63 Stravel

'Penthouse 3': Thực hư tin đồn Oh Yoon Hee 'bay màu' quá nhanh vì Eugene dính bầu ngoài ý muốn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linh112233, 7 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 397 Đọc
  1. linh112233

    linh112233 Member

    Tập 5 của Penthouse 3 đã để lại sự chấn động với khán giả phim khi để một trong ba nữ chính của phim - Oh Yoon Hee (Eugene) chết. Nhiều người không thể tin vào sự thật này vì trước đó, Oh Yoon Hee vẫn luôn được kỳ vọng là một cánh tay đắc lực cho Logan (Park Eun Seok) và Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) ở phần 3. Nhất là sau khi Oh Yoon Hee biết được sự thật của 20 năm trước - Seok Kyung (Han Ji Hyun) là con ruột của Su Ryeon.

    [​IMG]

    Penthouse 3 mới trải qua được gần một nửa chặng đường nên việc để nhân vật quan trọng như vậy ra đi khiến nhiều người khó hiểu.

    Có nhiều đồn đoán xoay quanh lý do khiến biên kịch và đạo diễn cho Oh Yoon Hee 'bay màu'. Đáng lưu tâm nhất là suy đoán vì Eugene đã không cẩn thận dính bầu trong lúc đang quay phim nên đoàn phim đành phải 'cắt' vai của cô, vì các cảnh quay thường sẽ rất nguy hiểm, ví dụ như cảnh đẩy xe bên vách núi trong tập 4, tập 5 vừa rồi.

    [​IMG]

    Nguyên nhân dẫn đến tin đồn này là vì gần đây, chồng của Eugene - diễn viên Ki Tae Young đã đi mua thịt bò loại dành cho phụ nữ mang thai. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ Eugene đã có bầu lần 3 nên Ki Tae Young mới chú ý đến thói quen ăn uống như vậy.

    [​IMG]

    Mặc dù tin đồn chưa được xác thực nhưng nhiều người cho rằng Eugene thật không chuyên nghiệp vì mang thai ngoài ý muốn trong lúc phim vẫn còn đang quay.

    Tuy nhiên, sự thật thì khán giả đã hiểu lầm. Người được Ki Tae Young mua đồ ăn cho đúng là phụ nữ có thai, nhưng người đó là em gái ruột của Eugene chứ không phải nữ diễn viên.

    [​IMG]

    Thông qua hậu trường gần nhất của Penthouse 3, Eugene vẫn một mình thực hiện hết các cảnh quay nguy hiểm, từ cảnh chạy xuống xe và cướp chiếc xe của Jin Boon Hong (Ahn Yeon Hong) đang có Eunbyul (Choi Ye Bin) nằm mê man bên trong, cảnh đụng độ trực diện xe của Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) hay cảnh bị rớt xuống vách núi…

    [​IMG]

    Vì thế nên chuyện Eugene có bầu là gần như không thể
    Nếu như vậy, liệu Eugene có còn quay trở lại với Penthouse 3 trong chặng đường còn lại của phim? Đón xem phim phát sóng vào 20h00 thứ 6 hàng tuần trên kênh SBS để tìm câu trả lời.

    - 12 BỘ PHIM HÀN QUỐC ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT NĂM 2020
     

Chia sẻ trang này

Loading...