63 Stravel

Những ưu điểm của máy lạnh tủ đứng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ledat99er, 24 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      3 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 382 Đọc
  1. ledat99er

    ledat99er Member

    Máy lạnh tủ đứng (hay còn gọi là điều hòa không khí dạng tủ hoặc máy lạnh cây) là dạng máy lạnh thiết kế dạng tủ, công suất thường lớn dành riêng cho văn phòng, nhà hàng hoặc căn hộ gia đình có diện tích S phòng đặt lớn. Điều hòa tủ đứng là một trong các dòng Điều hòa đang được sử dụng nhiều bên trên thị trường hiện giờ. Với các tác dụng thông minh làm nên khác biệt đối với những loại điều hòa khác đã giúp Điều hòa tủ đứng chiếm được sự tin cậy ưa chuộng của con người sử dụng.

    [​IMG]

    Tham khảo các loại máy lạnh tủ đứng tại đây: https://maylanhgiakho.com/danh-muc/may-lanh-tu-dung-gia-re-tai-tphcm

    Điểm tốt của điều hòa tủ đứng
    • Có công dụng làm mát phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường.
    • Hoạt động ổn, liên tục.
    • Chịu được tải cao, phù hợp cho những nơi đám đông.
    • Thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với những dòng máy lạnh treo tường.
    • Quạt thổi của dàn lạnh phía bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn hơn so với dòng máy lạnh treo tường, lốc máy sử dụng thường xuyên là dòng lốc piston, còn dòng máy lạnh treo tường là lốc máy gale nên tính ổn của máy lạnh tủ đứng cao lớn hơn, ít bị hư hỏng vặt vãnh.
    • Máy lạnh tủ đứng dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao do đường ống rất có thể giấu bí mật, để thấp bên dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.
    • Khả năng làm mát nhanh, mạnh không chỉ do công suất lớn đem đến mà còn do thiết kế quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích cỡ lớn hơn đối với loại máy lạnh treo tường. Vì vậy, sức gió từ điều hòa tủ đứng thường đều, mạnh, rộng hơn, ổn và ít bị hư hỏng vặt vãnh.
    • Được thiết kế thích hợp với đa số không gian trang trí nội thất, kiểu dáng nhã nhặn đẳng cấp y hệt như một chiếc tủ bắt mắt góp phần tôn lên sự sang trọng của chính bạn.
    • Máy lạnh tủ đứng, người dùng hoàn toàn có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và kỹ thuật chỉ việc điều chỉnh đường ống dẫn đến dàn nóng là xong.
    • Chi phí ban sơ và chi phí hấp thụ điện năng khá hiệu quả

    [​IMG]
    Với nhiều ưu điểm nêu bên trên, máy lạnh tủ đứng được phần lớn người ưa thích và tìm mua. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán các loại máy lạnh tủ đứng. Vì vậy, thật không dễ để nhận diện đâu là địa chỉ bán hàng chất lượng, uy tín? Đâu là nơi bán sản phẩm với giá cả hợp lí? Mua máy lạnh có được vận chuyển, lắp ráp tận nhà? Rất nhiều thắc mắc đề ra trước khi quyết định sắm máy lạnh.

    Điện lạnh Tâm Đức chính là địa chỉ bán sản phẩm cung ứng tất cả các nhu cầu mà các bạn cần. Tại công ty Tâm Đức có bán các mẫu điều hòa tủ đứng chính hãng, của những nhãn hiệu bậc nhất. Với chất lượng hàng hóa tốt nhất, tư vấn lắp ráp mau chóng và thuận lợi. Tới với công ty Điện Lạnh Tâm Đức bạn không còn phải lo lắng về bảng giá cả tương tự như chất lượng hàng hóa.Chúng tôi luôn luôn đặt ích lợi của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung ứng những dòng sản phẩm đến tay con người sử dụng với mức giá rẻ nhất, cực ưu đãi, thử thách mọi đối thủ trong ngành điều hòa không khí, người dùng có dịp nhận được nhiều phần quà giá trị, chương trình khuyến mãi giúp quý vị người mua tiết kiệm được tối đa chi phí lúc sắm. Máy lạnh Tâm Đức sở hữu hàng ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt lắp đặt các hệ thống điều hòa không khí ở nhiều các công trình lớn nhỏ trên toàn nước.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ: 0902 588 466 — 0909 588 466
     

Chia sẻ trang này

Loading...