63 Stravel

Ở Nha Trang 1 ngày bạn sẽ đi đâu?

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 3 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng một 2018, 4 Trả lời, 1,003 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Ở Nha Trang 1 ngày bạn sẽ đi đâu !
    Có thể sẽ rất khó để cho bạn lựa chọn. Vì thế, tôi với tư cách 1 người yêu <3 Nha Trang và ưa thích du lịch, khám phá sẽ thiết kế cho bạn những lịch trình tour trong 1 ngày, để bạn thoải mái tận hưởng hết vẻ đẹp của Nha Trang chúng tôi.
    Để bắt đầu cuộc hành trình, tôi sẽ cùng bạn tham quan:

    1. VIỆN HẢI DƯƠNG HỌC NHA TRANG: Viện được thành lập năm 1923, là một trong những cơ sở nghiên cứu khoa học ra đời sớm nhất ở Việt Nam và là cơ sở lưu trữ hiện vật và nghiên cứu về biển lớn nhất Đông Nam Á. Tại đây, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng Bảo tàng sinh vật biển với trên 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 loại sinh vật biển và nước ngọt được sưu tầm, gìn giữ từ nhiều năm nay. <3

    [​IMG]

    2. NHÀ THỜ NÚI: là một kiến trúc nghệ thuật rất độc đáo của phương tây tại Nha Trang. còn gọi là nhà thờ Chánh Tòa Kitô Vua đây là nhà thời công giáo, được nhiều du khách từ trong nước và ngoài nước đến tham quan và chụp hình, vì đây là một công trình văn hóa lịch sử tại Nha Trang

    [​IMG]

    3. CHÙA LONG SƠN: với Kim Thân Phật Tổ chính là biểu tượng cho cái đẹp của Thành Phố nên thơ này. Nói đến cảnh đẹp Nha Trang không thể không nói đến Chùa Long Sơn. Và những ai đã từng đến Nha Trang rồi thì không thể không biết đến danh thắng này.

    [​IMG]

    4. THÁP BÀ PONAGA: có lối kiến trúc độc đáo và gần như còn nguyên vẹn qua dòng thời gian. Cách trung tâm thành phố khoảng 2 km về phía bắc, tháp được xây dựng trên một khoảng đất khá bằng phẳng, rộng rãi của một quả đồi đá hoa cương. Đến thành phố biển Nha Trang, bạn không thể không đến thăm khu Tháp Bà Ponagar - một trong những di tích lịch sử và văn hoá (đã được nhà nước xếp hạng) nổi tiếng nơi đây.

    [​IMG]

    Tại Tháp Bà, bạn có thể nghỉ ngơi và ăn trưa tại đây. ;)
    Sau đó, bạn lại tiếp tục ghé sang TRUNG TÂM SUỐI KHOÁNG NÓNG THÁP BÀ để trải nghiệm phương pháp “Ôn Thuyền Thủy Liệu Pháp” sẽ giúp các bạn thư giản hơn sau hành trình tham quan.

    [​IMG]

    Và nếu muốn mua quà lưu niệm thì TRUNG TÂM MUA SẮM CHỢ ĐẦM là sự lựa chọn hoàn hảo nhé !

    [​IMG]

    Nguồn: GTO Media
     
  2. mrmscdn534

    mrmscdn534 Member

    Một trong những địa điểm không thể không đến khi du lịch Nha Trang đó là Tháp bà Ponagar, Hòn Chồng, Vinpearl. Đó là những địa điểm du lịch văn hóa, còn nếu đi biển đảo thì bạn không thể không bỏ qua Điệp Sơn với con đường xuyên biển độc nhất hay Bình Ba - Hòn đảo tươi đẹp với thiên nhiên hoang dã, Bình Tiên với bãi cát trắng mịn dài đến gần 2km, tham khảo thêm các tour du lịch Nha Trang 1 ngày tại: https://letsflytravel.vn/tour-nha-trang-1-ngay/.
    [​IMG]
     
  3. mrmscdn534

    mrmscdn534 Member

  4. mrmscdn534

    mrmscdn534 Member

  5. mrmscdn534

    mrmscdn534 Member

Chia sẻ trang này

Loading...