63 Stravel

Những Sai Lầm Cơ Bản Khi Thiết Kế Phòng Ngủ Biệt Thự

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nhaachau77, 8 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      666 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 316 Đọc
  1. nhaachau77

    nhaachau77 New Member

    Phòng ngủ biệt thự là không gian cá nhân có thể được bài trí và trang trí một cách thoải mái theo sở thích riêng của mỗi người. Nhiều người có xu hướng mắc một số sai lầm rất cơ bản khi thiết kế không gian này.

    Sử dụng một tấm thảm quá nhỏ so với căn phòng

    Nếu bạn định sử dụng một tấm thảm cho phòng ngủ biệt thự của mình, hãy đảm bảo rằng tấm thảm sẽ chiếm hết không gian ngủ, nếu không nó sẽ khiến bạn trông không thoải mái. Với giá rẻ nhất, nó sẽ bao phủ hầu hết các phòng.

    Ánh sáng chỉ đến từ một nguồn

    Lên kế hoạch cẩn thận về nơi đặt các nguồn sáng trong phòng và những kiểu ánh sáng nào bạn muốn. Bạn có thể lắp nhiều loại đèn khác nhau trong một căn phòng. Sự kết hợp bạn chọn sẽ phụ thuộc vào nội dung của từng không gian bạn sẽ sử dụng.
    Nhưng hãy luôn nhớ rằng nhiều ánh sáng hơn không phải lúc nào cũng làm cho một nơi ở thoải mái hơn và tốt hơn là nên tập trung vào chất lượng hơn là số lượng.

    Rèm quá dày hoặc quá mỏng

    Rèm cửa là một yếu tố cần thiết trong phòng ngủ biệt thự, vì chúng không chỉ giúp bạn tránh khỏi sự lạnh lẽo mà còn mang lại sự riêng tư cho toàn bộ căn phòng. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng chúng càng dày thì càng ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Điều này sẽ làm cho căn phòng của bạn trông tối tăm, ngay cả vào ban ngày.

    Gia chủ cần tìm sự cân bằng phù hợp giữa ánh sáng và sự riêng tư trong phòng. Ngày nay, bạn cũng có thể sử dụng rèm để kiểm soát lượng ánh sáng vào các phòng ngủ của biệt thự.

    Nội thất phòng ngủ biệt thự quá nhiều

    Một phòng ngủ biệt thự quá lộn xộn không chỉ trông lộn xộn mà còn khiến cho toàn bộ căn phòng có vẻ nhỏ hơn. Nội thất sử dụng trong phòng ngủ biệt thự thường có xu hướng hơi lớn như giường, táp đầu giường, tủ đầu giường, tủ đựng đồ,… nên tốt nhất bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi kê thêm nhiều đồ cồng kềnh vào không gian.

    Bàn đầu giường trong phòng quá cao hoặc quá bình dân.

    Khi chọn một chiếc tủ đầu giường cho căn phòng của bạn, hãy đảm bảo rằng nó có kích thước và chiều cao phù hợp. Có một cách nhanh chóng để làm điều này: thứ duy nhất bạn cần là một chiếc đèn. Một chiếc tủ đầu giường tốt phải là một chiếc tủ đủ rộng để bạn có thể đặt đèn mà không chiếm quá nhiều diện tích. Bạn nên kê cao qua đầu giường để dễ dàng tiếp cận với ánh sáng.

    Thiết kế giường lớn hơn phòng

    Khi mua một chiếc giường mới, điều quan trọng là phải xem xét kích thước của căn phòng. Theo nguyên tắc chung, bạn nên để khoảng trống 30 inch (76 cm) ở mỗi bên và cuối giường. Ngoài ra, các phép đo có thể thay đổi tùy thuộc vào kích thước thực tế của giường.

    Quá nhiều gối

    Đây là một sai lầm kinh điển mà quá nhiều người mắc phải. Một số người thích đặt những chiếc gối trang trí khác nhau trên giường, một số người thì không. Càng nhiều đồ trên giường, phòng ngủ biệt thự trông sẽ càng bừa bộn. Nó thậm chí sẽ khiến bạn khó đi vào giấc ngủ hơn.

    Tuy nhiên, không mang đủ gối cũng có thể khiến nó trông chưa hoàn thiện. Bạn phải tìm ra sự cân bằng phù hợp giữa những gì bạn thích và những gì giường của bạn có thể xử lý.

    Chọn sai đầu giường

    Đầu giường phải phù hợp với sự bắt mắt và trang trí của căn phòng để tạo ra bầu không khí thích hợp. Kích thước của giường và bức tường mà giường sẽ được đặt là những yếu tố khác cần xem xét.

    Có việc trong phòng ngủ

    Phòng ngủ biệt thự nên là không gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Đừng mang theo bất cứ thứ gì có thể khiến bạn phải suy nghĩ về công việc. Đó là lý do tại sao có bàn làm việc hoặc máy tính trong phòng ngủ không phải là ý tưởng rẻ nhất. Thậm chí, nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ của bạn.

    Nếu có thể, hãy đặt bàn làm việc hoặc máy tính càng xa giường càng tốt, trong phòng mà bạn không thể nhìn thấy chúng từ giường khi đang ngủ.

    Để sử dụng dịch vụ thiết kế biệt thự trọn gói của Nhà Á Châu, quý gia chủ hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0967838395 để được đội ngũ tư vấn.

    Xem thêm:
    Thiết kế biệt thự cổ điển: https://nhaachau.com/thiet-ke-biet-thu-co-dien/

     

Chia sẻ trang này

Loading...