63 Stravel

Những món đồ siêu bẩn đáng sợ hơn cả bồn cầu ít ai biết đến

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 14 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 330 Đọc
  1. Chắc hẳn ai trong chúng ta đều từng phải ngủ lại khách sạn khi đi du lịch hay công tác và cho rằng nơi đây luôn sạch sẽ thoáng mát. Tuy nhiên, khi nghe đến những tiết lộ từ nhân viên dọn phòng sẽ khiến bạn phải giật mình với những món đồ siêu bẩn tại các khu nghỉ dưỡng.

    Hãy cùng chúng tôi xem 7 món đồ siêu bẩn tại các khách sạn

    Các nhân viên vệ sinh dọn phòng sẽ thường không chú ý tới những đồ vật nhỏ nhưng chứa nhiều vi khuẩn như điều khiển tivi, xô đá hay cốc uống và không được thu dọn bởi nhân viên. Bạn hãy tỉnh tuyệt đối không nên bị lừa bởi vẻ ngoài sạch sẽ tại các khách sạn dù cho có là căn phòng đắt tiền cùng các đồ vật sang trọng cũng có thể chứa vô vàn vi khuẩn gây bệnh độc hại.

    • Thảm trải nhìn bằng mắt thường bạn sẽ không thể nào thấy được bụi bẩn. Dù vậy, nhân viên dọn phòng cho hay thảm trải sàn không được hút bụi thu dọn và vệ sinh thường xuyên nhất.

    • Khi kể đến món đồ bẩn nhất ở các phòng khách sạn phải kể đến điều khiển tivi bởi theo các chuyên gia vệ sinh đánh giá rằng lượng vi khuẩn tương đương với bệ bồn cầu. Có lẽ khi biết điều này bạn thực sự cảm thấy khủng khiếp và kinh sợ.


    [​IMG]



    • Khi bước vào khách sạn bạn sẽ luôn thấy giường gọn gàng. Tuy nhiên điều này không chứng minh được ga gối vừa được nhân viên vệ sinh sử dụng xe đẩy giặt là thu gom và giặt sạch. Bạn nên kiểm tra chăn đệm trước khi ngủ, bởi rệp giường thường ẩn trong các khe đệm, thành giường hay hộc để đồ đầu giường, không có gì lạ khi chúng bò xuống chăn.
    [​IMG]

    • Thảm trải nhìn bằng mắt thường bạn sẽ không thể nào thấy được bụi bẩn. Dù vậy, nhân viên dọn phòng cho hay thảm trải sàn không được hút bụi thu dọn và vệ sinh thường xuyên nhất.

    • Chuỗi 5 khách sạn hàng đầu tại Anh theo một điều tra cho thấy điện thoại phòng thường chứa đầy vi khuẩn. Điện thoại bàn tại những khách sạn chuẩn bị cho du khách liên hệ với lễ tân nên có rất nhiều người chạm tay vào. Không những thế trong quá trình nói chuyện điện thoại thì vi khuẩn dễ dàng phát tán nhiều hơn. Nếu không muốn bị cảm cúm, bạn nên dùng giấy khử trùng lau điện thoại trước khi sử dụng.
    • Một số đồ vật như điện thoại, công tắc đèn, vỏ gối hay như xe hành lý… chứa nhiều vi khuẩn có hại mà hay bị các nhân viên dọn phòng quên làm sạch thường xuyên. Chính vì thế, bạn cần kiểm tra phòng kỹ lưỡng nếu phải ngủ lại tại đây và đem theo giấy lau khử trùng.

    • Bạn nên cẩn thận với bệ bồn rửa mặt trong khi ở lại khách sạn. Cầu khuẩn Gram dương và cầu khuẩn Gram dương theo khảo sát ở các khách sạn 3 sao cho thấy loại 2 cầu khuẩn này được tìm thấy nhiều ở khu vực bồn rửa mặt.
    Để đảm bảo vệ sinh cũng như đảm bảo sức khỏe trong xuất quá trình công tác hay du lịch khi nghỉ lại khách sạn hãy nhớ mang theo các dung dịch vệ sinh cần thiết cũng như lựa chọn những khách sạn uy tín, cao cấp có trang thiết bị đầy đủ, thiết bị vệ sinh buồng phòng cũng chuyên dụng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...