63 Stravel

Nuông chiều tâm hồn bình yên, nhẹ nhõm với Mộc Home Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 9 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 354 Đọc
  1. Người ta nói về Vũng Tàu là để bạn vi vu cùng mây gió, để biển khơi xóa tan mọi muộn phiền. Thực ra đứng trước biển, lòng người tự nó đã êm dịu. Nhưng làm sao để giữ được sự êm dịu, nhẹ nhàng và thanh thoát ấy, biết cách nâng niu những điều đẹp đẽ tinh tế ấy trong suốt hành trình của mình mới là điều đáng quý. Và Mộc Home là một trong những không gian hiếm hoi có thể giúp bạn ươm mầm những mầm sống cho những ngày ở thành phố biển này.

    Khung cảnh trong khuôn viên Mộc Home

    Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian đầy yên bình, mộc mạc, chân chất, giản dị nhưng cũng rất thân thuộc và gần gũi thì Mộc Home chính là ngôi nhà mơ ước mà bạn đang tìm kiếm.

    Ai đó đã nói rằng Mộc Home dành cho những ai thích hoài niệm và cần một không gian tĩnh lặng để chiêm nghiệm những điều đẹp đẽ đã qua, và chúng tôi cho rằng nơi đây thực sự là thiên đường của những người tri kỉ. tinh tế, biết cách cảm nhận cái đẹp và đắm chìm trong những cảm xúc mới lạ từ cuộc sống.

    [​IMG]Tranh 3D Nhà Mộc

    Mộc Home nằm khuất trong con hẻm nhỏ 145 / 2A Bình Giã, P8, TP.Vũng Tàu, cách bãi sau chỉ 5 phút chạy xe. Ngay từ cổng vào, bạn sẽ thấy mình như trở lại ngôi nhà của tuổi thơ.

    Lối vào xanh mướt, có những bồn hoa với những nụ nhỏ xinh, có những chiếc xích đu mang màu trắng tinh khôi và mới mẻ. Đặc biệt, bạn sẽ bất giác mỉm cười trước những bức tranh 3D với hàng cổ thụ xanh mướt hay hai đứa trẻ đang kiễng chân nô đùa… Tất cả những khung cảnh ấy khiến bạn tự nhiên thấy xao xuyến, xốn xang.

    [​IMG]Phòng khách của Mộc Home

    Hiện tại Mộc Home có tổng cộng 4 phòng thích hợp cho gia đình đông người, nhóm đông hoặc khách lẻ có không gian riêng tư để tự do chiêm nghiệm cuộc sống. Chủ nhân ưu ái đặt tên riêng cho từng phòng: Full House, Pink House (Phòng hoa); Green House và Blue House (Phòng biển).

    Mỗi phòng đều có tivi, máy lạnh, bếp, toilet cực kỳ sạch sẽ và wifi phà phà miễn phí tha hồ lướt web, xem phim, nghe nhạc. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, bạn có thể thấy mỗi căn phòng đều mang một hơi thở riêng, một linh hồn riêng.

    [​IMG]Phòng lá, phòng hoa và phòng biển từ trái qua phải

    Đầu tiên là phòng Full house dành cho nhóm bạn thích đi phượt hoặc dành cho sinh viên đi theo nhóm 7-10 người. Căn phòng được phủ một màu trắng tinh khôi khiến không gian trở nên bừng sáng.

    Đặc biệt, tuy là phòng tập thể nhưng không được thiết kế theo kiểu giường ngủ tập thể mà được quy hoạch kỹ lưỡng theo kiểu nhà riêng với không gian khá ấm cúng. Tầng trên có nệm đôi và nệm đơn có thể ở được 3-4 người. Ở tầng trệt có giường đôi và ghế sofa có thể được sử dụng làm giường ngủ.

    [​IMG]Phòng Full House của Mộc Home

    Tiếp đến là phòng Lá và Biển, mỗi phòng có 2 giường đôi và một gác xép xinh xắn có thể ở được 4 người. Nếu như căn phòng lá được trang trí với tông xanh nhẹ nhàng, tươi sáng thì căn phòng biển lại khoác lên mình chiếc áo xanh vô cùng trẻ trung và yên bình. Ở đó, người ta chợt thấy cuộc đời trôi nhẹ nhàng, nhẹ nhàng, nhẹ nhàng và bình lặng.

    [​IMG]Phòng Lá và Biển

    Cuối cùng là căn phòng Hoa (Pink House) với sắc hồng ngọt ngào và nồng nàn, dành riêng cho những cặp đôi mới cưới hoặc những cặp đôi yêu nhau.

    [​IMG]Phòng của Nhà mộc

    Một điểm cộng nữa là ở khu vực hành lang cũng được gia chủ trang trí cẩn thận với một bộ bàn ghế khá đơn giản và mộc mạc để bạn có thể ngồi thưởng trà hay chụp hình check-in sống ảo.

    [​IMG]Và có khu bếp đầy đủ tiện nghi để bạn thỏa sức chế biến những món hải sản tươi ngon.

    [​IMG]Không gian bếp của Mộc Home

    Sáng nào các bạn cũng có thể liên hệ chính chủ để thuê xe máy với giá siêu rẻ tham quan Chợ Mới, Tượng đài Tượng đài, Tượng Chúa Kitô Vua (Tượng Chúa dang tay trên đỉnh núi Tao Phùng), Mũi Nghinh Phong…. Buổi chiều, bạn có thể đi bộ ra Bãi Sau để ngắm hoàng hôn từ từ buông xuống.

    Đến tối, bạn có thể tranh thủ cùng nhóm bạn thân hoặc gia đình tổ chức tiệc BBQ hải sản tươi sống đặc trưng của Vũng Tàu. Thưởng thức hương vị hải sản ngọt ngào, nhâm nhi ly bia mát lạnh giữa cái nóng oi bức về đêm, thử hỏi còn gì hạnh phúc hơn thế?

    Thông tin về Vũng Tàu Mộc Home:

    • Địa chỉ: 145 / 2A Bình Giã, P8, TP.Vũng Tàu
    • Phone / Zalo: 0362919008 – 0935220567
    • Fanpage: Mộc Home
    • Nhận phòng: 13:00, trả phòng: 12:00

    Biểu diễn: Nguyễn Quỳnh

    Ghi rõ nguồn Kegnomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...