63 Stravel

Phản ứng bất ngờ của Miss Teen USA 2020 khi đăng quang

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 9 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 411 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Theo dõi các tin tổng hợp hay của ngày hôm nay: https://yannews.hatenablog.com


    Chung kết Miss Teen USA 2020 diễn ra vào tối 7/11 tại bang Tennessee, Mỹ. Thí sinh Hawaii, Ki'ilani Arruda, đã vượt qua 50 ứng viên để giành được vương miện. Trong khoảnh khắc được gọi tên, cô xúc động vỡ òa, thậm chí nhảy cẫng trên sân khấu.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Có lẽ vì không giữ được bình tĩnh, tân hoa hậu liên tục nhún nhảy, khiến Miss Teen USA 2019, Kaliegh Garris và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Zozibini Tunzi bối rối khi trao giải thưởng. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ thích thú trước phản ứng của Ki'ilani Arruda.

    [​IMG]
    Sau khi nhận vương miện, Ki'ilani Arruda tiếp tục khóc, thậm chí ngồi sụp xuống sân khấu. Cô không ngừng nói cảm ơn khán giả. Theo People, tân hoa hậu là sinh năm thứ nhất Đại học Puget Sound, chuyên ngành Sinh học Phân tử và Tế bào. Cô đồng thời học tiếng Tây Ban Nha.

    [​IMG]
    Miss Teen USA 2020 phải dùng một tay giữ vương miện vì cô bước đi không vững. "Cô ấy đáng yêu quá", "Biểu cảm thú vị", "Tôi không phải người Mỹ nhưng cũng khóc theo cô ấy"... là những chia sẻ trên trang mạng xã hội của cuộc thi.

    [​IMG]
    Theo ban tổ chức Miss Teen USA, tân hoa hậu có em trai mắc chứng tự kỷ vào năm 2 tuổi. Do đó, Arruda luôn vận động mọi người ủng hộ Tổ chức Nhận thức về chứng tự kỷ. Cô cũng dành tâm huyết để nghiên cứu về lĩnh vực này và đã có bằng Registered Behavior Technician (liên quan đến hỗ trợ hành vi trẻ tự kỷ).

    [​IMG]
    [​IMG]
    Cuộc thi Miss Teen USA ban đầu dự kiến tổ chức vào đầu năm 2020. Tuy nhiên, do dịch Covid-19, lịch trình phải hoãn đến tháng 11. Ban tổ chức cam kết tuân thủ nguyên tắc đảm bảo an toàn sức khỏe: "Chúng tôi kiểm tra sức khỏe trước mỗi sự kiện, thực hiện giãn cách ở mức cao nhất có thể, làm việc theo từng nhóm để hạn chế tiếp xúc. Lượng khán giả cũng giảm đáng kể". Ảnh: Instagram.

    [​IMG]
    Trong bài phỏng vấn đầu tiên sau đăng quang, Ki'ilani Arruda chia sẻ cô là người lai Philippines. Hoa hậu cô ngưỡng mộ chính là Miss Universe 2018 - Catriona Gray. Ảnh: Instagram.

    >> Nguồn: https://zingnews.vn/phan-ung-bat-ngo-cua-miss-teen-usa-2020-khi-dang-quang-post1150908.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...