63 Stravel

Nước xả vải Thái Lan: thơm lâu, giá tốt hiện nay

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi thanh thuy, 26 Tháng năm 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      259, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, Quận 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng năm 2023, 0 Trả lời, 183 Đọc
  1. thanh thuy

    thanh thuy Member

    Là một trong những thương hiệu đình đám ở Việt Nam, nước xả vải Thái Lan đang dần trở thành loại nước xả vải quen thuộc và yêu thích của mọi gia đình Việt, bởi nhiều thương hiệu tạo nên sự đa dạng cả về mẫu mã, giá cả và chất lượng để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, bạn đã biết nước xả vải Thái Lan loại nào thơm và tốt nhất hiện nay chưa? Hãy cùng Air Go tìm hiểu các thương hiệu nước xả vải Thái Lan được ưa chuộng ở Thái Lan qua bài viết này nhé!

    1. Lý do nước xả vải Thái Lan được ưa chuộng?
    Trên thị trường hiện nay, mặt hàng nước giặt, nước xả vải của các nước khác nhau đã có mặt khắp các cửa hàng ở Việt Nam, trong đó nước xả vải xuất xứ Thái Lan được các chị em phụ nữ tin dùng đông đảo. Với giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều tệp khách hàng nên thường có giá cả cạnh tranh hơn các thương hiệu khác.

    Nước xả vải không chỉ có công dụng giúp cho vải quần áo khi giặt được mềm mại và lưu lại mùi thơm trên quần áo sau nhiều ngày được giặt mà còn có khả năng loại bỏ cặn xà phòng còn sót lại sau khi giặt. Ngoài ra, hầu hết những loại nước xả này thường không sử dụng hương liệu, an toàn với làn da nhạy cảm.

    2. Top nước xả vải Thái Lan thơm và tốt nhất hiện nay
    Nếu bạn đang mua mua các loại nước xả vải từ Thái Lan khi đang đi tour Thái Lan, hãy tham khảo một số loại sản phẩm được đánh giá thơm nhất từ phía người tiêu dùng.

    2.1 Nước xả vải Hygiene
    [​IMG]
    Nước xả vải Hygiene với nhiều mùi hương khác nhau
    Đứng trong danh sách đầu tiên trong chuỗi những thương hiệu nước xả vải Thái Lan trên thị trường Thái Lan và Việt Nam thì Hygiene là thương hiệu được đánh giá là sản phẩm giúp cho vải được mềm mịn, an toàn cho làn da của bé và lưu lại hương thơm trên quần áo lâu. Ưu điểm của dòng sản phẩm nước xả vải Hygiene đó chính là mùi thơm đa dạng, chiết xuất từ nhiều thành phần nguyên liệu thiên nhiên khác nhau, ngăn cản vi khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả, đồng thời mang đến mùi thơm dễ chịu suốt cả ngày.

    2.2 Nước xả vải Downy
    Downy là thương hiệu rất quen thuộc và nổi tiếng với nhiều gia đình Việt Nam. Đến từ nhãn hiệu P&G của Mỹ được sản xuất tại Thái Lan, Downy được đánh giá cao về chất lượng cùng nhiều tính năng vượt trội được nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng. Các sản phẩm Downy gồm nhiều mùi hương khác nhau, cho người dùng thoải mái lựa chọn.

    2.3 Nước xả vải Comfort
    Comfort là thương hiệu nổi tiếng đến từ Anh và Hà Lan thuộc tập đoàn Unilever, sản xuất tại Thái Lan được nhiều người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng. Với các dòng sản phẩm như nước giặt, bột giặt, nước xả Comfort,… được sản xuất tại Thái Lan đem đến những tiện ích cùng đặc điểm riêng theo công nghệ hiện đại hàng đầu của Unilever.

    2.4 Nước xả vải Thái Lan Dnee
    [​IMG]
    Nước xả vải Thái Lan Dnee
    Tiếp theo là sản phẩm nổi tiếng được xuất xứ từ Thái Lan, và thương hiệu này ngoài việc cung cấp nước xả vải thì thì họ còn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm như dầu gội, sữa tắm, các dòng sản phẩm tẩy rửa cực kỳ chất lượng, với giá thành rẻ. Thành thành của sản phẩm là nguyên liệu đến từ thiên nhiên, nên đảm bảo giặt sạch quần áo, giữ màu lâu và giữ hương thơm lâu lại lưu lại trên quần áo trong thời gian rất dài.

    2.5 Nước xả vải Fresh & Soft
    Nước xả Fresh & Soft là nhãn hiệu đến từ Thái Lan, gồm 4 loại dung dịch cơ bản: màu xanh, màu hồng nhạt, màu hồng đậm và màu tím. Loại nước xả vải của thương hiệu này được đựng trong túi nhỏ gọn, tiện dụng, có giá cả phải chăng nên mọi người đều có thể chọn mua và dùng thường xuyên.

