63 Stravel

Những sự khác biệt ống hơi bây giờ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 21 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 315 Đọc
  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Member

    ống hơi là gì ? Tổng kho phân phối ống dẫn khí ,ống hơi uy tín chất lượng giá rất rẻ nhất Hà Nội
    dây hơi khí nén là thiết bị sử dụng để truyền dẫn khí nén-hơi từ máy nén khí đến thiết bị dùng. Ống hơi khí nén có rất nhiều dạng khác biệt kết cấu nên như : dây hơi Pu( Polyurethan), ống hơi PE( polyethylene), ống hơi PA( Polyamid), ống khí nén PS( polystyren),ống khí nén PP( polypropylen), dây hơi PVC( polyvinylclorua) … Trong số đó ống hơi PU là loại ống được dùng rộng dãi và nhiều nhất đối với các loại còn sót lại . Ống hơi pu một loại nhựa hay nói một cách khác là chất dẻo, được biết đến với cái tên tiếng anh là plastic.
    PU là một loại nhựa nhiệt có tên dồi dào là Polyurethan, có tính đàn hồi có tương đối nhiều công dụng nên được ứng dụng không những để sản xuất ống hơi PU không đâu, trong cả gioăng phớt xi lanh cũng sử dụng loại vật liệu này.
    ống khí nén trên thị trường hiện nay, được nhập khẩu từ những đơn vị sản xuất châu Á chính yếu với luận điểm là gần nên thời gian nhập khẩu dây hơi nhanh.
    dây hơi PU nhật bản, ống hơi PU Hàn Quốc, dây hơi khí nén PU Đài Loan, ống dẫn khí PU China có chất lượng tốt và trung bình.
    Về quy cách, những cuộn dây hơi khí nén được cuộn thành từng cuộn với độ dài ống hơi khí nén PU 100m, 200m, 500m, 1000m.
    [​IMG]
    kết cấu tính chất của ống hơi
    ống hơi được chế tạo từ vật liệu đấy là những hạt hay bột PU,PE,PA,PP. Nếu chỉ chứa thành phần là PU không thôi, thì ống dẫn khí PU rất dễ dàng bị hỏng hư bởi các ảnh hưởng từ môi trường xung quanh trong khoảng thời gian lao động như oxi, nhiệt độ, ánh sáng, các chất gây độc hại trong khí quyển & clo.
    chất liệu sản xuất ống dẫn khí PU Để nâng cao cơ tính cho ống, một số chất ổn định được thêm vào cùng với vật liệu, gọi là phụ gia. Các chất này chiếm tỉ lệ từ 0,5 đến 1% nhằm giúp ống hơi PU có phân mục bỏ ảnh hưởng từ tia cực tím của tia nắng mặt trời, giúp ống làm việc được dưới ánh nắng mà dường như không hư hư. Đấy là chất hydroxybenzotriazole. Chất phụ gia khác cũng nhập cuộc vào các bước làm chậm oxi hóa dây hơi gây bị lão hóa ống là monomeric & polymeric hindered phenols.
    đặc trưng and vận dụng của ống khí nén
    ống hơi khí nén PU có đặc tính là bền theo thời gian với thời tiết, bền cùng không khí, ozon. Polyurethane có cấu trúc dạng sợi thì có màu trắng ngà. Dây hơi khí nén làm từ PU có kết cấu dạng sợi thì bền với axit hữu cơ & axit vô cơ.
    Trên thị trường bây giờ có sẵn những loại ống hơi như ống hơi PU đen, dây hơi PU vàng, dây hơi khí nén PU xanh da trời, ống dẫn khí PU đỏ, ống dẫn khí PU trắng, dây hơi PU suốt trong quãng, ống hơi PU cam.
    Về kích cỡ ống khí nén PU, những nhà cung cấp ống nói chung, dây hơi PU nói riêng luôn tạo ra những ống có kích thước chuẩn mực.
    Một số hãng nổi tiếng tại lĩnh vực khí nén như : LION,SMC, Festo, Puma, airtac, chế tạo đa dạng và phong phú với số lượng lớn dây hơi khí nén cung cấp cho thị trường toàn thế giới.
    ống dẫn khí có tác dụng nhằm nhiệm vụ cung cấp khí nén có 1 số thiết bị nhất định tương tự như sử dụng để dẫn nước trong việc làm đường ống phun sương hay là dẫn hơi nước… cùng rất nhiều ứng thực tế phổ biến khác mà sản phẩm mang lại
    ống hơi được sử dụng rộng rãi trong số nhà máy, dẫn khí nén từ nguồn cấp khí như bình tích áp, máy nén khí tới các hệ thống xy lanh, hệ thống thổi khí, làm mát, những van khí nén, khối hệ thống phun sơn, đóng chai…
     

Chia sẻ trang này

Loading...