63 Stravel

Những trang Affiliate marketing Network nước ngoài cần biết.

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Nha Trang' bắt đầu bởi thuyanh1990, 9 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Lạt
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 412 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Những trang Affiliate marketing Network nước ngoài cần biết.

    Affiliate Network đóng vai trò trung gian giữa người có nhu cầu lăng xê và người tiến hành lăng xê để sản xuất nhà cung cấp liên kết, tính toán hữu hiệu của truyền bá. Hiện nay Affiliate Network càng ngày càng trở lên rộng rãi phổ biến và lớn mạnh với tốc độ chóng mặt. Trong bài viết này, mạng tiếp thị liên kết nước ngoài hiện nay cũng được phổ thông bạn và công ty đều ứng dụng để kiếm tiền online trong khoảng những trang uy tín này đến với việt nam năm 2020.



    1. ClickBank

    ClickBank là một chương trình tiếp thị kết liên, được ra đời vào năm 1998 và được diễn ra cá nhân. Doanh nghiệp có hơn sáu triệu quý khách trên toàn thế giới, đảm bảo nó trở nên nhà bán sỉ Internet to thứ 87 ở Bắc Mỹ.

    [​IMG]

    ClickBank có mức huê hồng mỗi lượt bán hơi cao (40%-75%), thỉnh thoảng khoản tiền hoả hồng này có thể lên tới 80% mức giá sản phẩm (đa số những sản phẩm của Clickbank có giá trong khoảng 15$-150$).

    Với các Publisher của ClickBank có hàng triệu lựa chọn. ClickBank cung ứng hơn 6 triệu sản phẩm liên kết độc đáo như: Ebook, phần mềm, khóa học online, dụng cụ marketing online, nền móng trực tuyến,…

    Không chỉ có thế những Về ưu điểm là bạn nên chọn ClickBank:

    • các sản phẩm Clickbank đa dạng trên toàn thế giới Do vậy có thể bán ở rộng rãi đất nước

    • không thể phủ nhận ClickBank thuộc top những network có huê hồng cao nhất thế giới
    3. Adcombo

    Giống như những màng lưới tiếp thị kết liên top đầu khác,AdCombo cũng cấp cho bạn các sản phẩm với cực nhiều ngành nghề không giống nhau trên đa dạng đất nước dựa trên mô phỏng CPA.

    không nằm ngoài làn sóng CPO, Adcombo cũng đã triển khai chiến dịch với mức hoả hồng cực hấp dẫn.

    [​IMG]

    1 số Về ưu điểm của Adcombo đáng ghi nhận như:

    • Hiện tại đối với những Publisher, Adcombo đều hài lòng những loại traffic sau: Display, Email, Social Media, PPC, Contextual, và InApp (bao gồm cả mobile hoặc desktop).

    • huê hồng tương đối cao, trả tiền nhanh gọn : AdCombo đang đưa ra một cam kết hơi mạnh mẽ rằng bạn có thể nhận được huê hồng trong vòng 24h.

    • Phương thức trả tiền cởi mở qua Paypal, chuyển khoản ngân hàng…
    tuy nhiên điều kiện đăng ký xét duyệt y ở Adcombo tương đối “gắt”, bạn cần phải qua được thao tác rà soát kinh nghiệm đã có trong khoảng AM

    3.MasOffer

    Là hệ thống hiệp tác bán hàng thương mại điện tử bằng tiếp thị kết liên phát triển bởi công ty cổ phần Eway (là doanh nghiệp chủ quản của AdFlex). Do vậy nên mà Masoffer có uy tín hơi to mặc dầu tuổi đời còn non trẻ.

    Khác so với mô phỏng CPO của AdFlex một tẹo, bạn sẽ nhận được hoả hồng khi quý khách tiến hành hành động như điền form, đặt hàng, đăng ký … qua đường link Affiliate mà MasOffer cung cấp.

    [​IMG]

    Masoffer cũng là cái tên mà newbie chúng ta không nên bỏ qua với những lợi ích network mang đến sau:

    • Kho sản phẩm phong phú, phổ biến, luôn cập nhật những sản phẩm nóng

    • phân phối dụng cụ giúp thuận lợi hơn trong việc kinh doanh và tối ưu tuyệt vời. Tiện dụng tùy biến theo nhu cầu và đổi mới ko ngừng: những công cụ giúp gia cải thiện chuyển đổi, tạo link, extension… cung cấp các phương tiện lăng xê banner hình ảnh sáng tạo, thuận lợi tuyển lựa thiết kế, kích thước, tùy chỉnh thời gian hiển thị.

    • Tin cậy, trả tiền đảm bảo: cộng tác trên quan điểm tin cậy, MasOffer luôn rút ngắn thời gian chờ, thanh toán nhanh chóng, bảo đảm thời gian đã cam kết

    • Giao diện gần gũi với người mua luôn cập nhật rõ ràng cụ thể cho Publisher có thể biết được số đơn hàng được sắm trong ngày, số tiền huê hồng thành công và đang được thông qua.


    4. Zanado

    Cũng như Lazada, Zanado không phải là một màng lưới tiếp thị liên kết mà nó là một website bán hàng thời trang nức tiếng nhất Việt Nam. Nhưng tại Zanado họ cũng có chương trình Affiliate cho bạn tham dự kiếm tiền với hoả hồng lên đến 25% cho gần như các mặt hàng, hoặc bạn cũng có thể tiếp thị sản phẩm của họ chuẩn y những màng lưới tiếp thị khác như Accesstrade, Masoffer….Nếu tham gia các màng lưới tiếp thị khác bạn có thể mua thấy chiến dịch của Zanado, còn giả dụ các bạn muốn trực tiếp tham gia chương trình tiếp thị của Zanado

    [​IMG]



    Bài tương đối dài coi cái ảnh khỏi buồn ngủ nhé!

    Hơn thế nữa còn rất nhiều nội dung tiếp thị kết liên khác nữa, khó mà liệt kê và Đánh giá hết được, bạn đọc thêm 1 số chương trình sau nhé!



    4. Lời kết

    Trên đây là 1 số các trang mạng tiếp thị liên kết uy tín được nhiều người tin dùng tại Việt Nam. Các bạn hãy nhanh tay đăng ký tham dự để ko bỏ lỡ thời cơ kiếm tiền trong khoảng tiếp thị liên kết. Chúc bạn sớm thành công !
     

Chia sẻ trang này

Loading...