63 Stravel

Những điểm hot tại Huế dành cho giới trẻ

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi manmo, 5 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      311 Trường Chinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 329 Đọc
  1. manmo

    manmo Member

    1. Đồi Thiên An
    Địa chỉ: Xã Thủy Bằng, Hương Thủy, Huế.

    [​IMG]

    Đây chắc chắn là địa điểm du lịch Huế hót hít trong thời gian gần đây, kể từ khi mà bộ phim Mắc Biếc của đạo diễn Victor công chiếu vào cuối năm ngoái. Những cánh rừng ngàn thông xanh như một “Đà Lạt thu nhỏ” ở đồi Thiên An. Với sự huyền bí, ma mị tựa Bali với công viên bỏ hoang ở Hồ Thủy Tiên. Tất cả tạo nên thiên đường sống ảo quên lối về.

    [​IMG]

    Hãy bắt đầu hành trình khám phá của bạn bằng cách hưởng thụ khí trời, ngắm vạn vật xinh đẹp và lưu giữ những ký ức tuyệt đẹp bên đồi thông xanh mướt. Cũng đừng quên, trên đường đi hãy nhớ rủ rê đồng bọn check in cả Đan Viện Thiên An và hồ Thủy Tiên, cũng nằm ngay trên đồi cũng là những địa điểm du lịch Huế rất nổi tiếng.

    >- https://manmo.vn/nhung-dia-diem-an-uong-cuc-xin-o-hue.html

    2. Đồi Vọng Cảnh
    Địa chỉ: Huyền Trân Công Chúa, Thủy Biều, TP. Huế

    [​IMG]

    Tại sao gọi là đồi Vọng Cảnh? Bởi nếu đứng từ vị trí cao nhất của đồi thì bạn có thể bao quát cả một bức tranh sông núi kỳ vĩ của Huế. Xa xa là những khu lăng tẩm của vua chúa nhà Nguyễn. Chính vì sự đặc biệt ấy mà ngọn đồi này mới có tên là đồi Vọng Cảnh. Và thú vị hơn, đây cũng là hậu trường cho một số cảnh quay được đạo diễn Victor Vũ lựa chọn trong quá trình làm phim Mắc Biếc. Kể từ dạo ấy thì đồi Vọng Cảnh bỗng trở nên gây sốt và trở thành địa điểm sống ảo ở Huế được rất nhiều bạn trẻ săn lùng.

    [​IMG]

    Đồi Vọng Cảnh cũng được biết đến là điểm ngắm trọn Huế đẹp nhất từ trên cao, dù nằm giữa lòng Huế nhưng nơi này vẫn còn khá hoang sơ, và cũng chính điều ấy đã làm nên sự hấp dẫn riêng ít nơi nào có được. Nếu ghé thăm đồi Vọng Cảnh vào thời khắc hoàng hôn hay bình minh, bạn sẽ được chứng kiến được sự thay đổi một cách ngoạn mục của cảnh trời, sông nước, núi non.



    3. Hồ Thủy Tiên – công viên bỏ hoang
    Địa chỉ: Đồi Thiên An, xã Thủy Bằng, Hương Thủy, Huế

    [​IMG]

    Công viên hồ Thủy Tiên hiện lên với sự hoang vắng, ma mị đến khó tin nằm trên đồi Thiên An. Nơi đây vốn là một công viên bị bỏ hoang đã hơn chục năm nay, gần đây khi xuất hiện một bộ ảnh chụp lại hồ Thủy Tiên của một nhiếp ảnh gia người nước ngoài, người ta mới biết Huế có một nơi bí ẩn và rùng rợn đến thế. Tất cả các background ở công viên đều rất ma mị.

    [​IMG]

    Điểm nhấn chính của công viên bỏ hoang đó chính là bức tượng rồng ôm trọn lấy tòa nhà, nằm giữa lòng hồ Thuỷ Tiên. Chính vẻ hoang tàn đổ nát, những bức tượng lạ lẫm, cây cối um tùm đã tạo nên vẻ ma mị, huyền bí và có phần ám ảnh. Kể từ đó, cũng đã có rất nhiều những bạn trẻ đam mê khám phá, muốn “giải mã” xem công viên bỏ hoang này có gì mà ai cũng phải ghê sợ khi nhìn thấy.



    4. Biển Lăng Cô
    Địa chỉ: Phú Lộc, Huế.

    Biển Lăng Cô, hay còn gọi là vịnh Lăng Cô là một cảnh đẹp ở Huế nằm khá xa trung tâm cố đô. Nhưng điều đó không hề làm chùn bước những tâm hồn đi tìm cái đẹp. Nơi đây cũng đã từng được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Nếu bạn đang có một chuyến du lịch Huế từ Đà Nẵng thì sẽ đi ngang qua vịnh biển xinh đẹp này.

