63 Stravel

Những lý do nên chọn Router Draytek cho hệ thống mạng nhà hàng, khách sạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ledat1986, 5 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      290/21 nơ trang long ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 409 Đọc
  1. ledat1986

    ledat1986 Member

    Router Draytek đã chiếm được lòng tin của các bạn với kiểu dáng nhỏ gọn bắt mắt cộng các tính năng ưu việt vượt trội hơn phần nhiều các bộ định tuyến Router khác trên thị phần ngày nay. Muốn điều hành hệ thống mạng hiệu quả thì chẳng thể bỏ qua mẫu sản phẩm Draytek.

    [​IMG]

    1. mẫu mã nhỏ nhắn tinh tế hút mắt
    nhắc tới kỹ thuật thông tin, người ta thường hình dung các gì nhàm chán và cứng đề cập, nhưng máy thăng bằng vận tải Draytek lại đem đến một góc nhìn mới cho mẫu sản phẩm này. Nó gây ấn tượng bởi sự nhỏ gọn và dễ dàng, với thể tiện lợi chuyển động tới mọi vị trí trong tổ chức, căn phòng của bạn.

    [​IMG]

    Tông màu đen trắng ấn tượng mang lại cảm giác đẳng cấp, tiên tiến cho ko gian. Ngoài là 1 đồ vật đương đại hỗ trợ con người, chúng ta hoàn toàn có thể tiêu dùng nó như một vật trang trí.

    2. Tốc độ truyền đôi Draytek Router
    xuất sắc hơn nữa, mọi thông tin đều với thể được chuyển vận tải nhanh chóng, giúp tăng hiệu quả công việc lên gấp phổ thông lần. Giá của Router Draytek không quá cao nhưng chất lượng mà nó mang đến thì thuộc cái hàng đầu. 1 quán game online có sức chứa 50 đầu máy là một hạ tầng chẳng thể thiếu.

    [​IMG]

    Chất lượng đường truyền mau chóng lên tới 100Mbps sẽ mang đến cảm giác vô cùng chân thực lúc chơi game với cấu hình cao.

    Vào giờ cao điểm, hệ thống mạng nội bộ thường xuyên bị nghẽn, ảnh hưởng ko nhỏ tới hiệu quả công tác. Đối có các công ty phải quản lý số lượng lớn nhân viên thì đây là biện pháp. Mọi thông tin của bộ phận sẽ được truyền về máy chủ chỉ mất khoảng sớm nhất.

    3. Draytek giá rẻ, phù hợp mang túi tiền của đại đông đảo người dân
    nếu bạn đang kiếm tìm một cái máy thăng bằng chuyển vận chất lượng phải chăng có giá cả hợp lý thì đây chính là thứ bạn đang tìm kiếm. hiện giờ trên thị phần có đông đảo vật dụng sở hữu cộng chức năng nhưng kiên cố bạn sẽ không tìm được sản phẩm chất lượng sở hữu giá tiền khuyến mãi như vậy. Hơn nữa, giả dụ người mua ko biết bí quyết phân biệt thật - giả rất dễ sắm phải hàng kém chất lượng, hàng giả.

    [​IMG]

    Giá của Router Draytek là bao nhiêu? Đừng lo âu về vấn đề này, vì NetworkPro cam kết mang lại cho quý khách các sản phẩm chất lượng sở hữu giá tốt nhất trên thị phần ngày nay. quan trọng nhất, chúng tôi hiểu nhu cầu của người dùng và phấn đấu để đạt được điều này. giả dụ bạn còn đang trù trừ tuyển lựa xe thăng bằng vận chuyển Draytek thì hãy địa chỉ ngay mang chúng tôi để nhận được sự giải đáp rẻ nhất.

    Hotline: 0909 06 59 69

    Store: 191 Đỗ Pháp Thuận, An Phú, Thủ Đức, Tp. HCM
     

Chia sẻ trang này

Loading...