Nội
    Dịch vụ Photo giá rẻ – In ấn lấy ngay tại Hà Nội
    Là một cơ sở dẫn đầu tiên phong về lĩnh vực in ấn, nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn tự tin vào chính bản thân mình và đưa ra bảng báo giá photocopy tới quý khách hàng, nhằm đem lại cho khách hàng những lợi ích biết giá khi quyết định đi photocopy, in ấn tại bất kì một cửa hàng.

    Dịch vụ Photo giá rẻ tại Hà Nội hiện nay không hiếm tìm. Tuy nhiên, sản phẩm photocopy giá rẻ có thực sự mang lại chất lượng, chuyên nghiệp và giá có thật sự rẻ như những gì đã quảng cáo. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ với giá rẻ hơn 200đ/trang.

    [​IMG]




    Dịch vụ Photo giá rẻ – Sách đóng ghim dán băng dính đẹp số lượng lớn
    Bảng giá dịch vụ photocopy giá rẻ được đăng công khai giá không? Có giá in 200đ/trang không?
    Thời gian giao hàng với một đơn hàng lớn là bao lâu?
    Chất lượng in – photocopy ra sao? có ảnh sản phẩm không?
    In màu có đẹp và giá cả hợp lý không?
    Cửa hàng, kho xưởng ở đâu? có được qua tận nơi kiểm tra trực tiếp không? Có bao nhiêu nhân công? Có bao nhiêu chi nhánh?
    Dịch vụ in ấn – photocopy lấy ngay ở Hà Nội

    [​IMG]
    Nếu đơn vị các bạn đang hợp tác đáp ứng đầy đủ được những yêu cầu trên thì đó là một đơn vị lớn photocopy cung cấp được dịch vụ photocopy giá rẻ. Còn không bạn đã bị lừa trong những thời gian vừa qua.

    Để cung cấp được dịch vụ photocopy và khắp các tỉnh khác chúng tôi luôn công khai giá của dịch vụ và dưới đây chúng tôi xin báo giá photocopy ở Hà Nội bạn có thể tham khảo giá photocopy A4 một mặt, giá photocopy A4 2 mặt ở dưới đây.

    Lý do bạn nên trải nghiệm dịch vụ Photo giá rẻ tại in Phương Đông
    Dịch vụ Photo giá rẻ Hà Nội tính theo số lượng sản phẩm, đơn giá photocopy chung nhưng có sự khác biệt đến 90% về giá thành do liên quan đến số trang quý khách in, photocopy, chất liệu cũng như chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của giấy, cách gia công sau in.

    CÔNG TY TNHH IN PHƯƠNG ĐÔNG
    ĐC: Số 59 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    ĐT: 090.224.7153
    Email: inphuongdong59@gmail.com
    Web: inphuongdong.net
     

Chia sẻ trang này

Loading...