63 Stravel

Những điều ghi nhớ cơ bản ở lixi88

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anhsieuno, 29 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 434 Đọc
  1. anhsieuno

    anhsieuno Member

    Những điều ghi nhớ đơn thuần ở lixi88


    Làm thế nào để làm giàu từ việc chơi cá độ bóng đá hay là cách kiếm tiền trong khoảng cá độ bóng đá…? Là những câu hỏi mà bất kì người mới khởi đầu tham dự cá độ bóng đá trên mạng quan tâm. Làm sao để kiếm được thật nhiều tiền và có cuộc sống nở hoa từ nghề cá độ? Bài viết này chúng tôi sẽ san sẻ cách kiếm tiền từ cá độ bóng đá mà bạn cần có thể chiến thắng được lixi88 có uy tín không.



    [​IMG]

    Những điều ghi nhớ đơn thuần
    Để có thể chơi cách kiếm tiền trong khoảng cá độ bóng đá được bền vững và hoàn hảo mà không bị đa dạng gánh nặng về mặt tâm lý, thì cố định các bạn nhu yếu một nền móng và hậu phương thật kiên cố tức là các bạn phải có công tác lâu dài và mức lương kha khá để có thể trích ra 20-30% số lương lậu để chơi. nếu các bạn nào cảm thấy bản thân mình không đủ điều kiện thì lời khuyên thật lòng là các bạn đừng nên chơi cá độ bóng đá nữa.



    • Chỉ chọn những kèo sân nhà, không bao giờ được chọn sân khách. đấy là qui tắc Việc đầu tiên, ví như bạn không chơi theo qui tắc này thì đừng độ bóng nữa, cái này hết sức quan trọng.

    • Theo kinh nghiệm cho thấy chỉ nên chọn kèo Châu Âu. Đừng nên ham hố chọn các kèo chủ nhà thấp chỉ chấp 1 chấp 1,25 hay 1,5 , 1,75.

    • Có người nói cá độ với kèo bóng đá Châu Âu thì dễ bị thua , vì thua ở cửa hòa và cửa trên sân khách. Vậy ở kèo Châu Á., thì lúc đội khách hòa chủ thì chủ đã thua 1/2 tiền hoặc hết sạch tiền.

    • Chỉ chọn loại kèo có odds từ 1.45 tới 1.58.

    • không bao giờ được đặt vào đội sân nhà mà có tỷ lệ kèo đặt cược 1 ăn 1.2 hoặc 1.3 hay 1.35. Là không nên chơi loại kèo đặt 1 ăn 1.2 hoặc 1.3. Vì giả dụ bị thua bạn rất khó gỡ, khi bạn thua 1 trận ở những tỷ lệ cược như vậy thì cần phải 3 trận thắng mới có thể lấy lại số vốn.

    • Đừng bao giờ để những chuyện tình cảm xen vào trong việc quyết định đặt các kèo cá độ bóng đá. Đừng vì quá kết trận này, kết đội hay cầu thủ này mà tuyển lựa đặt kèo mà hãy cân nhắc và phân tách đội hình ấy cũng như ý chí tham dự của các cầu thủ để có thể suy đoán tình hình thi đấu giành kết quả chính của đội.
    Kiếm tiền trong khoảng cá độ bóng
    Để có cách hướng dẫn lập tài khoản lixi88 và kiếm tiền từ cá độ bóng đá thì các bạn ko bao giờ được BET quá định mức MAXIMUM và ko được dồn tiền, đặt ở mức MAX bet cho mình là 20 hoặc mức 40$ hay 50$. / 1 Trận. Tích tiểu thành đại, đừng bao giờ tham, dù ngày ấy mình thắng 10-20$ cũng là thắng, cái quan trong là mình không bị thua, hòa vốn cũng được, vì cá độ bóng là cuộc chiến trường đấu kì, nên đừng vội vàng làm gì.

    nếu hai đội cân bằng nhau thì nên chọn kèo Châu Á. lúc đã hòa về tiền, nhớ là chỉ chọn cuộc đấu sân nhà, vì tỉ lệ ăn đến 1.75 đến 1.9. Vì theo kinh nghiệm đưa ra thì 10 trận như vậy, thường 70% là đội chủ nhà thường thắng. lúc đã chiến thắng thì mỗi ngày bạn nên đều rút tiền ra khỏi account, dù ít hay đa dạng cũng nên rút vậy

    ko có gì là không thể phải không bạn. Chỉ cần các bạn để ý và dành rộng rãi thời gian Tìm hiểu cũng như nghiên cứu về cách kiếm tiền từ cá độ bóng đá thì ắt sẽ có những thông tin hấp dẫn thú vị giúp ích cho những quyết định đặt cược của các bạn luôn được minh mẫn và hợp lý để đem tới chiến thắng. Chúc các bạn may mắn!
     

Chia sẻ trang này

Loading...