63 Stravel

One88 đưa tin tiền vệ đội phó chuyển đến Arsenal

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi themxua0392, 3 Tháng hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 1 - Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng hai 2023, 0 Trả lời, 180 Đọc
  1. themxua0392

    themxua0392 Member

    tiền vệ đội phó chuyển đến Arsenal
    Vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng tháng 1, Chelsea đã chấp nhận để tiền vệ đội phó của mình chuyển đến đối thủ cùng thành phố Arsenal.
    Arsenal đã đồng ý các điều khoản với Chelsea về thương vụ Jorginho sau khi tiếp tục bị Brighton từ chối bán Moises Caicedo.

    Arsenal quyết tâm đem về Caicedo nhưng lời đề nghị mới nhất lên tới 70 triệu bảng vẫn bị Brighton khước từ. Trước đó, họ trả giá 60 triệu bảng vào thứ Sáu và sau đó tăng lên 65 triệu bảng cộng thêm 5 triệu tiền thưởng vào Chủ nhật.

    [​IMG]
    Jorginho chia tay Chelsea để chuyển sang Arsenal
    Chính vì vậy, Arsenal quyết định chuyển sự chú ý sang Jorginho và bây giờ “Pháo thủ” đã đồng ý về bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng cùng mức phí chuyển nhượng 12 triệu bảng.


    Xem thêm: nhà cái uy tín

    HLV Mikel Arteta rất muốn bổ sung một tiền vệ vào đội hình trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng khi cả Thomas Partey và Mohamed Elneny đều đang bị chấn thương.


    Theo Sportsmail, Arsenal đã cân nhắc về việc liệu có nên đưa ra lời đề nghị thứ ba cho Caicedo hay không trong bối cảnh lo ngại có thể làm hỏng mối quan hệ với Brighton, đội từng bán Ben White và Leandro Trossard cho CLB thành London.

    [​IMG]
    Arsenal từ bỏ Caicedo sau khi bị từ chối đề nghị 70 triệu bảng
    Cuối cùng, Arsenal chuyển sự chú ý sang Jorginho khi Chelsea sẵn sàng bán cầu thủ 31 tuổi, người sẽ hết hợp đồng vào mùa hè tới và chuẩn bị đón chào Enzo Fernandez.

    Jorginho đến Stamford Bridge từ Napoli vào năm 2018 với mức giá 50 triệu bảng. Anh đã ra sân 213 lần, ghi 29 bàn và 9 pha kiến tạo, nhưng phong độ gần đây không tốt trong bối cảnh The Blues đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League.
     

Chia sẻ trang này

Loading...