    [​IMG]

    Ở Lăng Cô, thú vị nhất là được trải mình trên những bờ biển xinh đẹp, ngắm trọn biển Đông. Và cũng không quên tìm về những làng chài để khám phá cuộc sống của ngư dân miền Biển. Vịnh Lăng Cô cũng rất nổi tiếng với nhiều đặc sản như tôm hùm nướng, mực cơm hấp gừng, ghẹ rang me hay lẩu hải sản tươi sống. Nếu có thời gian, bạn có thể dành trọn 1 ngày ở đây để cùng tham gia quăng chài lưới. Hoặc kết hợp với các địa điểm tham quan gần đó như vườn quốc gia Bạch Mã, đèo Hải Vân…

    5. Biển Thuận An
    Địa chỉ: Thị Trấn Thuận An, Phú Vang, Huế

    Biển Thuận An có vị trí cách trung tâm cố đô Huế về khoảng 15km. Đây là một bãi biển vẫn còn hoang sơ, không có nhiều các dịch vụ vui chơi, giải trí. Nó khá là phù hợp cho những ai muốn có một chốn yên tĩnh. Sống ảo, tắm biển hay cắm trại qua đêm là những điều tuyệt vời nhất dành cho những bạn trẻ yêu thích sự tự do.

    [​IMG]

    Toàn thời gian trên biển Thuận An luôn mang một màu sắc nhẹ nhàng, sự tĩnh lặng. Nơi đây chỉ nghe tiếng sóng vỗ nhưng một số các thời điểm vẫn có đủ sự tấp nập để khiến cho nơi này không quá bị nhàm chán. Đó là khi những chiếc thuyền đánh cá, sau một đêm ra khơi đã chở về những con tàu đầy ắp cá, tôm. Cảnh tượng ồn ào, chí chóe tưởng chừng như sẽ phá vỡ bầu âm thanh trong lành nhưng ngược lại, nó còn làm cho tâm trạng của bạn trở nên vui vẻ, phấn chấn hơn.



    6. Đầm Lập An
    Địa chỉ: Dưới chân đèo Phú Gia, Phú Lộc, Huế

    [​IMG]

    Được ví như là nàng thơ của xứ Huế, đầm Lập An dễ làm người ta ngẩn ngơ bởi vẻ đẹp dịu dàng, tĩnh lặng đến lạ thường nhưng vẫn mang sức hút bí ẩn. Nằm giữa vịnh Lăng Cô va dãy núi Bạch Mã, đầm Lập An sở hữu vẻ đẹp non xanh nước biếc hiếm nơi này có được. Vẻ đẹp của đầm được tạo nên từ 3 tầng, tầng không là bầu trời với màu xanh ngọc, phía dưới là màu xanh trong của nước và ở đằng sau là màu xanh thẩm của núi rừng. Đặc biệt vào những lúc sáng sớm, mây mù giăng lối càng tạo nên vẻ mờ mờ ảo ảo, tạo ra bức tranh thủy mặc dễ làm say lòng người.

    7. Rừng ngập mặn Rú Chá
    Địa chỉ: Thuận Hòa, Hương Phong, Hương Trà, Huế

    [​IMG]

    Những địa điểm du lịch Huế chưa bao giờ thiếu cái tên rừng Rú Chá, một khu rừng ngập mặn mang trong mình nhiều nét hoang sơ, thơ mộng và có một chút gì đó rất bí ẩn. Nếu đang có ý định tìm đến những địa điểm sống ảo ở Huế thì rừng Rú Chá địch thị là nơi mà bạn nhất định phải đến. Đây cũng chính là khu rừng ngập mặn duy nhất còn sót lại trên phá Tam Giang.

    [​IMG]

    Điều mà có lẽ du khách cảm thấy bị thu hút là bởi chính ở cái tên Rú Chá. Bởi đơn giản, theo tiếng địa phương ở Huế, rú có nghĩa là rừng núi, còn chá là một loại cây chiếm đến gần 90% diện tích ở đây. Điều thích thú nhất chính là được đi trên con đường bê tông xuyên rừng dẫn lối đến tháp kiên cố ở giữa rừng. Nếu may mắn đến đây vào mùa thay lá, bạn sẽ có cơ hội được tận mắt chứng kiến sự thay đổi từ sắc xanh chuyển sang vàng, rồi từ vàng sang đỏ, có khi là xanh đỏ vàng xen lẫn rất tuyệt đẹp.
    8. Biển Cảnh Dương
    Địa chỉ: Cảnh Dương, xã Lộc Vĩnh, Phú Lộc, Huế

    [​IMG]

    Nói đến địa điểm vui chơi hot nhất cho giới trẻ tại Huế không thể không gọi tên biển Cảnh Dương. Nếu biển Thuận An gây ấn tượng bởi vẻ hoang sơ thì Cảnh Dương lại vừa mang nét yên bình lại có nhiều các hoạt động như ăn hải sản, cắm trại. Đây cũng chính là nơi cho ra những bức ảnh độc đáo, từ những con đường đá hay chiếc xích đu để bạn trẻ có thể đến đây, tha hồ mà sống ảo.


    Thật khó mà đếm xuế hết những địa điểm du lịch Huế, nhưng chắc rằng trong chuyến ghé thăm Huế của bạn sẽ vô cùng thú vị. Hãy để lại ở dưới bình luận những địa điểm mới nhất mà bạn đã có dịp đi qua, để cùng chia sẻ với mọi người nhiều hơn nữa.

    Fanpage: https://www.facebook.com/manmovn
     

Chia sẻ trang này

Loading...