63 Stravel

Những địa chỉ thuê xe uy tín giá rẻ nhất tại Nam Định 2021

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Hà Nội' bắt đầu bởi motogo, 12 Tháng sáu 2021.

  1. motogo

    motogo Member

    Có lẽ di chuyển bằng xe máy chắc chắn sẽ tiện lợi hơn, được tự do di chuyển tùy ý. Được ngắm cảnh tham quan các địa điểm nỗi tiếng tùy thích. Giá cũng rẻ tiết kiệm được chi phí phần nào cho các bạn. Chia sẽ đến các bạn đang đi du lịch hoặc đang ở Nam Định đang tìm kiếm một chỗ thuê xe máy uy tín. Hãy cùng MOTOGO tham khảo qua những địa chỉ cho thuê xe máy ở Nam Định uy tín ngay dưới đây

    [​IMG]

    Tại sao nên thuê xe máy đi du lịch ở Nam Định?
    Thuê cho mình một con xe với giá khá rẻ chỉ tầm 100k/ngày là giải pháp lý tưởng nhất để vi vu Nam Định. Nhờ vậy mà bạn cùng đồng bọn có thể tiết kiệm được một khoảng chi phí đi lại.

    Với con xe trong tay bạn có thể tự do đi đến bất cứ đâu mà bạn muốn. Không còn phải đi bộ trên những con đường dài mỏi chân hoặc phải đợi những chuyến xe chạy ngang qua rước.

    [​IMG]

    Ngoài ra, bạn sẽ có một không gian thoải mái. Không bị gò bó, phụ thuộc về mặt thời gian. Khi đã làm chủ được chuyến đi của mình thì bạn có thể thỏa sức check-in những tấm ảnh để làm kỷ niệm.

    Thuê xe máy ở Nam Định có cần đặt cọc tiền?
    Việc đặt cọc tiền cho khi thuê xe là điều tất nhiên bên cạnh việc để lại giấy tờ tùy thân. Bởi vì nhiều trường hợp rủi ro có thể xảy ra đối với các địa điểm cho thuê xe máy. Ví dụ như: khách hàng có thể làm giả giấy tờ tùy thân để bán xe, không trả xe và một số rủi ro không mong muốn khác.

    Việc yêu cầu khách hàng đặt cọc tiền thuê xe máy trên thực tế là một khoản tiền rất nhỏ so với giá trị của con xe. Tuy nhiên đây là một hình thức đảm bảo tối thiểu nhất cho cả hai bên.

    Do đó bạn đừng lo lắng gì nhé. Vì phía trên đây là một số địa điểm uy tín nhất mà chúng tôi đã lượt ra cho bạn tại Nam Định. Nếu bạn cảm thất bất an thì có thể đặt ra một số câu hỏi cho chủ cơ sở hoặc nhân viên giao xe để được giải đáp kĩ hơn.

    Top 5 điểm cho thuê xe máy Nam Định giá siêu rẻ, chất lượng dịch vụ tốt
    1. Cửa hàng cho thuê xe máy Bình Tân
    Là nơi lựa chọn cho nhiều du khách muốn thuê xe để khám phá du lịch Nam Định. Với nhiều loại xe, chất lượng được đảm bảo. Với mức giá hợp lí, đây là một trong những địa chỉ dễ tìm tại Nam Định.

    Nhân viên thân thiện, nhiệt tình tư vấn để khách hàng có thể lựa chọn được xe phù hợp và thủ tục nhanh chóng.

    [​IMG]

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 551 Trần Thái Tông, Tp Nam Định

    Điện thoại: 0350 3681 789

    2. Cửa hàng cho thuê xe máy Nam Định
    Cũng là một trong những địa chỉ cho thuê xe máy tại Nam Định. Với chính sách đảm bảo uy tín và chất lượng cho khách hàng một cách tốt nhất. Với nhiều loại xe phục vụ nhu cầu của khách hàng.

    Với giá tùy thuộc vào loại xe mà bạn muốn thuê, giá dao động từ 100.000 đồng – 350.000 đồng/ ngày.

    [​IMG]

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 26 Lê Hồng Phong, Tp Nam Định

    Điện thoại: 0350 3645 617

    3. Cửa hàng cho thuê xe máy Vị Hoàng
    Là một trong những địa chỉ cho thuê xe máy uy tín và chất lượng tại Nam Định. Đến với cửa hàng ở đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình từ khâu chọn xe đến làm thủ tục.

