63 Stravel

Nơi bán thùng rác công cộng 660 lít có 4 bánh xe giá rẻ .

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Honghanhtinhxanh, 31 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 528 Đọc
  1. Thùng rác công cộng 660 lít được làm từ chất liệu nhựa HDPE có tính năng bề dẻo, có dung tích lớn giúp bỏ được khối lượng rác lớn, thùng rác có 4 bánh xe giúp di chuyển thùng rác dễ dàng khi đi thu gom rác, Với thiết kế và dung tích lớn thùng rác thùng đặt ở những nơi có khối lượng rác lớn, như khu chung cư, đường phố, khu công nghiệp

    Thông tin sảm phầm thùng rác công cộng 660 lít:

    Xuất xứ:nhập khẩu
    Thương hiệu Paloca
    Dung tích: 660 lít
    Màu sắc: Màu xanh, vàng, đỏ
    Chất liệu: Nhựa HDPE
    Bảo hành: 12 tháng kể từ khi giao hàng
    [​IMG]
    Các đặc điểm của thùng rác công cộng 660 lít:

    - Thùng rác công cộng 660 lít được làm từ nhựa HDPE có tính dẻo, bền và có khả năng bảo vệ thùng rác khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc những vật gây cháy nổ

    - Thùng đựng rác bền ngoài được bao phủ một số loại tạp chất giúp thùng rác không bị phai màu khi để ngoài trời và giúp kéo dài tuổi thọ thùng rác khi sử dụng.

    - Bên dưới thùng rác được thiết kế với 4 bánh xe nhựa cao su cứng, và có khả năng chịu lượng rác thải lớn, 2 bánh xe phí trước có thể xoay vòng giúp di chuyển thùng rác dễ dàng khi đi đỏ rác. Ngoài ra, có thùng rác công nghiệp giá rẻ cũng có chung kiểu dáng và dung tích.

    - Thùng rác công cộng 660 lít có dung tích lớn thường dùng trong các khu công nghiệp, đường phố, các tầng hầm của tòa nhà chung cư, bệnh viện..

    Chính sách bán hàng và bảo hành sản phẩm:

    - Mang thương hiệu Paloca - Hành Tinh Xanh được bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng, Công ty thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối tại Việt Nam.
    - Tất cả sản phẩm đúng tiêu chuẩn đều có logo thương hiệu Paloca in chìm trên nắp và được dán tem bảo hành theo quy định Hành Tinh Xanh


    Ngoài ra còn một số thùng rác công cộng 240 lít , thùng rác dành cho công viên, khu vui chơi giải trí, công viên ..nếu những ai có nhu cầu có thể ghé qua CÔNG TY THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội,hoặc gọi qua Tel: 024 7307 5955/024 3627 5955 - Fax: 024 3627 5956 để hiểu thêm thông tin về những sản phẩm có nhu cầu sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...