63 Stravel

Những Điều Thú Vị Và Hấp Dẫn Du Khách Tại Bonn, Đức

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 20 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 444 Đọc
  1. TP cổ Bonn được biết đến là một điểm dừng chân tuyệt hảo của Đức. Tham khảo kinh nghiệm mua vé máy bay đi Đức đến với nơi đây, các bạn sẽ được ngắm nhìn thiên nhiên tuyệt đẹp của nơi này. Cùng chúng tôi khám phá những điều thu hút và quyến rũ của vùng đất này
    Đó là thủ đô cũ của Đức

    Sau khi chiến tranh toàn cầu thứ 2 ngừng năm 1949, quốc hội Tây Đức tuyên bố Bonn là thủ đô của Cộng hòa Liên bang, còn Berlin là thủ đô của Đông Đức. Sự thống nhất nước Đức năm 1990 đã châm ngòi cho một cuộc tranh luận sôi nổi mà sau cuối dẫn đến việc Berlin được mệnh danh là thủ đô của Đức vào năm sau.

    [​IMG]

    TP cổ Bonn vẫn là trụ sở chính của chính phủ cho đến năm 1999. Sau đó nó vẫn là nhà của một số bộ và quan chức liên bang. Chính quyền hiện tại vẫn đang sử dụng nơi cư trú của cựu Thủ tướng và Tổng thống. Mua vé máy bay đi Berlin và khách du lịch sẽ có cơ hội khám phá thủ đô xinh đẹp của đất nước Châu Âu này

    Thiên đường đồ ngọt

    Có bao giờ hành khách tự hỏi những chiếc kẹo dẻo ngọt với hình dáng dễ thương đến từ đâu chưa? Câu trả lời gọn nhẹ là Bonn. HARIBO là viết tắt của Hans Riegel Bonn, người sáng lập kẹo thạch đã làm cuộc sống của nhiều thế hệ “ngọt ngào”.

    [​IMG]

    Công ty này được xây dựng năm 1920 nhưng mãi đến thập niên 80, kẹo mới được xuất khẩu rộng rãi và đi vòng quanh nước Mỹ. Nếu du khách đến thăm thành phố cổ Bonn, các bạn có thể khám phá shop nhà máy trên Bad Godesberg và mua tích trữ cho mình những loại kẹo yêu mến. Khám phá nước Đức trong chuyến du lịch với vé máy bay đi Munich

    thành phố cây cỏ

    Rheinaue được biết là một ốc đảo xanh mà vào những tháng mùa hè lôi cuốn bạn từ khắp nơi trong khu vực. Khu công viên mênh mông giáp sông Rhine và bao gồm những cánh đồng xanh mướt, những khu vườn và một hồ nước trong vắt.

    [​IMG]

    Lối đi bộ và cầu đi ngang qua công viên sẽ đưa các bạn vào với hoạt động giải trí, từ cho thuê thuyền và các tuyến đường đi xe đạp đến các trạm BBQ, một sân golf mini và nhiều hơn nữa. Trong suốt cả năm, khu vực này tổ chức các lễ hội ngoài trời, các buổi hòa nhạc, chợ trời và các sự kiện văn hóa khác.

    Mua vé máy bay đi Stuttgart giá rẻ đến với thành phố xinh đẹp của nước Đức

    Nơi sinh của Beethoven

    Bonn cũng là điểm đến nhiều người biết đến bởi là nơi sinh của Ludwig van Beethoven , nhà soạn nhạc to con nhất của Đức, những bản giao hưởng làm mê hoặc những người yêu mến âm nhạc cổ kính. Ngôi nhà của gia đình Beethoven tại Bonnngasse 20 và các tòa nhà lân cận đã được chuyển đổi thành Nhà Beethoven, một bảo tàng và khu tưởng niệm của nhà soạn nhạc quá cố.

    [​IMG]

    khách du lịch cũng có thể thăm kho lưu trữ các tác phẩm của ông, một phòng âm nhạc thính phòng và triển lãm thường trực miêu tả cuộc sống sinh hoạt đời thường của Beethoven trong thành phố

    Đặt mua vé máy bay đi Frankfurt giá rẻ và khách du lịch sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều ấn tượng

    Mùa hoa anh đào

    Mỗi mùa xuân vào khoảng tháng Tư, những cây hoa anh đào Nhật Bản trải dài trên đường phố của TP cổ Bonn bắt đầu nở hoa.

    [​IMG]

    đặc biệt, hàng hoa anh đào 2 bên đường trở thành một đường hầm màu hồng và tím thú vị các nhiếp ảnh gia từ khắp nơi trên toàn cầu. Những người lên kế hoạch cho một chuyến đi chỉ để trải nghiệm Hanami cần một chút may mắn để bắt được chiếc cánh hoa rụng xuống với ý niệm cho rằng sẽ có điều may mắn đến với khách tham quan.

    Tham khảo cách đổi vé china airlines đơn giản tại Aivivu
     

Chia sẻ trang này

Loading...