63 Stravel

Phẫu thuật nâng ngực có hại không? Chuyên gia nói gì

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 19 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 341 Đọc
  1. bạn muốn nâng ngực, nhưng lại thắc mắc phẫu thuật nâng ngực có hại không? Vậy thì bài viết này “sinh ra” là dành cho bạn rồi. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, cùng những chị em từng nâng ngực giải đáp. Cùng xem họ nói gì ngay và luôn bây giờ nhé.

    Phẫu thuật nâng ngực có hại không? Chuyên gia nói gì?
    Phẫu thuật nâng ngực đã và đang được xem là phương pháp khắc phục khuyết điểm, cũng như tăng kích thước vòng 1 nhanh nhất, hiệu quả nhất hiện nay. Với nâng ngực, chỉ tầm 60 đến 120 phút là chị em sở hữu được bầu ngực nở nang, căng tròn, quyến rũ, đẹp mê hồn như mong muốn. Mà không phải lo lắng bất cứ điều gì về việc nâng ngực có hại không.

    Theo các chuyên gia hàng đầu, về cơ bản phẫu thuật nâng ngực rất an toàn. Nên chị em không cần lo lắng phẫu thuật nâng ngực có hại không. bởi nâng ngực mặc dù là đại phẫu, nhưng chỉ những bác sĩ đủ tiêu chuẩn, có bằng cấp, giấy phép mới được thực hiện dịch vụ này cho khách hàng. Khi phẫu thuật, nâng ngực diễn ra với đầy đủ 1 ekip hùng hậu, từ bác sĩ gây mê chuyên nghiệp, đến bác sĩ phẫu thuật đẳng cấp.


    [​IMG]

    Thêm vào đó, nâng ngực được thực hiện dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, trên thế giới hiện nay đang áp dụng công nghệ nội soi vào ca phẫu thuật nâng ngực. Điều này, giúp hạn chế xâm lấn cho chị em. Vết mổ nhổ, quá trình bóc tách, tạo khoang ngực diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng. Thiết bị nội soi giúp phóng to vùng phẫu thuật lên gấp nhiều lần. Đảm bảo tỉ lệ sai sót bằng 0 cho ca phẫu thuật. Do đó, chị em có thể vất bỏ nỗi lo nâng ngực có hại không.

    Các chuyên gia cũng cho biết thêm vấn đề liên quan đến nâng ngực có hại không. Tất cả các vật liệu nâng ngực được cấp giấy phép lưu hành, đều chất lượng, an toàn, tương thích với cơ thể. Riêng các loại túi gel được FDA kiểm chứng chất lượng và hiệu quả thẩm mỹ. bền bỉ, dẻo dai, chịu được áp suất lớn dù là trên không hay dưới nước.

    Chị em nâng xong có thể sinh hoạt, làm việc, đi lại bình thường. Tuy nhiên, tất cả những yếu tố trên, chỉ có ở một thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Điều này buộc chị em trước khi phẫu thuật nâng ngực, phải tìm hiểu kỹ, lựa chọn thông minh địa chỉ đáng để mình “gửi ngực đặt tiền”.
    Khi chị em tìm được 1 địa chỉ thẩm mỹ đảm bảo được các yếu tố an toàn. Thì nâng ngực hoàn toàn vô hại. Vấn đề phẫu thuật nâng ngực có hại không sẽ không còn làm phiền chị em nữa. Vòng 1 như ý, đẹp mê hồn sẽ là của chị em. Và bên dưới đây là những chia sẻ của Hội các về vấn đề này. Chị em hãy cùng chúng tôi xem qua

    Phẫu thuật nâng ngực có hại không? Hội chị em nói gì?
    Hiện trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng có rất nhiều chị em đã thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Theo một vài khảo sát cho thấy, hầu hết chị em cũng có câu trả lời giống các chuyên gia cho câu hỏi phẫu thuật nâng ngực có hại không. Hãy cùng chúng tôi xem qua để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.

    >>>- nâng ngực có tác hại gì

    [​IMG]

    Chị Mờ Tiên, một khách hàng từng thực hiện nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh cho hay về vấn đề nâng ngực có hại không: “Trước khi làm em cũng hơi sợ, vì ngực chứ không phải là một bộ phận nào khác. Nhưng sự quyết tâm của bản thân, và niềm tin vào bác sĩ phẫu thuật cho mình đã giúp em vượt qua tất cả.

    Sau nâng ngực, em nhận ra thì ra mình đã lo quá nhiều. Hiện em đã nâng ngực được gần 1 năm rồi. Em thấy mọi thứ bình thường, ngực đẹp, mềm, không có biến chứng hay khó chịu gì cả. Cảm giác ngực cũng vô cùng chân thật. Em rất hài lòng mọi người ạ”.
    Đồng quan điểm trong vấn đề nâng ngực có hại không với Mờ Tiên, cô nàng có nickname uyenuyen214 cho biết: “Em từng nâng ngực, theo em thấy thì nó an toàn. Em nâng xong chả bị gì cả, ngực đẹp, sức khỏe tốt. Vài ngày đầu thì do tự dưng ngực to lên nên cảm thấy ngợp ngợp, kiểu không quen.

    Nhưng sau đó thì bình thường. Cái chính là mọi người tìm cho mình một bác sĩ làm ok vào. Chứ đừng tìm đến mấy người rởm rởm là toi. Mấy cái ca đọc báo mà nâng ngực hỏng là do ham rẻ các kiểu chọn mấy nơi linh tinh thôi. Còn chỗ tử tế thì chả làm sao cả. Không có phải lo lắng gì về nâng ngực có hại không đâu”.
    Uyenuyen214 cũng bật mí rằng cô nàng đã nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Theo cô nàng thì đây là một thẩm mỹ nâng ngực rất tốt, những chị em nào muốn phẫu thuật có thể tham khảo. Uyenuyen214 cũng không quên gửi kèm những bức hình đẹp hoàn hảo của mình sau nâng cho chị em chiêm ngưỡng.

    Cũng giống Mờ Tiên và uyenuyen214. Hồng Nguyên Phạm chia sẻ: “Nâng ngực có hại không thì tùy vào chị em thôi. Nếu mà chọn được bác sĩ tốt, chăm sóc tốt sau nâng ngực thì nó chả có vấn đề gì cả. Có vấn đề thì trên thế giới người ta đâu làm nhiều vậy. Mình cũng từng nâng rồi nên mình biết.

    Khoe hai quả bưởi của mình sau 2 năm nâng đây. Mình nâng xong rồi, sau đó sinh con, cho con bú các kiểu vẫn bình thường nha mọi người. Mấy cái vấn đề quan hệ cũng chả ảnh hưởng, sờ vào cảm giác vẫn bình thường, chồng mình còn ngạc nhiên khi nó vừa mềm, vừa mịn ấy”.

    >>>>> NGUỒN: https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-co-hai-khong.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...