63 Stravel

Nồi chiên không dầu 1 con gà.

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anass9590, 24 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 320 Đọc
  1. anass9590

    anass9590 New Member

    Món ăn được chiên rán thường đem lại cảm giác ngon miệng cho người dùng. Tuy nhiên, trong quá trình chiên rán cần sử dụng một lượng dầu khá lớn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Nồi chiên không dầu sẽ giải quyết những vấn đề đó.
    Nồi chiên không dầu 1 con gà.
    Bài viết này mình sẽ chia sẻ những kinh nghiệm để chọn mua nồi chiên không dầu tốt và giới thiệu đến bạn Top 5 nồi chiên không dầu có dung tích lớn, có thể chế biến hẳn một con gà tốt nhất cho gia đình hiện nay. Hãy tham khảo để chọn cho mình một chiếc nồi ưng ý nhé.

    1. Nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1 6L
    Nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1 cùng công nghệ Rapid air độc đáo giúp cho thức ăn giòn bề mặt, mềm bên trong. Sử dụng đơn giản và không dầu, có ngay món ăn hoàn hảo và ngon miệng trong 5 – 10 phút. Vì vậy hãy sử dụng nồi chiên không dầu để giúp gia đình bạn được thưởng thức những món nướng, món chiên hương vị đậm đà, thơm ngon bổ dưỡng tốt cho sức khỏe, không gây ngán vì dầu mỡ của thức ăn.

    Chiên nướng không dầu mỡ
    Công nghệ Rapid Air độc đáo của nồi chiên cho phép bạn rán, nướng bánh, nướng và quay những món ăn nhanh ngon nhất và những bữa ăn có ít chất béo hơn so với nồi chiên thông thường, bằng việc sử dụng ít dầu hoặc không có dầu!

    Hạn chế mùi thực phẩm, dễ dàng vệ sinh, rất an toàn và tiết kiệm
    Nồi chiên không dầu KG6AF1 với công nghệ Rapid Air cũng tạo ra ít mùi hơn so với nồi chiên thông thường, nồi dễ vệ sinh, an toàn và tiết kiệm cho việc sử dụng hàng ngày!
    [​IMG]

    2. Nồi chiên không dầu CHEF CHEF YJ-502
    Nồi chiên không dầu CHEF CHEF là sản phẩm thương hiệu Đức với dung tích 5.5L giúp chiên rán đồ ăn một cách nhanh chóng, hiệu quả, lành mạnh. Nồi chiên với thiết kể mang kiểu dáng hiện đại, sang trọng, sử dụng chất liệu nhựa ABS an toàn và bền bỉ. Khả năng chịu va đập và thời gian sử dụng lâu dài. Ngoài ra, lòng nồi được phủ lớp men chống dính CERAMIC, an toàn cho sức khỏe giúp cho thực phẩm không bị dính, vỡ nát trong quá trình chiên, rán…

    Công nghệ hiện đại nhất
    Nồi chiên không dầu Chef Chef YJ-502 sử dụng công nghệ inverter tiên tiến mới nhất của Chef Chef giúp tiết kiệm năng lượng đến 50% so với nồi thường. Công nghệ Rapid Air không những chiên thức ăn không dùng đến dầu và còn giúp loại bỏ đến 80% lượng mỡ có sẵn trong thực phẩm.
    Nồi chiên không dầu Smartplus 9 lít Nagakawa NAG3303 sở hữu thiết kế mới lạ độc đáo không giống với bất kỳ loại nồi chiên không dầu nào trước đây, kết hợp tông đen trắng hiện đại, mang đến sự sang trọng cho không gian nhà bếp. Với khả năng nấu nướng đa dạng, nồi chiên thế hệ mới của Nagakawa có thể sử dụng dùng để làm các món chiên, nướng đa dạng như: Khoai tây chiên, cánh gà nướng, khoai lang nướng, thịt nướng và làm bỏng ngô, hâm nóng lại đồ ăn nhưng lại hạn chế lượng dầu mỡ, an toàn cho sức khỏe.

    Thiết kế độc đáo sang trọng
    NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU SMARTPLUS NAGAKAWA NAG3303 là sản phẩm nồi chiên thế hệ mới của NAGAKAWA có thiết kế sáng tạo vô cùng độc đáo không giống với bất kỳ 1 loại nồi chiên không dầu trên thị trường. Với thiết kế mới, đã mang đến cho bà nội trợ nhiều tính năng nổi trội.
     

Chia sẻ trang này

Loading...