63 Stravel

Những loại móc treo quần áo khách sạn tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phamlala, 18 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 310 Đọc
  1. phamlala

    phamlala Member

    Hiện nay móc quần áo khách sạn cũng được sử dụng phổ biến tại rất nhiều nơi. Với nhiều loại móc treo quần áo khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Qua bài viết này chúng ta có thể tham khảo những loại móc treo phổ biến nhất hiện nay cho khách sạn.

    Móc treo quần áo khách sạn bằng gỗ

    Đây là dòng móc được thiết kế theo phong cách cổ điển với 1 đầu móc vào 2 tay treo, đầu móc được làm từ thép chống gỉ, không bị cong vẹo khi treo các chất liệu vải thô nặng có thể xoay tách rời khi không cần dùng đến. Móc được thiết kế có đầu móc treo được uốn cong giúp dễ dàng treo máng vào tủ hoặc thanh phơi quần áo.

    Chiều dài của móc là 38cm, khoảng cách từ đỉnh móc đến tay móc là 30cm. 2 tay móc được thiết kế có phần khấc giúp chống trôi, trượt quần áo đối với loại quần áo dây. Trên phần tay móc cũng được gắn thêm 2 miếng silicon màu trắng cũng có tác dụng chống trượt cho các dòng áo vest, áo khoác…..

    Tham khảo xe đẩy thức ăn 2 tầng và xe đẩy rượu

    [​IMG]

    Móc treo quần áo khách sạn bằng inox

    Dòng móc treo quần áo inox này được thiết kế với đơn giản. Được làm hoàn toàn bằng chất liệu inox cứng cáp, có thể treo được quần áo nặng. Hơn nữa móc treo này chó chi phí thấp nên tiết kiệm cho khách sạn khi làm móc treo trong nhà tắm. Móc phù hợp với tất cả các dòng quần áo hiện nay nhưng dòng này thường hay sử dụng chung với các loại quần âu, các loại quần áo giày.

    [​IMG]

    Trên đây là 2 dòng móc treo đang được nhiều khách sạn, sử dụng trong nhà tắm, tùy vào thiết kế, chi phí của mỗi người để lựa chọn móc treo phù hợp. Địa chỉ liên hệ:

    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...