63 Stravel

Những khách sạn gần Bãi Sau Vũng Tàu lay động lòng người

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi tiimtravel, 23 Tháng tám 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Vũng Tàu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng tám 2023, 0 Trả lời, 184 Đọc
  1. tiimtravel

    tiimtravel Member

    Để tránh tình trạng phòng khách sạn khan hiếm, đặc biệt vào dịp lễ và cuối tuần, khi bạn đi du lịch Vũng Tàu, hãy lưu ý đăng ký phòng sớm. Bạn có thể quan tâm đến việc lựa chọn một khách sạn gần Bãi Sau Vũng Tàu đẹp và có chất lượng dịch vụ tốt. Tiimtravel sẽ gợi ý cho bạn danh sách Top 10 khách sạn giá rẻ gần Bãi Sau Vũng Tàu để tham khảo. Hãy cùng xem nội dung dưới đây!

    Tham khảo ngay tại: Top 10 khách sạn gần Bãi Sau Vũng Tàu tốt nhất 2023

    The Cap Hotel (4 sao)

    Địa chỉ: 01 Thi Sách, Phường Thắng Tam, Thành Phố Vũng Tàu. The Cap Hotel nổi bật với thiết kế trang nhã, đơn giản nhưng sang trọng.

    Khách sạn New Wave (4 sao)

    New Wave nằm là khách sạn gần bãi sau Vũng Tàu và có hồ bơi sát biển tuyệt đẹp. Cảnh quan thơ mộng và dịch vụ tuyệt vời khiến khách sạn này luôn đông đúc.

    Khách sạn San Hô (4 sao)

    San Hô hotel có vị trí thuận lợi, thu hút nhiều du khách. Bạn có thể thuê xe đạp hoặc xe máy để khám phá khu vực và thưởng thức các món ăn ngon.

    The Imperial Hotel (5 sao)

    The Imperial Hotel là khách sạn có hồ bơi view biển đẹp nhất khu vực Bãi Sau. Nằm gần nhiều địa điểm ăn chơi và tham quan, khách sạn này dễ dàng di chuyển đến.

    The Sóng Apartment green house

    Vị trí đắc địa của The Sóng Apartment green house tại trung tâm Thắng Tam - Vũng Tàu thu hút nhiều du khách. Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm khác.

    Nolis Hotel (3 sao)

    Nolis Hotel nổi tiếng ở khu vực Bãi Sau, đường Thụy Vân. Thiết kế kiến trúc và không gian của Nolis Hotel mang lại trải nghiệm sang trọng và chất lượng dịch vụ tốt.

    Romeliess Hotel (3 sao)

    Khách sạn Romeliess là một địa điểm sang trọng nổi tiếng ở khu vực Bãi Sau. Thiết kế nội thất mang phong cách lãng mạn của các vùng biển nhiệt đới, tạo cảm giác thư giãn cho du khách.

    Corvin Hotel (3 sao)

    Corvin Hotel là khách sạn view biển đẹp nhất ở Vũng Tàu. Tận hưởng dịch vụ sang trọng và tiện nghi với mức giá phải chăng. Hồ bơi với view biển tuyệt vời phục vụ du khách nghỉ ngơi tại khách sạn.

    Khách sạn Thu Trang (3 sao)

    Thu Trang Hotel nằm gần mũi Nghinh Phong, Bãi Sau và Bãi Dứa. Phòng đẹp, được thiết kế với đầy đủ tiện nghi, thảm trải sang trọng.

    Cao Hotel (4 sao)

    Cao Hotel gần Bãi Sau và là khách sạn sang trọng với view biển ấn tượng. Được đánh giá cao bởi nhiều du khách.

    Lời kết

    Lưu ý rằng mức giá phòng mà Tiimtravel cung cấp là mức giá trung bình vào các ngày thường và có thể thay đổi vào các dịp lễ hoặc tùy thuộc vào số lượng người ở. Trên đây là danh sách những khách sạn gần Bãi Sau Vũng Tàu tuyệt đẹp, hy vọng thông tin này hữu ích cho chuyến đi của bạn.
    #khachsanganbaisauvungtau
     

Chia sẻ trang này

Loading...