63 Stravel

Những sàn giao dịch tiền mã hóa phổ biến nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trammangtienao, 31 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Huế
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Tran ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 315 Đọc
  1. Top các sàn tiền ảo uy tín trên thế giới hiện nay

    đại lý phân phối tiền ảo là gì ?

    Để làm điều này, các bạn cần phải có tương đối là phổ thông tri thức và kinh nghiệp sắm bán rộng rãi năm mình xin giới thiệu tới các bạn 1 vài sàn to nhất hiện nay kế bên đó thêm 1 vài sàn giao dịch chính thống được chính phủ cấp phép trên toàn cầu. Lúc nhắc đến top 10 đại lý phân phối coin to nhất toàn cầu nhất hiện nay trên toàn cầu, có cực nhiều chọn lọc nhưng các bạn cần phải chọn một trong các trang uy tín tốt nhất cho riêng các bạn.

    [​IMG]



    các đại lý phân phối chỉ các loại tiền ảo (không tìm trực tiếp được)
    Trong các đàm phán tiền điện tử, hầu hết các cặp đàm phán là giữa những tiền điện tử với nhau và các bạn không thể đàm đạo trực tiếp bằng tiền fiat trực tiếp để mua các loại tiền này. Những trang thương lượng có thể đề cập tới như: Binance, Huob, Bittrex,…

    các sàn phân phối hỗ trợ tiền thật
    Việc tìm kiếm các sàn cho phép thương lượng bằng tiền fiat để mua/bán tiền điện tử khá là ít so với những đại lý phân phối tiền điện tử hiện nay. 1 Số đại lý phân phối có thể nói đến như Coinbase, OKEx, Bitfinex, Bithumb, Kraken, Bitstamp và Gemini là đầy đủ đại lý phân phối bằng tiền thật. Biết thêm về cách nạp tiền vnđ vào sàn binance



    trao đổi tiền Fiat rất tiện lợi lúc bạn muốn luận bàn tiền điện tử trực tiếp với tiền tệ chính phủ; tuy vậy, những sàn hiện nay không phân phối phổ thông cặp tiền mật mã để thương lượng, Chính vì vậy, tốt nhất khi tham gia vào một giao dịch fiat là bạn phải biết những loại tiền điện tử có thể được thảo luận với nhau trên sàn được.

    OKEx


    OKEx là sàn đẳ vấn đề bảo mật là dành đầu tiên số một của chúng bằng cách sử dụng GSLB và các cụm máy chủ phân tán, cùng với các phương pháp an toàn khác. Để cung ứng cho quý khách trải nghiệm đàm phán tốt nhất có thể, OKEx vững mạnh những sản phẩm dựa trên phản hồi của quý khách, làm cho nó trở nên một trong những đại lý phân phối tiền mã hóa rộng rãi nhất giữa những quý khách. Đánh giá về các trang đầu tư tiền ảo uy tín



    Với hơn một triệu quý khách, OKEx là một trong các đại lý phân phối bậc nhất với khối lượng trao đổi rất lớn. Sàn giao dịch OKEx sẽ sớm được tung ra chương trình C2C , mà sẽ cho phép quý khách của mình để giao dịch tiền điện tử với tiền tệ fiat.

    các khoản phí được tính bởi OKEx là dựa trên khối lượng, có tức thị việc luận bàn sẽ điều chỉnh phí của bạn tùy thuộc vào khối lượng trao đổi hàng ngày của bạn. Các bạn càng giao dịch, mức phí của các bạn càng thấp. Phí có thể ngả nghiêng trong khoảng 0% tới 0,19%, tùy thuộc vào giao dịch của các bạn và số tiền các bạn đang giao dịch.

    OKEx có sẵn ở hàng trăm quốc gia.



    tương trợ quý khách từ OKEx thỉnh thoảng có thể chậm, và nó ko phải là sàn giao dịch dễ dàng nhất để dùng để giao dịch giả dụ các bạn là người mới khởi đầu. Mình nghĩ Bittrex hoặc Binance sẽ thích hợp hơn với các bạn.

    Bitfinex
    Bitfinex là sàn tiền ảo uy tín bàn luận tiền điện tử to nhất toàn cầu với 37% thị trường tổng thể, khiến nó trở thành một trong các sàn giao dịch tiền mật mã đa dạng nhất hiện nay. Đây là một trong các sàn giao dịch Việc ban đầu, được thành lập vào năm 2012. Có hơi nhiều đồng bạc tiền điện tử có thể được đàm phán với đồng USD, và 1 số tiền nhỏ hơn có thể được giao dịch với đồng euro, lặng Nhật và bảng Anh. Nhận định về cách đào dogecoin



    Điều quan trọng cần chú ý là trong một khoảng thời gian năm ngoái, tiền gửi fiat vào Bitfinex đã bị đình chỉ. Để gửi tiền fiat vào account Bitfinex của các bạn (hoặc thương lượng với fiat), account của các bạn phải được xác minh. Xác minh tài khoản của bạn cho phép các bạn gửi tiền, giao dịch và rút tiền tệ fiat và sẽ tăng cường tốc giai đoạn thực hiện các việc này.



    Xác minh account có thể mất tối đa năm tuần nhưng bạn vẫn có thể gửi tiền, giao dịch và rút tiền giữa các mật mã trong khi trần trừ – điều đấy vẫn có thể thực hiện được. Để xác minh account của bạn, các bạn cần trải qua quy trình AML, KYC và CTF.



    2 mối quan tâm về việc đàm đạo này là:

    • Bitfinex chẳng phải là sàn giao dịch dễ dùng, đặc thù là người mới bắt đầu không nên tham gia sàn này. Giao diện khách hàng của nó được coi là phức tạp và hơi rối.

    • Không chỉ có thế, đáng chú ý là cư dân Hoa Kỳ chẳng thể đăng ký Bitfinex. Bạn có thể thương lượng bằng USD, nhưng chẳng thể là cư dân của Hoa Kỳ.
    Phí rút tiền và tiền gửi sẽ đổi thay theo đồng xu; tuy nhiên, tiền gửi bằng đồng xu trên 1.000 đô la Mỹ sẽ ko bị tính phí. Phí giao dịch dao động từ 0% tới 0,20%.



    Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu về các sàn tiền ảo uy tín trên thế giới, Hi vọng nó sẽ giúp ích cho bạn. Ngoài ra, các bạn có thể Nhận định thêm về kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết.

    thông tin mới nhất, cập nhật thường xuyên về tiền ảo tại lệnh oco binance
     

Chia sẻ trang này

Loading...