63 Stravel

Những điều mọi người cần biết trước khi thiết kế thi công nội thất văn phòng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Noithatkienduy, 19 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      988 Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn, Bình Định ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 490 Đọc
  1. Noithatkienduy

    Noithatkienduy New Member

    Thiết kế văn phòng giá rẻ với những không gian thật tiện nghi là mong muốn của nhiều người. Tuy nhiên để văn phòng của bạn đạt được chất lượng tốt nhất, mang lại chuyên nghiệp, sang trọng mà vẫn nằm trong ngân sách dự trù thì không phải là một điều dễ dàng.

    Khi thiết kế văn phòng trọn gói bạn cần phải có sự tính toán rõ ràng và chuẩn bị nhiều thứ để tránh gặp phải các vấn đề không đáng có. Ở bài viết này Nội thất Kiến Duy chia sẻ đến các bạn những lưu ý trước khi thiết kế thi công nội thất mà bạn cần biết. Mời các bạn cùng theo dõi!

    Xác định ngân sách dự trù
    Đây có thể nói là công việc quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm và cần thực hiện ngay khi có ý định thiết kế nội thất văn phòng. Bạn có biết khi thiết kế nếu bạn không lên kế hoạch thật chi tiết những khoản chi phí thì có thể công trình sẽ có mức phí rất cao vượt quá khả năng chi trả của công ty.
    [​IMG]
    Ngoài ra khi lập kế hoạch ngân sách cụ thể sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát và tiết kiệm chi phí một cách tối đa nhất đồng thời dễ dàng thực hiện thiết kế thi công nội thất văn phòng.

    Xem thêm: Tư vấn thiết kế nội thất miễn phí 24/7 (https://noithatkienduy.com/tu-van-thiet-ke-noi-that-nha-mien-phi-ho-tro-24-7/)

    Định hướng phong cách thiết kế rõ ràng
    Việc định hướng phong cách thiết kế trước thì khi đi vào thiết kế thi công bạn sẽ không có gặp phải vấn đề bị pha trộn giữa nhiều phong cách thiết kế gây khó chịu cho những người làm việc trong văn phòng. Một phong cách thiết kế thống nhất sẽ giúp văn phòng của bạn có một dấu ấn riêng thể hiện được lĩnh vực kinh doanh, thương hiệu và vị thế của công ty.
    [​IMG]
    Lưu ý công năng sử dụng của văn phòng
    Một văn phòng dù rất đẹp đi chăng nữa nhưng nó không có đủ tiện nghi cần thiết thì nó cũng sẽ không hoàn hảo. Bạn nên tính toán trước những vật dụng, thiết bị nào cần thiết trong văn phòng để giúp nhân viên hoạt động, làm việc thuận lợi nhất từ đó giúp nâng cao năng suất làm việc của mọi người trong công ty.

    Một văn phòng chỉ có sự hoàn hảo khi nó mang đến sự tiện nghi đáp ứng đầy đủ công năng và mục đích sử dụng trong văn phòng. Bên cạnh đó bạn cũng cần sắp xếp bố trí các vật dụng gọn gàng, ngăn nắp nhất.
    [​IMG]
    Không gian làm việc
    Không gian làm việc cũng là một vấn đề bạn cần quan tâm chú ý. Thông thường bạn nên thiết kế văn phòng có thể tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp văn phòng đầy sức sống. Bên cạnh đó cũng nên có một vài cây xanh để tạo sự thoải mái cũng như giúp điều hòa thanh lọc không khí, giảm bớt sự căng thẳng của nhân viên sau những giờ làm việc vất vả.

    Đối với các công ty muốn tăng độ nhận diện thương hiệu thì việc thiết kế nội thất văn phòng với các tông màu cùng với màu chủ đạo thương hiệu công ty và thêm logo công ty tại văn phòng là một điều cần thiết.
    [​IMG]
    Đây là những vấn đề mà các bạn cần lưu ý để có thể thiết kế được văn phòng chuyên nghiệp và tiện nghi nhất với ngân sách thấp nhất có thể. Nếu bạn cần thiết thế thi công nội thất văn phòng thì hãy liên hệ ngay với @Noithatkienduy nhé!

    Nội Thất Kiến Duy là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư, biệt thự, văn phòng và các mặt bằng kinh doanh theo yêu cầu. Chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn thiết kế nhà miễn phí cho khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...