63 Stravel

Những địa điểm villa cho thuê quanh Hà Nội sang trọng

Thảo luận trong 'Du lịch Tây Nguyên' bắt đầu bởi manmo, 17 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      311 Trường Chinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. manmo

    manmo Member

    [​IMG]
    NHỮNG CĂN VILLA CHO THUÊ QUANH HÀ NỘI

    1. Gold Moon Villa - Sóc Sơn


    Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Chỉ cách Trung tâm Hà Nội khoảng gần 1h đồng hồ di chuyển, Gold Moon Villa là một địa điểm lý tưởng dành cho các nhóm bạn, gia đình đến đây thư giãn sau những ngày học tập, làm việc mệt mỏi. Nằm trong khuôn viên 3.960m2,bao quanh bởi vườn cây ăn trái,rừng thông rừng keo gồm Gold Moon Villa 1, Gold Moon Villa 2 với nhiều phòng ngủ riêng biệt, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi: khu vực BBQ, bể bơi...

    [​IMG]

    • Gold Moon Villa 01 gồm: 6 Phòng ngủ khép kín 10 giường đôi; Karaoke trong phòng - sân khấu ngoài trời - BBQ - Bể bơi - sân vườn xích đu.
    • Gold Moon Villa 02 gồm: 4 phòng ngủ khép kín 7 giường đôi; Karaoke trong phòng - BBQ - Bể bơi.
    • Love House : 2 phòng ngủ - bếp - bàn ăn - BBQ.

    2. Choai Villa - Sóc Sơn
    Địa chỉ: Xã Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    [​IMG]

    Choai Villa được tọa lạc trong căn rừng thông rộng lớn với tích hơn 2 nghìn mét vuông bao gồm cả sân vườn xung quanh. Thay vì được xây dựng dưới mặt đất. Với thiết kế nằm trên một ngọn đồi nhỏ vô cùng độc đáo tạo một không gian thoáng mát cho du khách

    3. The Chipmuk - Sóc Sơn
    Địa chỉ: xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội

    The Chipmunk nằm trên sườn đồi, sở hữu không gian xanh, thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày. Với thiết kế mang hướng vintage, làm hài lòng những cô nàng ưa lãng mạn và thích sống ảo. Ban đêm, khách lưu trú có thể ngắm sao đêm lung linh trên bầu trời giữa rừng thông bạt ngàn.

    [​IMG]

    Nơi đây có 2 dạng căn phù hợp với nhu cầu và số lượng khách. Đối với căn Runaway là căn nhỏ, dành cho các cặp đôi hoặc gia đình nhỏ từ 4-5 người. Còn Reunion là căn dạng lớn, phù hợp cho tập thể hoặc đại gia đình từ 10- 15 khách.

    [​IMG]

    Căn phòng với view nhìn ra rừng cây xanh ngát xanh, cùng với đó là cách bố trí mọi thứ trong phòng đều ấn tượng. Nội thất hiện đại, trang bị đầy đủ vật dụng cá nhân thiết yếu,..

    Ban đêm, khách lưu trú có thể ngắm sao đêm lung linh trên bầu trời giữa rừng thông bạt ngàn. Nơi đây còn có không gian bbq ngoài trời, giúp cho những buổi tiệc tối càng thêm thú vị và ý nghĩa.

    [​IMG]

    Đặc biệt, ở đây còn có cả máy chiếu, khách có thể sử dựng để làm phòng chiếu phim, thưởng thức ngay tại villa mà chẳng cần đi đâu xa.

    4.The Pool Villa - Sóc Sơn
    Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Đây là một Villa giá rẻ quanh Hà Nội đầy đủ tiện nghi. Bể bơi 10mx5m sâu 0.9m sử dụng nước giếng khoan không hóa chất. Sân cỏ rộng với các loại hoa trái. Villa có một phòng ngủ với một giường đôi, một phòng ngủ master rộng, năm đệm đôi, hai nhà tắm. Với không gian luôn thoải mái và thoáng đãng.

    [​IMG]

    Không gian trước cửa của mỗi ngôi nhà cây là một ban công được lát sàn bằng kính để du khách có cảm giác bốn bề xanh cây cỏ. Với không gian luôn thoải mái và thoáng đãng. Giá cả cũng hợp lý so với các Villa khác cùng khu vực.

    [​IMG]

    Bể bơi xanh lung linh luôn sẵn sàng tại đây, một sân cỏ rộng xanh mướt để các gia đình và bạn bè cùng hòa mình vào với thiên nhiên. Với tối đa 15 người, Villa gần Hà Nội này thích hợp cho những bữa tiệc nhỏ ấm cúng chỉ mất 45 phút lái xe từ trung tâm.

    Trên đây là những gợi ý về Villa quanh Hà Nội mà ManMo chia sẻ tới các bạn. Mong sau đợt giãn cách này bạn sẽ có một chuyến đi chơi cùng bạn bè, người thân thật vui vẻ với những lựa chọn villa Hà Nội.

    Cùng theo dõi ManMo để biết thêm nhiều thông tin hơn nhé!

    Fanpage: https://www.facebook.com/manmovn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...