63 Stravel

.Những địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Mai Châu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi th0036, 4 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 699 Đọc
  1. th0036

    th0036 Member

    Trên đường đi đến Mai Châu – Hòa Bình chắc chắn các bạn sẽ đi qua một trong những cung đèo nổi tiếng là đèo Thung Khe hay còn gọi là đèo Đá Trắng, nơi đây là nơi ưa thích của các bạn trẻ checkin hay có những bức ảnh tuyệt vời bên người thân trong đoạn đường đầu tiên đến Mai Châu. Nằm ở độ cao 1000-1600m, với góc view từ trên cao các bạn có thể thấy thung lũng bên dưới bên cạnh đó là mỏm Đá trắng lớn tạo hóa của thiên nhiên, nơi đây các bạn cũng có thể dừng chân và thử một số đặc sản dân tộc như cơm lam, ngô luộc hay thịt bản xiên nướng- tour du lịch mai châu 2 ngày

    Check in ở Đèo Thung Khe khi Du lịch Mai Châu

    Bản Lác nơi chủ yếu là người Thái đen sinh sống đời này qua đời khác với nghề trồng lúa nương và dệt thổ cẩm là chính. Nơi đây là thiên đường của những ai yêu thích sự yên bình và tĩnh lặng. Rời xa chốn thành phố ồn ào náo nhiệt, tại đây mọi cư dân như sống quyện vào thiên nhiên núi rừng, giản dị và chân thật. Không khí trong lành và mát lạnh làm sảng khoái lòng người mỗi khi đến đây cảm thây thư giãn đến nhường nào.

    Tour Mai Châu Hòa Bình với khu nghỉ dưỡng cao cấp

    Đi dạo một vòng trong bản, bạn sẽ không thấy bất kỳ hành động chèo kéo du khách hay mời mọc mua hàng. Ở đây những sản phẩm thổ cẩm do chính người dân địa phương làm nên, những túi, khăn hay vải thổ cẩm được dệt tinh tế từ những khung cửi của người dân. Giá thành của những đồ hay sản vật ở đây không quá đắt, là món quà lưu niệm mà du khách ưa thích đem về sau chuyến du lịch.

    Hang Chiều

    Hang Chiều nằm trên đỉnh dãy núi đá vôi Pù Khà. Cái tên Hang Chiều được người dân Mai Châu đặt cho, bởi mỗi khi chiều về, ánh sáng mặt trời lại chiếu thẳng vào lòng hang, những tia sáng làm tô thêm vẻ lộng lẫy của thạch nhũ, tạo nên một cảnh đẹp như chốn bồng lai. Đường lên Hang Chiều bước lên 1200 bậc thang, khi lên đến đỉnh các bạn có thể nhìn thấy toàn bộ thị trấn Mai Châu cũng như thung lũng Mai Châu, khung cảnh dưới góc nhìn trên cao sẽ giúp bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây tuyệt vời thế nào.
     

Chia sẻ trang này

Loading...