    2.6 Nước xả vải Fineline
    Tiếp theo là thương hiệu nước xả vải với nguyên liệu từ nước hoa Pháp, mùi thơm dễ chịu bảo vệ quần áo và giúp cho vải được mềm mại. Bên cạnh đó, sản phẩm Fineline có tính rất đậm đặc hơn gấp 5 lần so với những dòng nước xả thông thường, nên đây sẽ là sản phẩm giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí. Hương thơm được lưu lại trên quần áo không những kéo dài, mà còn có thể lan tỏa ra khắp không gian xung quanh, đặc biệt là bạn có thể đi giữa đám đông và lan tỏa mùi thơm này thu hút mọi người xung quanh.

    2.7 Nước xả vải Kodomo
    [​IMG]
    Nước xả vải Kodomo
    Thêm một thương hiệu nước xả vải dành cho trẻ em có xuất xứ từ Thái Lan. Nước xả vải Kodomo được sản xuất với hai dòng riêng biệt: một loại dành cho trẻ sơ sinh và một loại dành cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên. Nước xả vải Kodomo vừa giúp lưu hương trên quần áo vừa loại bỏ bọt xà phòng còn sót lại nhưng vẫn êm dịu với làn da bé.

    2.8 Nước xả Essence
    Đây là một thương hiệu của Nhật Bản nhưng được sản xuất tại Thái Lan với công nghệ hiện đại. Loại nước xả vải này có khả năng giữ nguyên màu sắc của quần áo, giúp quần áo luôn mềm mịn, nhờ vậy mà quần áo giữ được bền lâu hơn. Nước xả Thái Lan Essence sở hữu nhiều mùi hương phù hợp với từng nhu cầu sử dụng cho bạn lựa chọn.

    2.9 Nước xả vải Aro
    Nước xả vải Aro Thái Lan là sản phẩm nội địa Thái, gồm 3 loại khác nhau: màu hồng, màu xanh và màu tím mang mùi hương thơm ngát, dễ chịu, sản phẩm có khả năng làm sạch hiệu quả, mang lại hương thơm tươi mát cho quần áo.

    2. 10 Nước xả vải Hi Class
    [​IMG]
    Nước xả vải Hi Class
    Hi Class là thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm nước xả vải đến từ Lion Corporation Limited ở Thái Lan. Nước xả vải Hi Class được ưa chuộng và phổ biến tại nhiều thị trường bởi chất lượng và giá thành bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. Chứa hàng triệu hạt lưu hương, len lỏi và thấm sâu vào từng sợi vải, giúp giữ quần áo thơm lâu ngay cả khi sấy khô với nhiều mùi hương cho bạn nhiều lựa chọn như hương hoa Lavender, hoa Hồng, hoa Diên Vĩ,… cho quần áo thơm tho suốt cả ngày.

    3. Cách sử dụng nước xả vải Thái Lan đúng cách
    Sau khi bạn đã giặt quần áo xong việc ngâm nước xả vải cực kỳ cần thiết, bởi vì nó sẽ giúp cho vải mềm mịn, bền màu và lưu mùi ở trên quần áo. Tuy nhiên, để sử dụng nước xả vải một cách hiệu quả và không gây hại tới sức khỏe người dùng, bạn cần lưu ý một vài điều sau đây:

    [​IMG]
    Cách sử dụng nước xả vải Thái Lan đúng cách
    • Không nên lạm dụng, sử dụng quá nhiều nước xả vải. Tốt nhất nên dùng một lượng vừa phải, theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe bởi các chất hóa học.
    • Hạn chế ngâm quần áo trong nước xả quá nhanh hoặc quá lâu bởi vì nó sẽ ảnh hưởng tới hệ hô hấp của người sử dụng. Do vậy, thời gian ngâm lý tưởng nhất đó là 10 đến 15 phút kể cả giặt tay và giặt máy đủ để các chất tạo mùi phát huy tác dụng.
    • Không dùng các loại nước xả hết hạn sử dụng vì sẽ bị giảm chất lượng sản phẩm, không còn tác dụng như ý muốn.
    • Bạn nên phơi quần áo đã giặt xả ở nơi có ánh nắng tự nhiên tốt để diệt sạch khuẩn, quần áo thơm tho hơn và tránh được nấm mốc hay vi khuẩn gây mùi phát triển.
    • Nước xả vải, bạn có thể mua riêng biệt hoặc mua chung với dòng nước giặt cũng được sản xuất từ Thái Lan. Dù mua sản phẩm nào thương hiệu nào, điều đó cũng không quan trọng bằng việc bạn mua bằng cách nào để có được hàng chính hãng giá tận gốc.
    Trên đây là danh sách loại nước xả vải Thái Lan loại nào thơm và tốt nhất hiện nay mà Air Go chia sẻ. Hy vọng rằng bài viết trên đây đã giúp bạn dễ dàng chọn lựa loại nước xả vải Thái Lan yêu thích. Nếu đang du lịch Thái Lan mà muốn mua quà tặng người thân thì nước xả vải là một trong những sản phẩm không thể bỏ qua.
     

Chia sẻ trang này

Loading...