63 Stravel

Nơi cung cấp thùng rác 120 lít rẻ nhất hàng nhập khẩu Thái Lan

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi HuynhBaoNgoc, 16 Tháng tư 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      133 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng tư 2018, 0 Trả lời, 667 Đọc
  1. HuynhBaoNgoc

    HuynhBaoNgoc Member

    - Thùng rác luôn có sẵn trong kho với số lượng lớn đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách. Hệ thống phân phối gồm 3 chi nhánh là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Vĩnh Long đảm bảo giao hàng trong thời gian sớm nhất. Giá cả đảm bảo tính cạnh tranh cao.

    XẢ KHO TẤT CẢ THÙNG RÁC CÁC LOẠI ! Bán đại hạ giá sản phẩm thùng rác công cộng, thùng rác nhựa, thùng đựng rác 120 lít, 240 lít,660 lít nhựa HDPE nhập khẩu từ Thái Lan Lh: 0911.084.000 để nhận mức giá rẻ ưu đãi nhất.

    Công ty Công Nghiệp Sài Gòn là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất và phân phối các loại thùng rác nhựa,composite chất lượng cao, an toàn và thân thiện với môi trường.

    Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp thùng rác công cộng lớn nhất toàn quốc, chúng tôi chuyên bán sỉ bán lẻ thùng rác với giá cạnh tranh nhất. với 3 kho lớn đặt tại Miền Bắc, Miền Nam và Miền Tây. Sẽ giao tận tay tới quý khách hàng nhanh chóng, Thùng rác chất liệu nhựa HDPE nguyên sinh được bổ sung thêm phụ gia có tính đàn hồi cao, chịu được ngoại cảnh của thời tiết như mưa nắng. Thùng rác 120 lít 240 lít được thiết kế gọn gàng để được đặt tại các cơ quan, trường học, bệnh viện, những nơi công cộng đông người đảm bảo tính thẩm mỹ cao phù hợp với các loại xe gom rác hiện đại.

    [​IMG]

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    VP Tại Tp. HCM: 20/32 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú
    VP Tại Hà Nội: Số A25 - Km14+200, Quốc Lộ 1A, Tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì
    VP Tai Miền Tây: QL1A-Ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long (cách cầu Cần Thơ 10Km)

    ĐẶC ĐIỂM VÀ THÔNG SỐ CỦA CÁC LOẠI THÙNG RÁC
    1. Thùng rác 120 lít nhựa HDPE - giá rẻ siêu cạnh tranh

    Thường dùng trong các công viên, đường phố, các dự án khu đô thị, trường học, bệnh viện, khu chung cư - tòa nhà - khu trọ hay resort.
    - Model: SG120L
    - Kích thước 550 x 490 x 930 mm
    - Nắp đậy kín, 2 bánh xe cao su chịu lực gắn vào trục thép không gỉ
    - Màu: xanh, cam, vàng
    - Bảo hành 6 tháng.
    [​IMG]
    Thùng rác 120 lít nhựa HDPE bền - mẫu mã đẹp, giá đảm bảo cạnh tranh nhất
    Sản phẩm thùng rác chúng tôi cung cấp là thùng rác 120 lít, 240 lít, xe đẩy rác 660 lít và 1100 lít chất liệu nhựa HDPE, Composite, bề mặt nhẵn nên không bị đọng rác và dễ dàng vệ sinh, có khả năng chống ăn mòn bởi hóa chất, thân thiện môi trường sinh thái, nắp đậy kín bảo đảm rác không ướt khi gặp mưa, tránh mùi hôi từ rác bốc hơi ra ngoài, có bánh xe chịu lực gắn vào trục thép chống gỉ giúp dễ dàng di chuyển, phù hợp với các phương tiện thu gom, chở rác. Đặc biệt được bán sỉ - lẻ với giá cam kết rẻ nhất thị trường. Chúng tôi luôn mong muốn các tỉnh thành trên cả nước, đến các hộ dân đều có thể trang bị đầy đủ thùng rác nhằm giữ môi trường trong xanh, sạch đẹp, góp phần bảo vệ mỹ quan đô thị và nông thôn.

