63 Stravel

Những lưu ý khi thiết kế ngoại thất sân vườn hiện đại?

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi beomkt1, 20 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng, Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 316 Đọc
  1. beomkt1

    beomkt1 Member


    Không gian ngoại thất sân vườn ngày càng được các gia đình chú trọng hơn trong thiết kế, bởi một không gian sân vườn đẹp vừa thể hiện tính thẩm mỹ cao, khẳng định đẳng cấp của gia chủ, đồng thời là nơi thư giãn tuyệt vời cho tất cả các thành viên trong gia đình.Vậy khi thiết kế ngoại thất sân vườn hiện đại bạn cần lưu ý những gì để có được không gian đẹp, hài hòa nhất nhé!

    1, Lựa chọn chất liệu trang trí sân vườn phù hợp

    Khi thiết kế không gian sân vườn, bạn cần phải lựa chọn chất liệu trang trí sân vườn bền chắc và có tính thẩm mỹ cao. Hiện nay có rất nhiều chất liệu thiết kế sân vườn khác nhau, bạn có thể thỏa thích nghiên cứu chọn lựa để có được chất liệu như mong muốn. Đối với sân vườn nhà phố, biệt thự, khách sạn, có một số chất liệu được nhiều người sử dụng như đá, sỏi, gạch, gỗ, thép, nhôm,.... Bạn có thể sử dụng ghế ngoài trời làm đồ nội thất sân vườn bởi giá ghế công viên không quá đắt.


    [​IMG]


    Sự kết hợp chất liệu gạch, đá....của đường đi sân vườn với chất liệu hợp kim cao cấp của các món đồ ngoại thất như bàn ghế, xích đu,...mang đến không gian sân vườn sang trọng, đẳng cấp và vô cùng ấn tượng.


    2, Chọn lựa các loại cây trồng và sắp xếp bố cục hợp lý
    Không phải sân vườn đẹp khi trồng thật nhiều cây xanh, mà sân vườn chỉ đẹp khi cây xanh được trồng và sắp xếp bố cục một cách hợp lý, rõ ràng.

    >>>>>>- Ghế băng công viên


    [​IMG]


    Với không gian sân vườn hiện đại diện tích nhỏ hẹp, bạn không nên trồng nhiều những cây xanh cao lớn, bạn nên chọn những mẫu cây hoa tầm thấp, xinh xắn, dễ tạo không gian thư giãn và cũng giúp bạn dễ dàng chăm chóc chúng mỗi ngày hơn.

    3, Thiết kế lối đi sân vườn thoáng rộng và ấn tượng

    Một trong 3 điều cần lưu ý khi thiết kế không gian sân vườn mà bạn cần phải ghi nhớ đó là thiết kế lối đi sân vườn thoáng rộng, ấn tượng. Lối đi của sân vườn phải được thiết kế rộng rãi, thuận tiện cho việc di chuyển, đồng thời thuận tiện ngắm cảnh.


    [​IMG]


    Để lối đi sân vườn thêm ấn tượng hơn, bạn có thể sử dụng nhiều chất liệu độc đáo như trải đá, lát gạch,... góp phần giúp không gian sân vườn đẹp mắt, ấn tượng và có tính thẩm mỹ cao.


    Trên đây là 3 điều cơ bản cần lưu ý khi thiết kế ngoại thất sân vườn, các bạn hãy ghi nhớ để tạo nên một không gian vườn tuyệt vời nhất!
     

Chia sẻ trang này

Loading...