63 Stravel

Những trải nghiệm đầy thú vị tại Seoul bạn nên biết

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Du lịch, 16 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 555 Đọc
  1. Du lịch

    Du lịch Guest

    Bạn có thể trải nghiệm 1 số điều ở dưới đây tuy nhiên có nhiều điều bạn vẫn còn chưa biết và mong muốn được đặt chân đến để khám phá.

    Viện bảo tàng đồ gia dụng ở Hàn Quốc

    [​IMG]

    Khi đọc tới tên, chắc hẳn bạn nghĩ rằng rất nhàm chán tuy nhiên đây chính là một trong các nơi vô cùng ấn tượng và thú vị tại thủ đô ở Seoul, Hàn Quốc. Bảo tàng có tới hơn 2000 đồ gia dụng của người Hàn và có hơn 10 loại hanok. Viện bảo tàng này chính là công trình kiến trúc ấn tượng, tuyệt đẹp ở Seoul. Nếu đi du lịch thì bạn nhớ ghé thăm bảo tàng này nhé.

    Gwanghwamun – Ga tàu điện

    [​IMG]

    Suối Chweonggyecheon, cung điện Gyeongbokgung và tượng vua Sejong chính là những thắng cảnh tuyệt đẹp và nổi tiếng tại Seoul nằm ở gần khu ga tàu điện ngầm có tên Gwanghwamun. Từ đây, khách du lịch dễ dàng nhìn thấy cung điện với vòi phun nước vô cùng tuyệt đẹp hoặc xuống tầng hầm khu tài chính để có thể ăn trưa, thăm quan hiệu sách Kyobo ở trong tòa nhà cùng tên.

    Đi bar vào buổi tối

    [​IMG]

    Glam chính là 1 trong quán bar đứng vô cùng hiếm hoi tại Seoul. Do đó, đây là nơi hot của thành phố Seoul vào buổi tối. Tới đây, bạn cần phải lách mình qua cả đám đông bởi ở Glam vô cùng chật, người đông tất cả mọi ngày ở trong tuần.

    Bukchon Hanok Village

    [​IMG]

    1 trong các quận đẹp nhất tại đất nước Hàn Quốc chính là Bukchon, con phố nhỏ xinh cũng như các hanok cổ rất nhiều kiến trúc. Bạn tới đây nên dừng chân tại viện bảo tàng ở ngoài trời cũng như thử trà Omija trong quán trà.

    Galbi Hàn Quốc

    [​IMG]

    Đây là thịt nướng kiểu Hàn Quốc. Nếu như bạn muốn thử thì bạn nên tới Maple Tree để có thể thưởng thức được bò nướng ngon mềm đúng chuẩn, đặc biệt là có giá hợp lý. Maple Tree hiện có cơ sở nằm ở 2 quận Gangbuk và Gangnam.

    Quận Insadong

    Khu quận này đã có nhiều sự thay đổi trong các năm gần đâu. Từ khu vực với nhiều hàng lưu niệm thì quận Insadong biến thành điểm đến lý tưởng cho nghệ sĩ cùng khách du lịch với phòng trưng bày nghệ thuật cùng quán trà ấn tượng. Đối với những loại trà ngon cùng phụ kiện đáng yêu, xinh xắn thì nơi đây chính là nơi để cho bạn cảm nhận được sự thư giãn và tohair mái sau ngày dài đi khám phá Seoul.

    [​IMG]

    Nếu bạn có cơ hội đến Hàn Quốc du lịch, bạn nhớ đến thăm các điểm đến trên nhé để khi về không còn hối tiếc khi không đến những điểm đến tham quan lý tưởng ở Seoul, đất nước xứ sở kim chi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...