63 Stravel

Những lưu ý không thể bỏ qua khi chọn thùng rác cho nhà bếp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 5 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 379 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Trong nhà bếp thường có rất nhiều các loại rác thải từ thực phẩm tươi sống, thức ăn thừa, túi nilon… Do đó rất cần có một chiếc thùng đựng rác đặt ở không gian bếp. Là vật dụng nhỏ bé nhưng nó sẽ giúp không gian bếp của bạn trở nên sạch sẽ, thơm tho, hạn chế được sự sinh sôi nảy nở của côn trùng. Hơn tất cả mang đến cho gia đình những bữa ăn trọn vị. Tuy nhiên khi chọn thùng rác trong nhà bếp chúng ta cần phải lưu ý các vấn đề sau:

    [​IMG]

    • Về phong thủy:
    Thùng rác nếu sắp xếp không đúng vị trí có thể làm ảnh hưởng đến con đường tài lộc,công danh của gia chủ. Do đó theo phong thủy thì thùng rác nên được đặt ở 4 hướng sau: hướng Đông Nam lệch về phía Đông, Hướng Tây Bắc lệch về hướng Tây, hướng Đông Bắc lệch về hướng Bắc và hướng Tây Nam lệch về hướng Nam.

    • Vị trí đặt:
    Ta nên đặt thùng rác ở góc khuất trong bếp, tốt hơn cả là thiết kế thùng rác trong tủ bếp.

    • Số lượng thùng rác
    Thùng rác là nơi chứa đựng các loại rác thải trong bếp nhưng ta không nên vì thế mà sử dụng quá nhiều thùng rác. Tuy việc này sẽ tạo điều kiện thuận lợi khi ta muốn vứt rác được nhanh chóng, nhưng điều đó sẽ khiến cho thùng rác lâu đầy hơn, từ đó bạn sẽ ít đổ rác hơn và gây uế nhiều chỗ hơn không tốt cho sức khỏe.

    • Kích thước thùng rác cỡ nhỏ:
    Một chiếc thùng rác cỡ nhỏ sẽ khiến chúng nhanh chóng đầy và giúp bạn hình thành thói quen đổ rác hàng ngày giúp cho không khí trong phòng bếp luôn sạch sẽ, không bị mùi.

    • Thùng rác có nắp đậy
    Như đã nói qua ở trên các loại rác trong nhà bếp thường là thức ăn, các loại thực phẩm tươi sống...nên rất dễ bốc mùi và thu hút ruồi nhặng do đó thùng rác cho phòng bếp cần phải có nắp đậy để ngăn mùi, ngăn ruồi nhặng. Có thể sử dụng thùng rác inox nắp lật, hoặc thùng rác nhựa có nắp lật.

    [​IMG]

    • Màu sắc và kiểu dáng
    Để tạo lên sự hài hòa giữa các đồ nội thất trong nhà bếp bạn nên chọn thùng rác có màu sắc, kiểu dáng tương tự như các đồ vật trong bếp. Như vậy không chỉ giúp nhà bếp sạch sẽ mà còn khiến nhà bếp trở nên đẹp hơn.

    [​IMG]

    ⇒ Tham khảo: thùng rác inox nhập khẩu

    Trên đây là một số lưu ý khi chọn thùng rác cho nhà bếp, chúng tôi hy vọng bạn sẽ chọn được 1 thùng rác vừa đẹp, vừa giúp không gian nhà bếp nhà mình luôn sạch sẽ, ngăn lắp....

    Nếu các bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0981228766 - 0912026829 chúng tôi luôn tư vấn, hỗ trợ các bạn một cách nhanh chóng nhất. Giúp bạn dễ dàng lựa chọn được thùng rác phù hợp với không gian sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...