63 Stravel

Những điểm du lịch không tốn tiền ở Putrajaya, Malaysia

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 19 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 500 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Bạn đang có nhu cần tư vấn mở phòng tập gym xuong may ao thun gạch ốp lát nhà vệ sinh Tủ mát Berjaya in túi ni lông giá rẻ, in túi hột xoài gạch malaysia
    1. [​IMG]
      trangans07 New Member

      Tham gia ngày:
      9 Tháng mười 2017
      Bài viết:
      21
      Đã được thích:
      0
      Điểm thành tích:
      1
      Giới tính:
      Nam
      Chỉ cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 30km, Putrajaya là địa danh tham quan đặc biệt ở Malaysia với hàng loạt địa điểm tham quan thú vị. Không chỉ vậy, đây là nơi tọa lạc của các văn phòng chính phủ. Vì vậy, đây là 1 trong những địa danh đặc trưng nhất của Malaysia.
      Hãy cùng Tràng An Travel khám phá những địa danh du lịch miễn phí đầy hấp dẫn mà du khách không nên bỏ qua ở Putrajaya khi du khách tham gia tour du lịch Malaysia.
      Đài tưởng niệm Thiên niên kỷ
      Trụ cột cao 68 mét của công trình kiến trúc này là một trong những địa danh du lịch mang tính biểu tượng hấp dẫn nhất ở Putrajaya. Được thiết kế theo hình dáng bông hoa dâm bụt (quốc hoa của Malaysia), đài tưởng niệm nằm trên 1 bến tàu xinh đẹp và xung quanh trụ cột được trang trí tỉ mỉ tạo điểm nhấn cho công trình kiến trúc này. Các tấm kính là điểm nổi bật của nơi đây. Trên các tấm kính ấy ghi lại những cột mốc lịch sử đáng nhớ của Malaysia. Bệ đỡ của công trình kiến trúc này được xây dựng như 1 viên nang thời gian chứa thông điệp đặc biệt từ Cựu thủ tướng Tun Dr. Mahathir bin Mohammad. Tuy nhiên, thông điệp này sẽ được công bố vào năm 2020.
      Nhà thờ Hồi giáo Putra
      Nổi tiếng với tên gọi Nhà thờ Hồi giáo màu hồng, nhà thờ Hồi giáo Putra là điểm du lịch nổi tiếng và được ghé thăm nhiều nhất ở Putrajaya. Được trang trí tinh xảo, nhà thờ Hồi giáo Putra được thiết kế với những tảng đá granite màu hồng được tôn tạo phức tạp. Toàn bộ kiệt tác kiến trúc này là sự kết hợp hoàn hảo của nét kiến trúc Mã Lai và Trung Đông. Kể cả những ai không theo đạo Hồi cũng có thể tham quan nhà thờ. Phòng cầu nguyện chính của nhà thờ Hồi giáo Putra có thể chứa tới 8000 người và hội trường tầng 1 có thể chứa 2000 người. Ngoài ra, bên trong nhà thờ Hồi giáo Putra còn bao gồm phòng ăn, phòng giảng đạo, thính phòng,…
      Những cây cầu kỳ lạ ở Putrajaya
      Các cây cầu ở Putrajaya chính là địa điểm du lịch nổi tiếng, mê hoặc mọi người nhờ vẻ đẹp của nó. Một trong những cây cầu thanh lịch nhất là Cầu Seri Wawasan. Được xây dựng theo nét kiến trúc của tương lai, cây cầu có hình dáng thanh mảnh và được chiếu sáng vào ban đêm. Cầu Seri Saujana và Cầu Seri Gemilang là hai cây cầu đặc biệt nhất của thành phố và là những cây cầu được chụp hình nhiều nhất.
      Trung tâm mua sắm thành phố IOI
      Trung tâm mua sắm thành phố IOI là khu thương mại và giải trí rực rỡ với vô số thương hiệu thời trang nổi tiếng. Bên cạnh đó, du khách còn có thể thỏa sức lựa chọn các nhà hàng ngon phục vụ món ăn địa phương và nước ngoài phù hợp với khẩu vị của tất cả du khách.
      Vườn thực vật
      Đây là điểm đến lý tưởng dành cho những du khách yêu mến tự nhiên. Với tổng diện tích 93 ha, Vườn thực vật nổi tiếng với các loài thực vật, động vật đa dạng, phong phú được mang đến từ hơn 90 quốc gia trên thế giới.
      Nguồn: Tràng An Travel​
     

Chia sẻ trang này

Loading...