63 Stravel

Những Lựa Chọn Tuyệt Vời Nếu Bạn Đến Du Lịch Miền Nam

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 17 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 608 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Thành phố biển Nha Trang là thủ phủ của tỉnh Khánh Hòa, thuộc miền duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam. Vịnh biển Nha Trang là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, đó là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này.
    [​IMG]
    Nha Trang là một trong những bãi biển được mệnh danh là đẹp nhất Việt Nam, với nhiều điểm vui chơi du lịch được đầu tư để phục vụ thu hút khách du lịch, du khách khi đến đây hết sức trầm trồ khen ngợi. Bạn có thể tham khảo thêm các chương trình du lịch Nha Trang để có cơ hội ít nhất 1 lần đến với nơi đây..
    Nha Trang là được biết đến là một thành phố biển năng động và tràn đầy sức sống với những công trình mới đang thay đổi từng ngày và đặc biệt du khách đến đây còn đặc biệt ấn tượng với sự hiền hòa và thân thiện của người dân bản địa. Rất nhiều du khách sau khi du lịch Nha Trang, đã chia sẻ rằng: “Nha Trang là nơi chưa đi thì mong chờ, đến rồi thì lưu luyến và khi vừa rời khỏi đã muốn quay lại”. Cùng Du lịch Khát Vọng Việt trải nghiệm chuyến du lịch Nha Trang hè 2018 trong kỳ nghỉ sắp tới nhé.
    [​IMG]
    Từ trên cao nhìn xuống, biển Nha Trang như một bức tranh thủy mặc đầy sống động, kỳ ảo mà tạo hóa đã kỳ công tạo ra, khiến cho ai một lần đã tới đây sẽ khó lòng quên được nét đẹp nên thơ, dịu dàng của thành phố biển này. Bãi biển uốn cong như đang ôm ấp, vỗ về vịnh biển xanh trong. Bên bờ biển là những rặng dừa và hàng dương chạy dài, lao xao trong gió càng tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ của vùng biển bình yên này…Từ bãi tắm với dải cát trắng mịn đến những hòn đảo ngoài khơi đẹp như những bức điêu khắc… rồi những rặng san hô rực rỡ dưới lòng đại dương, đến những ngôi đền Chăm cổ kính, phủ màu thời gian… Tất cả khiến lòng du khách cảm thấy ngây ngất mỗi khi ghé đến nơi này.

    Nói đến biển Nha Trang thì không thể không nhắc đến Vịnh Nha Trang, một vịnh tuyệt đẹp có diện tích trên 500km², với 19 hòn đảo lớn, nhỏ. Trong đó, Hòn Ngọc là đảo nhỏ nhất khoảng 4 ha, và đảo lớn nhất là đảo Hòn Tre với diện tích 3.250 ha. Con đường Trần Phú uốn lượn theo bờ biển được đánh giá là đẹp nhất Nha Trang. Hai bên đường là rất nhiều ngôi biệt thự xinh xắn, nhà hàng sang trọng và những khách sạn cao cấp nối liền nhau. Xen vào đó là một hệ thống các dịch vụ gồm bảo tàng, bưu điện, thư viện, các cửa hàng bán đồ lưu niệm hay các câu lạc bộ,…

    Cách duy chuyển tốt nhất dành cho bạn là đặt ngay tại Nha Trang Transfer Service để được hổ trợ giá tốt nhất, xe mới và an toàn nhất có thể.

    Vậy Nha Trang Transfer Service là ai, là dịch vụ nào mà có thể tin tưởng tin dùng. Chúng tôi được thành lập do nhu cầu thiết yếu của các bạn cần sự di chuyển trong chuyến đi của các bạn, chúng tôi luôn đặt cao hàng đầu về dịch vụ, chăm sóc khách hàng và tâm lý của các bạn. Để có thể tin tưởng chúng tôi bạn có thể vào Tripadvisor để có thể xem những rewiew của chúng tôi, chúng tôi thường phục vụ những chặng đi trong ngày như: Dalat to Nha Trang by Car đây là chặng nhiều hành khách đặt vì sự thuận lợi khi đến và trở về lại Dalat, hãy khám phá nó ngay để cảm nhận tại sao nó lại yêu thích như vậy.
    Thông tin chi tiết ở đây: https://nhatrangtransferservices.com/tour/transfer-da-lat-nha-trang-private-car/
    [​IMG]
    Chặng thứ 2 là chặng Transfer Nha Trang to Mui Ne hầu hết tất cả du khách đến đây thường chọn Mui Ne để đến vì nó rất hoang sơ, những bải cát vàng mịn với nhiều nếp nhăn cực chất, những dòng sông êm ả chảy quanh bãi cát tạo nên sự quyến rũ, nếu các bạn ở dài ngày thì đừng nên bỏ lở cơ hội đến Mui Ne nhé. Đến với Mui Ne các bạn sẽ được lưu chân trên cát và có thể chụp những bức ảnh kỉ niệm cho riêng mình, chơi những trò chơi trên cát, tắm nắng và thỏa sức sáng tạo. Chúng tôi sẽ giúp bạn để chuyến đi có thể thể tuyệt vời nhất.
    Thông tin chi tiết ở đây: https://nhatrangtransferservices.com/tour/transfer-nha-trang-mui-ne-private-car/

    Chặng tiếp theo mà nhiều người lựa chọn là Transport Ho Chi Minh to Mui Ne, chặng này thường dành cho những người ít hoặc hạn chế về thời gian, từ trung tâm thành phố HCM xe sẽ đưa các bạn đến Mui Ne trong ngày và về lại, Mui Ne thường được chọn làm điểm đến tốt nhất cho mọi người.
    Thông tin chi tiết ở đây: https://nhatrangtransferservices.com/tour/transfer-ho-chi-minh-city-mui-ne-private-car/
    [​IMG]
    Sự uy tín về chất lượng, chất lượng về dịch vụ, 5 sao cho chăm sóc khách hàng, đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động và giàu kinh nghiêm, sự an toàn đặt lên hàng đầu và đặc biệt lái xe biết nói tiếng anh cơ bản để có thể hỗ trợ bạn mọi lúc. Hay chọn chúng tôi, chúng tôi sẽ cho bạn thấy sự tuyệt vời mà Việt Nam và chúng tôi đem lại.

    Ngoài ra chúng tôi hỗ trợ thêm những chặng đón tiễn sân bay như đón tiễn sân bay Cam Ranh, sân bay Liên Khương, Sân bay Tân Sơn Nhât.... và hổ trợ xe Bus, Tàu hỏa, xe máy, xe đạp.... để nhằm đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng.
    Thông tin chi tiết ở đây: https://nhatrangtransferservices.com/tour/taxi-cam-ranh-airport-nha-trang-hotels/

    Nha Trang Transfer Service rất hân hạnh đồng hành cùng các bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...