63 Stravel

Nước súc miệng sạch mảng bám răng Kin B5 500ml

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Siêu thị y tế Medimart, 27 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, quận 11, TP. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng một 2021, 2 Trả lời, 379 Đọc
  1. Nước súc miệng sạch mảng bám răng Kin B5 500ml
    a. Thành phần
    Aqua, Sorbitol, Glycerin, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Propylene Glycol, Xylitol, Panthenol, Zinc Lactate, Sodium Methylparaben, Citric Acid, Aroma, Disodium Edta, Niacinamide, Cetylpyridinium Chloride, Menthol, Sodium Fluoride (0.05%), Sodium Propylparaben, Sodium Saccharin, D-Limonene.
    Mời bạn tham khảo sản phẩm sau: https://medimart.com.vn/san-pham/nuoc-suc-mieng-ngan-ngua-viem-nuou-kin-gingival-250ml.html

    b. Công dụng nước súc miệng sạch mảng bám răng Kin B5 500ml
    - Nước súc miệng sạch mảng bám răng Kin B5 có chứa Vitamin B3: chống oxy hóa, tổng hợp collagen và tái tạo mô nướu, giúp phục hồi mô nướu và mô nha chu sau khi điều trị các bệnh về nướu.

    - Sản phẩm có chứa chất Cetylpyridinium Chloride 0.05% (CPC): chất kháng khuẩn lâu dài an toàn, không gây vàng răng và ảnh hưởng vị giác, giúp phục hồi và làm săn chắc nướu răng.
    - Cùng với đó là chất Zinc Lactate 1% (Kẽm): kiểm soát và ngăn ngừa hình thành mảng bám răng, đồng thời bổ trợ cho tác dụng ngăn ngừa mảng bám của CPC.
    - Provitamin B5: củng cố mô nướu và làm mềm niêm mạc.
    - Fluoride 226 ppm và Xylitol: ngăn ngừa sâu răng và giúp củng cố men răng, giảm độ bám của các vi khuẩn trên bề mặt răng, tăng cường khả năng chống sâu răng.

    - Sản phẩm không chứa cồn, không gây kích ứng niêm mạc miệng, không gây cảm giác cay rát và đặc biệt an toàn cho cả phụ nữ đang mang thai.
     
  2. mtrinhtrieuan

    mtrinhtrieuan Member

  3. ngocha97

    ngocha97 Member

Chia sẻ trang này

Loading...