63 Stravel

Những đánh giá vai trò của ống khí nén thị hiếu hiện giờ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 25 Tháng tư 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng tư 2023, 0 Trả lời, 202 Đọc
  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Member

    những đặc điểm nhấn của dây hơi: Dây hơi còn có một tên gọi khác là ống hơi, đó là một loại phụ kiện được sử dụng rộng thoải mái. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại dây hơi khí nén tới từ các hãng sản xuất khác biệt, để nhằm đáp ứng được tất cả những thị hiếu ngày càng cao của mỗi người dùng.

    những tính năng ưu việt của dây hơi rất có thể kể đến như:

    ống khí nén có độ co giãn dài ngắn vô cùng tốt and linh động, nên người sử dụng rất có thể hoàn toàn an tâm để dùng mà không sợ dây bị đứt.
    Để tiện lợi cho việc dùng & tháo lắp, dây hơi được thiết kế 2 đầu, rất có thể hợp với tất cả những loại máy nén khí.

    Tùy theo nhu cầu dùng mà người mua rất có thể tùy chọn kích thước của dây hơi khí nén sao cho phù hợp vì dây hơi có kích thước rất đa dạng và phong phú. Khi có thị hiếu sử dụng ở khoảng cách xa, chúng ta có thể nối thêm dây 1 cách dễ làm vào hai đầu.

    [​IMG]

    Dây hơi được thiết kế chuyên biệt với độ chịu lực vô cùng cao, chống xì hơi khí nén hiệu quả.

    những loại ống hơi khí nén có độ dẻo tốt, độ bền, sống lâu cao và có giá thành vô cùng phải chăng.

    những vai trò của dây hơi khí nén: dây khí nén là một loại phụ kiện quan trọng của máy bơm khí nén, thực hiện chức năng dẫn khí từ máy nén đến các thiết bị dùng, là vật trung gian truyền dẫn từ máy khí nén đến những loại thiết bị khác.

    Dây hơi áp lực thường được làm từ chất liệu PE pha với tạp chất nên rất khó bị rạn vỡ hay không bị bục trong tình huống áp lực khí bị tăng thêm đột ngột. Dây hơi có nhiều mẫu mã & chủng loại khác biệt, mặc dù cho ống hơi khí nén phi 8 đang là dòng dây được sử dụng thoáng rộng nhất.

    Một số công dụng rất có thể kể tới của dây hơi bao gồm:

    Dây hơi được dùng kết hợp với cùng máy nén khí để bắn vít, bắn đinh hay phun sơn...

    Làm đường ống dẫn cho khối hệ thống phun sương hoặc làm ống dẫn nước.

    Bơm hơi các loại xe

    các cách phân loại dây hơi

    Dây hơi tiêu chuẩn: đó là phụ kiện phổ biến còn hay được gọi là dây hơi thường làm và bạn có thể cuộn gọn lại để cất giữ. Loại dây dây hơi sức ép lớn này được làm từ các vật liệu khác nhau như cao su thiên nhiên, ni lông, PU, PVC và hỗn hợp của những chất liệu này. Để tăng khả năng chịu đựng, dây hơi thường làm còn được gia công bằng kim loại hoặc sợi polyester

    Thiết kế của mẫu dây này ở dạng xoắn vặn, có tính đàn hồi như lò xo nên có thể kéo dài and nếu như không dùng dây sẽ auto se khít lại.

    Dây hơi tự rút: Mẫu ống hơi khí nén này thường được lắp đặt sẵn trong hộp cứng lò xo, với chức năng auto đều có quấn dây vào hộp khi không dùng đến. Ưu thế của loại dây hơi này là khi đã được thu gọn sẽ không gây chiếm diện tích. Mặt hàng hợp với các siêu thị dịch vụ hay nhà xưởng cần sự ngăn nắp, chỉnh chu cao.

    Dây hơi được làm từ nguyên liệu PU là phù hợp nhất and cho khả năng bền cao. Đây là dòng vật liệu được xem là có công dụng dẻo dai & bền bỉ, rất chắc chắn cũng tương tự không bị mài mòn hay hư hư theo thời gian. Dây hơi được làm từ vật liệu này khá nhẹ nên đơn giản tại việc chuyển di và uốn cong để lắp đặt vào hệ thống máy.

    Ống làm bằng nguyên liệu PU chỉ việc được bảo quản tại những nơi khô ráo, thông thoáng and tránh tia nắng trực tiếp. Hiểu được các hi vọng của người mua là muốn tìm một sản phẩm dây hơi bền bỉ, dễ làm vận dụng tại nhiều môi trường thiên nhiên khác nhau nên nhiều nhà sản xuất thiết bị đã chọn lọc and sử dụng vật liệu này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...