63 Stravel

Những mẫu nail bướm bướm xinh xắn tạo cho các bạn nữ sự quyến rũ hơn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chin79cr, 29 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cam Ranh, Khánh Hòa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 288 Đọc
  1. chin79cr

    chin79cr Member

    Mẫu nail bươm bướm là sự chọn lọc tuyệt vời cho những cô nàng nữ tính, điệu đà. Hoạ tiết nail bướm đang rất phổ quát. Bạn sở hữu thể tiêu dùng trí nghĩ đến có sự kết hợp những màu sắc khác nhau để sáng tạo nên các cánh bướm. Sử dụng rộng rãi màu sắc khác nhau sẽ đem đến sinh khí cho nail. Tham khảo những dòng nail dưới đây của useful.vn để chọn cho mình một chiếc ham mê và bắt tay vào thực hành nó ngay thôi. Giả dụ bạn chẳng thể tự vẽ thì hãy đem những loại này tới các tiệm làm cho móng để mang được những mẫu nail cánh bướm hài lòng nhất nhé!
    Những mẫu nail bướm bướm xinh xắn tạo cho các bạn nữ quyến rũ hơn

    mẫu nail con bướm đơn giản
    Mỗi họa tiết nail bướm điều diễn đạt sắc thái khác nhau nhưng cùng chung tô điểm cho bộ móng của bạn, các chú bướm xanh như đang bay lượn trên khu vườn móng tay nàng. Dòng nail bướm đỏ vượt trội trên tông nền trắng sữa. Màu sắc bắt mắt và khôn cùng tôn da. Các chú bướm đủ màu sắc như dải cầu vồng bướm trên ngón tay xinh xắn. Chiếc nail bướm đa sắc màu tươi vui và trẻ trung nhất, sự hài hòa màu sắc và kim tuyến nhũ, hình thành nên cái nail bướm vừa dễ thương lại đáng yêu.
    mẫu nail con bướm cầu kỳ
    nếu bạn muốn nâng cao thêm phần sang trọng và đẳng cấp thì hãy thử mẫu nail đen tuyền kì bí và phong cách, sự xếp đặt và phối hợp của hạt cườm và hạt đính đen tạo nên bộ nail bướm bạn sẽ khó mang thể rời mắt ngay lúc chạm. Sự trở lại của hường ngọt ngào, lãng mạn được khiến cho nổi bật bởi những chú hoa bướm cộng những hạt đá đính kiêu sa, một tí tím mộng mơ và bay bổng. Được tô điểm bởi chú bướm xanh mát và các hạt đá óng ánh. Chắc hẳn chiếc nail bướm này cũng là một gợi ý xuất sắc cho nàng ấy.
    phương pháp vẽ bướm nail thuần tuý nhất

    Nail bướm có vô vàng cái khác nhau để chúng ta cùng tham khảo. Hôm nay Inail sẽ cùng những nàng thực hiện cách vẽ nail hình bướm đơn giản nhất.
    Vậy chúng ta cần chuẩn bị gì cho dòng nail bướm này?
    Nước sơn màu: màu trắng, đen và màu mà bạn muốn biểu lộ
    Cọ vẽ chuyên dụng
    Kim tuyến nhũ (có thể có dùng hoặc không) để tăng thêm phần nhấp nhánh cho họa tiết
    Tiếp theo là bước thực hiện:
    trước hết chúng ta cùng sơn lớp sơn nền, có thể là lớp trong suốt hoặc lớp màu, tùy thuộc và cái nail bướm mà bạn muốn biểu hiện.
    Đợi sơn khô và tiến hành vẽ họa tiết bướm. Những nàng có thể chọn vẽ họa tiết lên 2 hoặc 3 móng để tránh rối mắt. Dùng màu đen để vẽ râu và cánh bướm, một nét móc nhỏ và kéo thẳng xuống. Kế tiếp thực hành họa tiết cánh bướm tương tự như cánh hoa nhưng nhọn ở đầu.
    dùng sơn trắng để viền cho cánh, sơn màu cánh bướm, tránh trùng màu nền để thu hút hơn.
    Đợi nét vẽ khô phủ thêm lớp kim tuyến để nâng cao độ nhóng nhánh và lớp sơn bóng ngoài cộng
    Vậy là chúng ta vừa hoàn tất mẫu nail bươm bướm cực kỳ dễ thực hành nhưng không kém phần ấn tượng đúng ko nào. Chúc Anh chị sớm sở hữu loại nail bằng lòng nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...