63 Stravel

Phối Đồ Áo Thun Cho Người To Con Để Tự Tin Và Phong Cách

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Đà Nẵng' bắt đầu bởi anhhao0101, 17 Tháng bảy 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ấp 2 xã phú hòa huyện định quán tỉnh đồng nai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng bảy 2024, 0 Trả lời, 183 Đọc
  1. anhhao0101

    anhhao0101 Guest

    Áo thun là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của nhiều người từ nam cho đến nữ ai cũng có thể mặc. Tuy nhiên, việc phối đồ áo thun cho người to con (mập) để tạo nên 1 phong cách và sự tự tin không phải lúc nào cũng dễ dàng đối với người có dáng to. Trong bài viết này của nhà sevenlucky, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách phối đồ áo thun cho người to con sao cho thật phong cách và tự tin và đẹp mắt.

    1. Chọn Áo Thun Phù Hợp
    Chất liệu
    Khi chọn áo thun, chất liệu là yếu tố quan trọng hàng đầu dành cho người mặc. Áo thun nên được làm từ các loại vải co giãn và thấm hút, thoáng mát như cotton, bamboo hoặc spandex. Những chất liệu này không chỉ giúp người mặc cảm thấy thoải mái mà còn giúp áo thun giữ được form dáng tốt và thoải mái hơn.

    Kích thước
    Người to con nên chọn áo thun có kích thước vừa vặn và form rộng rãi một chút, không quá chật cũng không quá rộng. Áo quá chật sẽ làm lộ khuyết điểm cơ thể, trong khi áo quá rộng lại tạo cảm giác lôi thôi. Một chiếc áo thun vừa vặn sẽ giúp bạn trông gọn gàng và phong cách hơn.

    Màu sắc và họa tiết
    Màu sắc tối như đen, xanh navy, xám hoặc các gam màu trung tính thường là lựa chọn tốt cho người to con vì chúng giúp tạo hiệu ứng thon gọn. Họa tiết dọc hoặc họa tiết nhỏ cũng giúp tôn dáng và tạo cảm giác thanh thoát hơn.

    [​IMG]

    2. Phối Đồ Với Áo Thun
    Quần Jeans
    Quần jeans sáng màu hay có gam màu trung tính là lựa chọn lý tưởng khi phối đồ với áo thun nam. Người to con nên chọn quần jeans có kiểu dáng không slim fit hoặc straight leg để tạo cảm giác cân đối. Tránh các loại quần baggy hoặc skinny jeans vì chúng có thể làm lộ khuyết điểm cơ thể khá là khó chịu.

    [​IMG]

    Quần Kaki
    Quần kaki với gam màu sắc trung tính cũng là một lựa chọn tốt. Quần kaki thường thoải mái và dễ dàng phối đồ với áo thun, tạo nên phong cách lịch sự nhưng vẫn trẻ trung năng động.

    [​IMG]

    Quần Shorts
    Vào những ngày hè nóng bức, quần shorts ngắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Người to con nên chọn quần shorts ngắn có độ dài vừa , không quá ngắn và cũng không quá dài, để tạo cảm giác cân đối và thoải mái khi vận động.

    [​IMG]

    3. Phụ Kiện Đi Kèm
    Giày
    Giày thể thao hoặc giày tây là lựa chọn phù hợp khi phối đồ với áo thun nam dành cho những người có dáng to . Những đôi giày này không chỉ mang lại sự thoải mái dễ chịu mà còn giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn. Tránh các loại giày quá cồng kềnh hoặc có kiểu dáng phức tạp sẽ gây khó chịu cho đôi chân của bạn.


    Mũ lưỡi trai hoặc mũ lưới có thể thêm phần phong cách cho bộ trang phục của các chàng trai. Chọn mũ có màu sắc hài hòa với áo thun gam màu trung tính và quần để tạo nên sự đồng nhất và gọn gàng.

    Đồng Hồ và Vòng Tay
    Đồng hồ và vòng tay là những phụ kiện nhỏ nhưng có thể tạo điểm nhấn cho trang phục nhìn đẹp mát và sang trọng hơn. Chọn những chiếc đồng hồ có thiết kế đơn giản, không quá cồng kềnh. Vòng tay da hoặc kim loại cũng là lựa chọn tốt để thêm phần nam tính và phong cách.

    4. Những Lưu Ý Khi Phối Đồ Áo Thun Cho Người To Con
    Lựa Chọn Trang Phục Đơn Giản

    Sự đơn giản luôn là yếu tố quan trọng khi phối đồ với những đấng mày râu. Tránh những trang phục quá phức tạp hoặc có nhiều chi tiết vì chúng có thể làm bạn trông nặng nề và khó nhìn hơn. Một chiếc áo thun đơn giản kết hợp với quần jeans gam màu sáng hoặc quần kaki sẽ giúp bạn trông gọn gàng và phong cách trẻ trung hơn.

    Chú Trọng Vào Độ Dài Của Áo
    Áo thun không nên quá dài hoặc quá ngắn vì áo quá dài sẽ làm bạn trông lùn hơn, trong khi áo quá ngắn sẽ không che phủ được vùng hơi có bụng, làm lộ khuyết điểm cơ thể. Độ dài lý tưởng của áo thun nên nằm ngang hông hoặc cao hơn một chút sẽ dễ dàng nhìn

    Tạo Điểm Nhấn Bằng Phụ Kiện
    Phụ kiện là yếu tố chính giúp trang phục của người đàn ông trở nên phong cách hơn. Tuy nhiên, không nên lạm dụng quá nhiều phụ kiện. Một chiếc đồng hồ đơn giản, một chiếc vòng tay hoặc một chiếc mũ là đủ để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn trở nên trong dễ nhìn và lịch lãm hơn.

    [​IMG]

    5. Một Số Gợi Ý Phối Đồ Cụ Thể
    Phong Cách Casual
    Áo thun trắng + Quần jeans xanh + Giày sneaker trắng + Đồng hồ đen

    Phong Cách Trẻ Trung
    Áo thun kẻ sọc dọc + Quần kaki be + Giày lười nâu + Mũ lưỡi trai xanh navy

    Phong Cách Thể Thao
    Áo thun thể thao + Quần shorts đen + Giày sneaker đen + Vòng tay thể thao

    Phong Cách Lịch Sự
    Áo thun polo xanh navy + Quần kaki xám + Giày lười đen + Đồng hồ kim loại

    Kết Luận
    Phối đồ áo thun cho người to con và có dáng to không hề khó nếu bạn nắm vững những nguyên tắc cơ bản về chất liệu, kích thước, màu sắc và cách phối hợp trang phục. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm những kiến thức để tự tin hơn khi lựa chọn và phối đồ áo thun 1 cách hiệu quả. Hãy thử áp dụng những gợi ý trên và khám phá phong cách thời trang nào phù hợp với mình nhé!

    Có thể tham khảo những bài viết và những sản phẩm khác tại đậy

    Tham khảo những tin mới nhất và nhanh nhất về nhà sevenlucky qua fanpage: https://www.facebook.com/Sevenlucky1105
     

Chia sẻ trang này

Loading...