63 Stravel

Phong cảnh tuyệt đẹp ấn tượng tại Hòn Mun

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 23 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 690 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    thành phố Nha Trang thường được biết đến chính là tên gọi ko còn xa lạ với du khách trong và ngoài nước. Thành phố xinh đẹp này được biết tới với những biển hoặc hòn đảo vô cùng đẹp đến nao lòng. Lúc ghé qua vùng đất này các bạn cũng có thể đến thăm bất kể đảo nào nhưng hãy chọn đảo Hòn Mun để dừng chân nha.

    [​IMG]

    Hòn Mun thường được biết đến chính là một đúng những hòn đảo mộng mơ bậc nhất trong cấu trúc đảo ở Nha Trang tỉnh Khánh Hòa, nằm cho phía Đông Nam riêng có của đảo Bồng Nguyên (nơi đã nên Hồ cá Trí Nguyên), kỹ thuật cảng Cầu Đá 10 km (khoảng 45 phút đi tàu). Được gọi là Hòn Mun bởi vì phía Đông Nam tại đảo có các mỏm đá nhô cao, vách dựng hiểm trở hình thành nên hang động, đặc biệt đá vùng đất này đen tuyền như gỗ mun, cực kỳ hiếm thấy tại các nơi khác. Khách du lịch đến đây ko đơn thuần chỉ được đắm mình trong nét đẹp riêng có của bờ biển trong xanh bên bờ cát trắng mịn mà còn từng được thỏa thích nếm thử 1 thảm thực vật phong phú dưới lòng đại dương - chính là 1 vào các thủy cung giàu hay là xinh đẹp hàng đầu tại biển Đông Nam Á.

    đến với Hòn Mun du khách cũng có thể tham gia đúng ko ít hoạt động du lịch và nghỉ dưỡng hấp dẫn ví như quầy bar nổi, ngắm san hô bằng tàu đáy kính, lặn biển… Bar nổi chính là một đúng những điểm thu hút du khách hàng đầu tại đảo Hòn Mun. Khách du lịch vừa cũng có thể nhâm nhi ly rượu, bên những bản nhạc du dương vừa còn có thể ngắm nhìn cảnh bờ biển cùng với hòa mình đúng dòng nước trong xanh mát lành thuộc về đại dương. 1 Hoạt động nghỉ dưỡng quyến rũ từng được ko ít du khách đó là tham quan hệ sinh vật bãi biển bằng tàu đáy kính. Đơn giản chỉ cần ngồi ngoài tàu, các bạn cũng có thể bắt gặp vô vàn những loài cá, rong rêu, san hô hay là sinh vật bờ biển qua đủ màu sắc kích cỡ vô cùng chân thực hoặc là sống động.

    đối với những bạn trẻ yêu thích vận động cùng với trải nghiệm thì không thể nào bỏ lỡ hoạt động lặn bờ biển, các bạn sẽ từng được ngắm nhìn sinh vật bên dưới bờ biển một cách gần gũi hàng đầu. Vào nước biển trong xanh, những rặng san hô hay là muôn vàn loài cá thi nhau khoe sắc tạo ra tuyệt tác thiên nhiên sống động cả tâm hồn người. Du khách có thể tự tay ghi lại những hình ảnh đẹp và ghi lại một khám phá ấn tượng của bản thân. Ko chỉ vậy bãi tắm Hòn Mun vô cùng lãng mạn cùng với mơ mộng. Bạn cũng có thể đắm mình vào làn nước trong vắt mát lành mà phong cảnh lại thanh bình hay là đượm tình.

    Có thể bạn chưa đến: giá vé tháp bà ponagar | vịnh vân phong nha trang có cảnh gì đẹp

    một số lưu ý nhỏ thường được biết đến chính là bạn không nên mua tour nhưng mà nên mướn 1 chiếc cano để tự đỉ đến đảo. Hay là ở những khách sạn ở Nha Trang có nhiều điểm có chất lượng đưa khách đi thăm đảo. Đi từ kỹ thuật này bạn sẽ chủ động ngoài đối với thời gian hoặc là có thể đến từng được những đảo trên hoặc là thay đổi lộ trình tùy yêu. Còn chần chừ gì nữa xách ba lô lên hay đi thôi!
     

Chia sẻ trang này

Loading...