63 Stravel

Những show diễn hoành tráng của người chuyển giới Thái Lan

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 10 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 558 Đọc
  1. Những show diễn hoành tráng của người chuyển giới Thái Lan
    nói nơi Pattaya chẳng thể ko đề cập đi Show Tiffany. Bởi đây là show biểu diễn độc đáo được xếp hạng bốn trong số 10 show đáng ngắm nhất trên toàn cầu, theo bản xếp hạng của báo chí TravelCom Magazine. đến sở hữu Show Tiffany, bạn sẽ luôn cảm thấy chấp thuận và mãn nhãn với những vũ công chuyển giới tuyệt đẹp, y phục lộng lẫy cộng các tiết mục được dàn dựng công phu, âm thanh và ánh sáng tuyệt vời.

    Vé thưởng thức trọn vẹn 75 phút show diễn Tiffany

    đắm đuối xem ngắm những người đẹp chuyển giới (Ladyboy) lộng lẫy trong các bộ trang phục truyền thống của các nước với các màn biểu diễn đặc sắc

    trình diễn 3 suất vào buổi tối, giúp bạn linh động trong việc chọn lọc thời kì

    tại Pattaya sở hữu một món “đặc sản” khiến cho nó được mệnh danh là “thành thị trấn tiệc tùng” đấy chính là các buổi biểu diễn cabaret hot bỏng. Trong đó nức tiếng nhất là Show Tiffany và show diễn Alcazar. Đây cũng là hai show diễn khiến cho du khách Pattaya trăn trở và lừng khừng nhất vì ko biết nên chọn bên nào. Dưới đây là so sánh Show Tiffany và show diễn Alcazar để bạn sở hữu thể chọn cho mình show diễn thích hợp nhất.

    [​IMG]

    Sự khác biệt giữa tiffany show la gi Tiffany Show và Show Alcazar đầu tiên phải nhắc đi là “nhan sắc” của các nàng ladyboy. mặc dù ở cả 2 show, “các nàng” đều trang điểm lộng lẫy, ranh nhưng Show Tiffany luôn nhỉnh hơn một tí. Cũng không với gì sửng sốt lúc show diễn này cũng chính là cái nôi cho cuộc thi Miss Tiffany – hoa hậu chuyển giới nức tiếng Thái Lan và quốc tế.

    kế bên yếu tố về diễn viên, khi so sánh Show Tiffany và show diễn Alcazar cũng không thể bỏ qua các màn trình diễn và thời lượng.

    Thời lượng cho 1 show Alcazar là 70 phút, với khoảng 17 màn trình diễn tất cả. Show Tiffany sở hữu thời lượng nhỉnh hơn một chút (75 phút) nhưng chỉ sở hữu 13 màn biểu diễn. Điểm khác biệt là những tiết mục trong Show Tiffany hơi sở hữu “chiều sâu” hơn và cũng sở hữu tính đề cập chuyện rộng rãi hơn là những màn trong show diễn Alcazar.

    buộc phải chọn Tiffany Show hay Show Alcazar

    Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

    VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

    01668712937- (đi Nước ngoài)

    01689998081- (đi Trong nước)

    01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)

    Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...