63 Stravel

Những ưu điểm của độn cằm V-line

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng' bắt đầu bởi qhitmaster, 7 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 663 Đọc
  1. qhitmaster

    qhitmaster Guest

    [​IMG] by qhitmaster Today at 10:56 am

    Chiếc cằm thon gọn tạo đường nét thanh tú cho khuôn mặt đang là chuẩn mực của cái đẹp hiện đại mà nhiều chị em kiếm tìm. Chính vì vậy mà phương pháp độn cằm trở nên phổ biến và cải tiến hơn. Những ưu điểm của hình thức làm đẹp này đã chinh phục được đông đảo các tín đồ mê thẩm mỹ.
    Đọc thêm:
    · Một số những hình ảnh mũi l line 2 lớp tại Dr.Hải Lê
    · Cùng xem quy trình nâng mũi l line tại VTM Y Khoa Dr.Hải Lê
    Những ưu điểm của độn cằm V-line
    Phương pháp độn cằm V-line là một tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện khá nhanh chóng và an toàn. Chiếc cằm sau khi được phục hình sẽ chuẩn dáng V line, tức là 2 góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V.
    Sự thay đổi này sẽ đem đến cho khuôn mặt nét thanh thoát và hài hòa hơn. Tạo dáng cằm V-line thon gọn đang ngày càng chứng tỏ những ưu thế vượt trội không thể phủ nhận, vì thế Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê từ lâu đã tiếp cận và cập nhật những kỹ thuật mới nhất về phương pháp này. Giờ đây, không cần phải đến Hàn Quốc bạn cũng có thể tiến hành một ca độn cằm với quy trình, kỹ thuật, công nghệ giống với ca phẫu thuật được tiến hành tại Hàn Quốc. Và quan trọng hơn, hiệu quả thẩm mỹ, an toàn sức khỏe luôn được đảm bảo như khi bạn tiến hành phẫu thuật độn cawgm V-line tại xứ sở Kim Chi.
    · Khớp tỷ lệ phù hợp nhất sao cho cằm không bị nhỏ
    Với những phẫu thuật thông thường bằng cách kéo dài xương cằm ra thì sau khi phẫu thuật sẽ có cảm giác cằm trước bị nhô ra, hoặc khi hạ thấp độ cao của xương hàm bị gãy, sau khi phẫu thuật đáy cằm sẽ nhô ra và cằm vẫn bị nhỏ. Tuy nhiên sau khi tiến hành phẫu thuật tại thế Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê sẽ không có cảm giác cằm to và thô ra, thấy được đường cằm tự nhiên, hài hòa
    · Cải thiện đồng thời vấn đề về độ to của tổng thể khuôn mặt
    Phẫu thuật chỉnh hình tạo cằm V-line tại đây khác với phẫu thuật chỉnh hình cằm thông thường, cân nhắc sự hài hòa của mắt, mũi, miệng, cải thiện đồng thời các khuyết điểm, đem lại hiệu quả thu nhỏ khuôn mặt.
    · Phẫu thuật chỉnh hình cằm dài an toàn
    Để phẫu thuật chỉnh hình cằm ngắn, cần mổ xương mặt nơi có nhiều dây thần kinh và huyết quản nên cần nhờ tới chuyên gia chỉnh hình tay nghề cao và dày dạn kinh nghiệm. Các bác sĩ phân tích chính xác cấu trúc khuôn mặt, tiến hành phẫu thuật an toàn, không động chạm đến dây thần kinh.
    · Phẫu thuật chỉnh hình mặt V-line giúp đường nét khuôn mặt rõ ràng hơn
    Xem tổng thể khuôn mặt để tiến hành phẫu thuật và gọt dũa nên có thể đem lại kết quả tốt và mỹ mãn cho khách hàng.
    · Hệ thống chăm sóc khách hàng sau phẫu thuật
    Tại thế Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê, sau khi phẫu thuật chỉnh hình cằm ngắn, hệ thống chăm sóc sẽ giúp giảm sưng và đau, rút ngắn thời gian hồi phục.
    Nhờ những ưu điểm vượt trội trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến làm đẹp tại Dr.Hải Lê để sở hữu cho mình chiếc cằm V-line thời thượng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...