63 Stravel

Phát sốt khu nghỉ dưỡng cho khách tắm lộ thiên ẩn mình giữa núi rừng

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 7 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 405 Đọc
  1. Lan Na Wild là một trong những địa điểm du lịch thu hút lượng lớn khách du lịch ở Thái Lan. Đây không chỉ là một khu nghỉ dưỡng mới mà còn có nhiều thiết kế ấn tượng giúp du khách có thể thư giãn tối đa.

    [​IMG] [​IMG]Không gian thiên nhiên được ghi lại dưới góc nhìn của Lan Na Wild

    Lan Na Wild tọa lạc tại HUai Kaeo, Mae On, Chiang Mai. Chiang Mai được nhiều du khách có cùng hội người Thái Lan biết đến. Đây là vùng đất hoang sơ, gắn liền với rừng tự nhiên vô cùng phong phú nên có rất nhiều địa điểm du lịch để bạn tham quan và trải nghiệm.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Các phòng nhìn ra khu rừng rất đẹp

    Hành trang quan trọng nhất để có thể khám phá địa danh này là một sức khỏe tốt và một tinh thần hứng khởi cho mỗi chuyến đi.

    Lan Na Wild cũng là một trong những địa điểm du lịch khá mới mẻ mà không phải ai cũng biết. Do đó, hãy nhanh tay trở thành những vị khách đầu tiên được chào đón tại trang web này.

    [​IMG]Các phòng rất thoải mái và cực kỳ sang trọng

    Nhiều du khách cho rằng các khu nghỉ dưỡng nằm cạnh rừng chất lượng không tốt. Tuy nhiên, Lan Na Wild lại khiến nhiều du khách phải thay đổi hoàn toàn bởi hệ thống phòng nghỉ vô cùng tiện nghi và sang trọng.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Xem và chụp ảnh rất đẹp

    Các phòng không chỉ có thiết kế độc đáo, ấn tượng, nổi bật mà còn có ban công hướng ra khung cảnh vô cùng thoáng mát, trữ tình.

    Sự giao hòa giữa con người và thiên nhiên sẽ giúp bạn có được những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất trong kỳ nghỉ dưỡng.

    Du khách không chỉ được thư giãn trong những căn phòng ngủ tiện nghi mà bên cạnh đó, hệ thống phòng tắm còn được trang bị nhiều đồ dùng vệ sinh cá nhân tiện nghi và sạch sẽ. Du khách được sử dụng wifi miễn phí và nhiều dịch vụ hỗ trợ khác.

    [​IMG][​IMG]Tắm tiên – một trong những trải nghiệm du lịch không thể bỏ qua khi đến Lan Na Wild

    Bạn nghĩ sao khi được ngủ trong một căn phòng 5 sao tiện nghi giữa núi rừng ở Thái Lan? Thư thái hít hà bầu không khí trong lành, tránh xa khói bụi và bộn bề cuộc sống, bạn mới có một chuyến du lịch tuyệt vời.

    Các bồn tắm được thiết kế ngay cạnh rừng, sử dụng nước khoáng thiên nhiên sạch và dạng sủi bọt độc đáo. Đừng quên trải nghiệm hình thức tắm tiên khi đến với Lan Na Wild. [​IMG] [​IMG]Lều ngủ được thiết kế rất đẹp

    Tắm và ngủ lều là hai hình thức trải nghiệm mà nhiều du khách cho rằng bạn không nên bỏ qua khi đến Lan Na Wild.

    [​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG]Thưởng thức những bữa ăn nhẹ nhàng trong không gian yên bình của núi rừng Thái Lan

    Lan Na Wild Resort phục vụ du khách rất nhiều món ăn hấp dẫn. Tại đây có nhà hàng và quầy bar phục vụ các món ăn địa phương, đồ uống và món ăn quốc tế nổi tiếng. Du khách có thể thưởng thức hương vị ẩm thực Thái Lan với chi phí không quá cao.

    Nhiều du khách còn yêu thích những tiện nghi BBQ, không gian riêng tư tại đây để bạn có những giây phút bình yên nhất bên người thân và gia đình. [​IMG]Những không gian chụp hình tuyệt đẹp tại Lan Na Wild

    Không chỉ quán cà phê, nhà hàng, ban công của mỗi phòng cũng giúp bạn có được không gian sống ảo ấn tượng nhất. Sự kết hợp giữa nội thất ấn tượng với gam màu xanh tự nhiên tạo nền tảng để bạn ghi lại những kỷ niệm của mình tại Thái Lan. [​IMG]Một góc thư giãn tại Lan Na Wild

    Có thể thấy, hiện nay dịch vụ du lịch ở Thái Lan vô cùng phát triển với nhiều loại hình khác nhau. Lan Na Wild là một trong những hình thức du lịch rất mới, bạn có thể lựa chọn để trải nghiệm và mang lại cho mình những cảm giác tuyệt vời nhất.

    Chi phí nghỉ dưỡng tại Lan Na Wild không quá cao, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn nơi đây là điểm đến cho dịp du lịch sắp tới của mình!

    Tác giả: Phan Cúc

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng bài viết này!

    Ảnh: Nguồn Fanpage Lan Na Wild
     

Chia sẻ trang này

Loading...