63 Stravel

Peaceful House: Điểm lý tưởng cho hội bạn thân check in mùa giáng sinh

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 17 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. Giáng sinh sắp đến, Peaceful House háo hức chọn cho mình một chiếc áo mới, đủ để khiến du khách cảm thấy ấm lòng cho những lần sau.

    Ngôi nhà Bình yên này xuất hiện, mang đến những gì ấm áp và lãng mạn nhất cho những vị khách thân yêu của mình. Peaceful House luôn như vậy, luôn chăm chút và tinh tế đến từng chi tiết nhỏ.

    [​IMG]

    [​IMG]Ngôi nhà Bình yên tọa lạc tại 53 Lê Hồng Phong, P.7, TP.Vũng Tàu. Với vị trí gần biển, gần trung tâm, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch cũng như các tiện ích xung quanh nhanh chóng. Chợ, siêu thị, bãi biển, Lam Sơn, Bạch Dinh, cáp treo Hồ Mây, … Mọi thứ đều trong tầm tay.
    [​IMG]

    [​IMG]Người ta vẫn quen với một Ngôi nhà bình yên tràn ngập sự trong lành, mới mẻ nhưng không kém phần ấm áp. Không xa hoa, lộng lẫy như những biệt thự sang trọng, không chồng chất như những homestay xa lạ, ít đơn sơ nhạt nhòa, Peaceful House chắc chắn là “nhà”. Là “ngôi nhà” của hàng triệu trái tim thích “xê dịch” và du khách muốn khám phá khắp mọi nơi.
    [​IMG]

    [​IMG]Vẫn là những chiếc ghế gỗ, vẫn những chiếc bàn mây đơn sơ, chiếc ti vi ở vị trí ấy, nhưng mùa Noel năm nay Ngôi nhà bình yên ấm áp hơn. Những cây thông Noel được thắp sáng với tình yêu và hạnh phúc.
    Peaceful House Vũng Tàu Giáng sinh 2019 chào đón những “chàng trai, cô gái” của mình với 3 phòng chính. Mỗi phòng đều được thiết kế theo phong cách riêng nhưng vẫn lấy tông màu chủ đạo là xanh, trắng và một chút nắng của biển.

    Phòng biển

    [​IMG]Phòng mưa

    [​IMG]Phòng đầy nắng

    [​IMG]

    [​IMG]Những ai đã đến Peaceful House sẽ thích thú với căn bếp không lẫn vào đâu được. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên sự gọn gàng, tinh tế của gia chủ. Nơi đây có đầy đủ các dụng cụ cần thiết để bạn có thể trổ tài “nữ chính”.
    [​IMG]

    [​IMG]Giáng sinh đến, Peaceful House cũng trang trí cho căn bếp của mình một cây thông Noel độc đáo ở một góc nhỏ. Mọi thứ dường như không có gì quá thay đổi nhưng chắc chắn sẽ mang lại cảm giác ấm áp đến lạ cho những người ở trong ngôi nhà này.
    [​IMG]

    [​IMG]Có lẽ không sai khi nói rằng Ngôi nhà bình yên được chăm chút đến từng chi tiết. Không những thế sân trước ngập tràn cây xanh luôn gọn gàng, sạch sẽ. Không chỉ có những căn phòng thuần túy là biển, mưa, nắng. Không chỉ có căn bếp ấm áp mà các món ăn, bát đĩa cũng được đầu tư kỹ lưỡng. Có lẽ bạn không cần biết món ăn là gì nhưng chỉ cần nhìn thôi cũng đủ thòm thèm rồi đúng không?
    [​IMG]

    [​IMG]Nhiều người nói: “Tôi thích nhất ở Ngôi nhà bình yên, về nhà vệ sinh”. Thực tế! Đúng rồi. Nhà vệ sinh ở đây không chỉ sạch sẽ mà thiết kế còn tràn ngập không gian xanh. Một vài chậu hoa nhỏ xinh giúp không gian thêm phần thơ mộng và giúp lọc bụi rất tốt.
    [​IMG]

    [​IMG]Giáng sinh đang đến gần, mỗi ngày Peaceful House Vũng Tàu luôn chào đón rất nhiều du khách khắp nơi. Không chỉ những cặp đôi đang yêu mà những người bạn thân lâu năm, những gia đình có nhu cầu đi nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu cũng đến với sự hài lòng nhất có thể.
    [​IMG]

    [​IMG]Peaceful House không chỉ chiếm được cảm tình của người đối diện bởi những không gian được chăm chút kỹ lưỡng. Ngoài ra còn có rất nhiều điểm vàng nhỏ đáng yêu khiến bạn ngắm mãi không chán.
    Hãy yên tâm rằng bạn sẽ có được bức ảnh hoàn hảo tại đây! Ở bất cứ đâu, bất cứ góc nhỏ nào, bạn cũng có thể cho ra đời những bức ảnh so deep khiến ai nhìn cũng thích thú.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Vũng Tàu không hiếm homestay để bạn lựa chọn, bởi dịch vụ du lịch rất phát triển. Tuy nhiên, để chọn một nơi dừng chân mùa Giáng sinh với trọn vẹn sự ấm áp, bình yên và cảm giác như đang ở nhà thì Peaceful House chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

    Thông tin liên lạc:

    Hotline: 091 323 7711 – 091 3377 649

    Trang web: https://peacefulvungtau.com/

    Instagram: Peacefulhousevt

    Địa chỉ: Hẻm 53 Lê Hồng Phong, P.7, TP.Vũng Tàu

    Biểu diễn: Nguyên Thảo
     

Chia sẻ trang này

Loading...