    2. Thông tin chi tiết sản phẩm
    - Sản phẩm thùng rác nhựa HDPE 120 lít được sản xuất bằng nhựa HDPE chính hãng chất lượng cao với nhiều màu sắc và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Nhựa HDPE có đặc tính chịu được các lực tác động cơ học khá tốt, chịu được các điều kiện môi trường tại Việt Nam và ít bị tác động bởi các điều kiện thời tiết như mưa, nắng, ít bị hóa chất ăn mòn.
    - Thùng rác nhựa hdpe 120l được làm nhẵn 2 mặt giúp việc vệ sinh thùng rác sau khi thu gom rác được dễ dàng và không bị đọng rác làm tăng hiệu quả thu gom rác.


    [​IMG]
    - Thùng rác nhựa 120 lít có bánh xe cao su đặc chịu lực được gắn với trục bằng thép chống rỉ giúp cho việc di chuyển được dễ dàng,
    - Thùng đựng rác còn có nắp đậy ngăn mùi, hạn chế tác động của mưa nắng, giúp đảm bảo vệ sinh.
    - Thùng rác nhựa 120l có thể sử dụng với các loại xe cẩu gom rác đang được sử dụng tại Việt Nam


    3. Hà Nội: Nhức nhối vấn nạn đổ trộm rác thải ra môi trường
    Trên rất nhiều tuyến phố, người đi đường có thể bắt gặp những đống rác thải sinh hoạt hoặc phế thải xây dựng do người dân không có ý thức vứt bừa bãi, vô hình chung tạo nên vấn nạn cần được tháo gỡ vì những ảnh hưởng đến môi trường cũng như đời sống người dân.
    Theo ghi nhận thực tế của phóng viên, tại một số tuyến đường như Nguyễn Xiển, Đại lộ Thăng Long... Những túi rác thải sinh hoạt bốc mùi hôi nồng nặc, những đống phế thải xây dựng được đổ trộm ven đường chất thành đống cao ngất.Một số người dân sống gần khu vực những bãi rác này cho biết, việc đổ trộm phế thải thường diễn ra vào ban đêm nên rất khó phát hiện và ngăn chặn. Người dân cũng cho biết thêm, những đống rác thải, phế thải đã tồn tài từ lâu nhưng chẳng thấy ai thu dọn hay cơ quan chức năng nào xử lý.

    Trong Chỉ thị số 08-CT/TU về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác đảm bảo trật tự và văn minh đô thị trên địa bàn Thủ đô, Ban Thường vụ Thành ủy yêu cầu các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội từ thành phố đến cơ sở tập trung thực hiện tốt, có nhiệm vụ duy trì đảm bảo vệ sinh môi trường; xây dựng nếp vệ sinh hằng ngày, hằng tuần tại các hộ gia đình, tổ dân phố, khu dân cư; quy hoạch, bố trí đủ các thùng rác nơi công cộng. Nghiên cứu bổ sung chế tài và xử lý nghiêm việc vứt rác, xả rác trên đường phố, nơi công cộng, việc tập kết vật liệu, đổ phế liệu, phế thải không đúng quy định. Bố trí lực lượng định kỳ thu gom rác trên các tuyến phố; áp dụng cơ giới hóa khâu thu gom rác, hút bụi đường phố.

    Tình trạng rác thải sinh hoạt và rác thải vật liệu xây dựng bị đổ tràn lan ra đường gây mất mỹ quan đô thị, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông và gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như đời sống của người dân.Vì vậy công tác phối hợp giữa chính quyền các địa phương và các đơn vị chức năng cần được triển khai đồng bộ, chặt chẽ nhằm điều tra xác định thủ phạm, cũng như giải quyết số rác, đất, đá thải tồn đọng dọc hành lang giao thông của các tuyến phố nói trên. Vai trò phát hiện, tố giác của người dân đối với hành vi đổ trộm phế liệu cũng cần được tăng cường hơn nữa để góp phần lấy lại vẻ sạch đẹp cho Hà Nội.


    - CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

    - Dịch vụ tư vấn chu đáo nhất

    - Chất lượng sản phẩm tốt nhất

    - Giá cả cạnh tranh nhất

    - Giao hàng trong thời gian sớm nhất

    - Chế độ bảo hành, bảo trì lâu dài

    Chúc quý khách luôn thành công!


    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC TRONG VÒNG 24H
    Zalo: 0911.084.000

    Email: baongoc.cnsg@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...