63 Stravel

Ở đâu khi tới du lịch Chiang Mai

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 5 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 513 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Ở đâu khi tới du lịch Chiang Mai
    tại Chiang Mai thì với đủ thiết bị để khám phá nhé. thiên nhiên hoang dã, những quán cà phê rất xinh, đền chùa, làng nghề thủ công làm cho ô giấy, chợ đêm, trại nuôi voi, Chiang Mai zoo, đi trekking xuyên rừng, đến thăm làng cổ dài Long Neck Village, Chiang Mai Grand Cayon, quán cà phê Giant Tree House…
    Túm lại kể về các việc nên làm và phải ghé thì chắc tới mai cũng không hết.

    Theo mình, muốn trải nghiệm hết toàn bộ thiết bị tại Chiang Mai thì bắt buộc tối thiểu 5 ngày. tiếc là tụi mình mang được 4 ngày ở đấy nhưng 1 ngày dành cho việc vận chuyển vi vu, một ngày đến Chiang Rai. Còn lại hai ngày. Tụi mình chính yếu tới chùa vì mấy cái phượt trekking book cận ngày quá cần không nơi được. Rút Cẩm nang kinh nghiem du lich chiang mai là muốn nơi tour gì thì book sớm tước một tuần nha các miẹ.

    Túm lại là hành trình của tụi mình như dưới đây. Mình đã thấy thõa mãn sở hữu các điểm đi này phải Anh chị cũng tham khảo thử xem sao nhé.

    Tàu đến ga Chiang Mai, bọn mình về nhận phòng resort rồi ngơi nghỉ. Buổi tối tới chợ đêm Night Bazzar.

    Thuê xe đạp tới vòng vo phía ngoài thành cổ Old City. Old City sở hữu thành và tuyến đường hào bao nói quanh thành 4 bè khoảng 8km. Do tới không theo plan phải có chỗ nào hay là mình ghé.

    đầu tiên, tụi mình vô tình tạt vô ngay chùa Wat buparam (đây là ngôi chùa xuất hiện trong phim Lost In Thailand của Trung Quốc nhé). Lạc trôi vô đây tụi mình thấy cái banner PR mới biết. Chùa đồ vật hai là Wat Mok loki, chùa vật dụng ba là Wat Chedi Luang.

    [​IMG]

    có tàu nơi ban ngày và tàu đêm, sở hữu tàu chậm và tàu nhanh, giường nằm hay ghế ngồi. Giá cũng theo đấy mà nao núng trong khoảng khoảng 540k – 890k. xuất phát từ trạm Hualamphong. thời kì di chuyển từ 10 – 14 tiếng.

    lúc từ Bangkok lên Chiang Mai, mình chọn nơi tàu đêm vì nó ko rẻ nhưng cũng không đắt – thích hợp mang ngân sách lúc đó, lại tùng tiệm được một đêm ngủ resort. ngoài ra nhân tố quan yếu nhất để mình mua chuyến tàu phát xuất ban đêm là để nhìn cảnh trong khoảng Bangkok lên Chiang Mai. sự thật là cảnh vật 2 bên quá đẹp những mẹ ạ :))

    Lưu ý: Vé xe bus và vé tàu hỏa, giả dụ Cả nhà chọn trên 12go aisia thì thoạt đầu xme giá thì vô cùng tốt, tới khi tính sổ và nơi bước chung cuộc thì nó charge thêm phí booking online nữa (tầm 300k cho 1 booking đó những mẹ)

    À, cũng kể thêm mục tiêu của mình trong chuyến đến này là tại đâu mang cái gì thì trải nghiệm hết :)). Thế bắt buộc khi về mình đã tới sử dụng máy bay.

    từ Chiang Mai về Bangkok thì với các hãng bay như Thai Smile, Nok Air, AirAsia, Thaiviet Air… giá vé nao núng trong khoảng 540k – 780k cho tới 1 triệu cũng với. Mình chọn Thai Smile để thử ngắm thế nào nhưng đặt vé trễ quá, bắt buộc dòm lại toàn vé đắt. đến VietThai Air thì nó cũng là Vietjet thôi bắt buộc bỏ thêm tí tiền review Nok Air coi sao!

    Nok Air cũng là hãng hàng ko giá rẻ cần chỉ mắc hơn Vietjet chút. Do tụi mình đặt vé khá cận ngày (1 tuần) cần lúc ấy cả thuế tổn phí cộng lại tầm 1071k/ người. Nok Air cho check in online và mua chỗ trước cần tương đối tiện thể. Chỉ phải bạn tải app của Nok Air về rồi làm tuần tự như chỉ dẫn trên app là được. Sợ nặng máy thì check in xong bạn sở hữu thể xóa app.

    Là hãng hàng ko giá thấp nhưng Nok Air dùng cho siêu nhiều năm kinh nghiệm, đôi ngũ nhân viên trẻ đẹp, thân thiện. Trong khi bay, hành khách còn được tặng mỗi người một chai nước chín vô cùng dễ nhìn.

    Trước đây Nok Air còn cho miễn phí 15kg khăn gói kí gửi nhưng tới đầu năm 2017 trùng hợp lại dẹp mất cái quy định đóa. ko cho miễn chi phí nữa. thế mà hồi đầu lớ ngớ còn tưởng được miễn chi phí kí gửi kia đó, huhu!

    Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

    VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

    01668712937- (đi Nước ngoài)

    01689998081- (đi Trong nước)

    01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)

    Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...