    Thuê xe ở đây bạn sẽ được cung cấp đầy đủ vật dụng như mũ bảo hiểm, giấy tờ xe giúp bạn an toàn hơn khi di chuyển. Bạn có thể thuê theo giờ, theo ngày hay thời gian bạn lựa chọn.

    [​IMG]

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 153 Nguyễn Du, Tp Nam Định

    Điện thoại: 0350 3849 290

    4. Cửa hàng cho thuê xe máy Ngọc Điều
    Để thuê xe máy tại Nam Định thì bạn nên đến với Ngọc Điều. Nơi đây với những lần bảo dưỡng và kiểm tra xe định kì nên xe chạy rất tốt, không bị hư hỏng. Để tránh tình trạng làm lỡ giờ của khách hoặc xe đi kém chất lượng khiến khách hàng không hài lòng.

    Tại đây có các loại và dòng xe khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Với các loại xe tay ga sẽ có mức giá thuê nhỉnh hơn một ít so với xe số. Đến đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, và được hướng dẫn tận tình các địa điểm du lịch.

    [​IMG]

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 443 Đặng Xuân Bảng, Tp Nam Định

    Điện thoại: 091 862 6899

    5. Khách sạn Sơn Nam Nam Định
    Khách sạn Sơn Nam cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy chất lượng, cùng giá cả phải chăng. Giá cả tại đây dao động từ 100k/ngày, tùy thuộc vào từng loại xe mà bạn lựa chọn. Sơn Nam hotel sẽ không khiến bạn thất vọng trong thời gian nghỉ dưỡng tại đây.

    Địa chỉ: 26 Lê Hồng Phong, ngã tư Lê Hồng Phong với Trần Tế Xương, bờ hồ Vị Xuyên, Vị Hoàng, Nam Định

    Số điện thoại liên hệ: 0228 3645 617

    Kinh Nghiệm khi thuê xe máy tại Nam Định
    Thật khó trả lời khi mà các dịch vụ cho thuê xe máy Nam Định mọc lên nhan nhản mỗi ngày. Sự uy tín và chất lượng đôi khi không phụ thuộc vào mức giá của các cửa hàng. Chính vì thế bạn nên đọc kĩ các kinh nghiệm sau

    Trước tiên bạn hãy tham gia các nhóm phượt, cộng đồng thích dịch chuyển. Họ là những người đã trải nghiệm nhiều và có cực kì nhiều kinh nghiệm cũng như các mối quan hệ. Bạn có thể nhờ họ giới thiệu hoặc chỉ cách để tìm một địa chỉ uy tín.

    [​IMG]

    Bạn cũng nên thường xuyên đọc các bài review về các vùng đất và dịch vụ du lịch trên các trang web uy tín, chúng sẽ cho bạn kha khá thông tin bổ ích để không bị hớ khi lần đầu đặt chân đến một vùng đất mới.

    Hãy gọi điện đến các cửa hàng để hỏi giá cả và chất lượng xe trước khi đến tận nơi.Việc này giúp bạn loại bỏ được các cửa hàng có mức giá quá đắt so với thị trường, một cách thông minh để tiết kiệm chi pahí.

    Bạn cần kiểm tra xe trực tiếp trước khi thuê. Một chiếc xe tốt và đảm bảo các thông số về kĩ thuật thì mới mang lại cho bạn một chuyến đi an toàn.

    Đừng ngại xin phép chủ cửa hàng cho bạn chạy thử vài vòng, có chạy thử xe thì mới có thể đánh giá chính xác nhất về tình trạng xe.

    Không quên thỏa thuận với cửa hàng cho thuê xe máy Nam Định về những hỏng hóc trên xe, vấn đề chi phí sửa chữa hoặc việc đổi, trả xe khi bạn phát hiện xe có vấn đề.

    Nếu bạn không làm việc này thì rất dễ bị các chủ xe ép phải chi trả tiền sửa xe dù nguyên nhân xe hư không phải do bạn.

    Ngoài ra, bạn hãy hỏi về các khuyến mãi đi kèm như tặng bản đồ, tặng xăng hoặc giảm giá khi thuê nhiều ngày …

    Trên đây là những thông tin về các địa điểm cho thuê xe máy Nam Định mà MOTOGO gửi tới các bạn. Với tất cả các nơi cho thuê xe máy uy tín, chất lượng tốt nhất đã được nêu phía trên, ngại ngần gì mà không lựa chọn cho mình một chiếc để thỏa thích vi vu Nam Định nhỉ?
     

Chia sẻ trang này

Loading...