63 Stravel

Những cách làm tiếp thị liên kết online ngay lúc đang ngủ

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt' bắt đầu bởi ngocha97, 19 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 401 Đọc
  1. ngocha97

    ngocha97 Member

    Những cách làm tiếp thị liên kết online ngay lúc đang ngủ
    Affiliate Marketing là một hình thức buôn bán đã được biết đến từ các năm 90 của thế kỷ trước. Nhưng phải mãi tới năm 1996, lúc Amazon chính thức đưa các chương trình Affiliate vào hoạt động buôn bán của mình, Affiliate Marketing mới được biết tới phổ thông và tăng trưởng nhanh chóng trong khoảng đấy cho đến ngày nay. Mặc dầu Affiliate Marketing đã phát triển không ngừng trên thế giới thì ở Việt Nam, khái niệm tiếp thị liên kết uy tín còn hơi mới mẻ và phổ biến người còn hiềm nghi về hiệu quả của mô phỏng này. Bài viết sẽ phân tích các Về ưu điểm và điểm yếu của mô hình công nghệ tiếp thị kết liên để các bạn có thể đưa ra quyết định có nên làm tiếp thị kết liên hay không. Khởi đầu nhé!
    1/ Có nên làm tiếp thị liên kết?

    [​IMG]



    sau đây là những phân tích giúp bạn mua câu tư vấn cho câu hỏi: Có nên làm tiếp thị kết liên không?

    a/ bạn có thể bắt đầu với số vốn rất ít

    Việc đăng ký các chương trình sàn tiếp thị liên kết đều là miễn phí

    các bạn ko cần phải cung ứng hay lưu trữ hàng hóa

    các bạn không cần phải vững mạnh một hệ thống chăm sóc quý khách

    Ban đầu, bạn có thể phải mất một khoản giá cả để tạo website và tậu tên miền cho website của mình, nhưng giá cả này thường rất nhỏ, chỉ 200.000 – 300.000VNĐ /tháng.

    bạn cũng có thể tự tạo content chất lượng và quyến rũ để lôi kéo lượng truy hỏi cập hoặc bạn có thể chạy lăng xê để thu hút thêm phổ thông lượng truy nã cập website của các bạn.

    b/ bạn có thể tự làm chủ công tác của mình

    Với Affiliate, các bạn hoàn toàn làm chủ công việc của mình. Bạn có thể làm việc bất kì khi nào bạn muốn, bất kỳ nơi nào bạn thích, có thể làm ở nhà, quán cà phê,…bất kì chỗ nào các bạn muốn chỉ cần có mạng internet.

    c/ mô phỏng Affiliate Marketing rất dễ để lớn mạnh quy mô to

    Affiliate là một hình thức kinh doanh có thể mở mang. Thậm chí, lúc việc kinh doanh của bạn quá tốt và các bạn có quá nhiều việc phải xử lí, các bạn có thể thuê thêm người làm online mà chi phí vẫn rẻ vì các bạn không cần phải thuê văn phòng.

    bạn có thể trở nên người tiên phong bằng cách khám phá một ngành dọc hoặc ngỏng thị trường mới mà ko ai quan niệm rằng họ có thể kiếm được tiền trong khoảng ấy.

    d/ Đây là một công việc thú vị với các người thích sự khó khăn

    Đối với những người ưa thích việc nghiên cứu thì việc phân tách và đo lường hữu hiệu lăng xê khi làm Affiliate Marketing sẽ khôn xiết thú vị. Về cơ bản, bạn phải liên tục khó khăn để làm nổi bật quảng bá sản phẩm của mình thu hút người mua trong vô kể những quảng cáo tương tự. Khác biệt với việc các bạn đi chạy PR thuê có thể đem đến cho các bạn kinh nghiệm, chạy PR Affiliate có thể mang tới cho các bạn một vài tiền thật.

    Việc tạo, thể nghiệm, đo lường hiệu quả PR nghe có vẻ hơi nhàm chán nhưng thực ra nó có thể gây nghiện đối với các người thích nghiên cứu và thích sự khó khăn.

    e/ bạn có thể bán bất kỳ thứ gì bạn thích

    ko ai có thể bắt các bạn làm việc với người mà các bạn không thích hay buộc phải bạn bán sản phẩm mà các bạn ko tin tưởng được. Bạn có thể chọn bán thứ bạn thích và tin tưởng, việc ấy cũng giúp việc bán hàng của các bạn hữu hiệu hơn phổ thông vì bạn ko cần phải nhắc các điều bạn nghĩ là không đúng sự thật.

    2/ 1 vài điểm yếu



    [​IMG]

    Để tham gia ngành nghề mỡ màu và giàu tiềm năng này bạn cũng phải đầu tư rất nhiều thời gian và công sức để học hỏi trau dồi cho mình phổ thông kĩ năng như sáng tạo content, kỹ năng chạy lăng xê, đo lường, phân tách và tối ưu quảng cáo.

    Hiện tại, ở Việt Nam còn xuất hiện đa dạng Công trình lừa đảo nhằm chuộc lợi do lợi dụng sự tăng trưởng của Affiliate Marketing khiến phổ biến người dần mất niềm tin vào hình thức kiếm tiền online này.

    ví như bạn muốn tham gia Affiliate ở thị trường nước ngoài thì các bạn cần phải trau dồi thêm rất nhiều nhân tố như ngoại ngữ, kỹ năng Tìm hiểu sản phẩm và Tìm hiểu thị phần ở một nơi bạn ko sinh sống. Đấy đích thực là một thách thức to mà bạn phải trau dồi bản thân cực nhiều để vượt qua. Tuy thế, nếu như vượt qua rào cản đó, bạn chắc chắn sẽ nhận được một mức thu nhập cao và dài lâu bởi thị phần Affiliate ở nước ngoài tăng trưởng và nhu cầu tậu tìm online ở nước ngoài cũng cao hơn ở Việt Nam rất nhiều.

    3/ Lời kết

    Affiliate Marketing ở Việt Nam đang ngày một lớn mạnh, ví như bạn khởi đầu sớm trong một vài lĩnh vực nào đấy và có cách phát triển hợp lý, bạn sẽ kiếm được kha tương đối vốn để mở rộng quy mô hơn. Các bạn có thể kiếm được hàng nghìn USD mỗi tháng nếu bạn hội tụ và đầu tư thời gian vào công tác từ nguồn thu nhập từ tiếp thị liên kết. Sau một thời kì, công tác tiếp thị liên kết của bạn đã bền lâu có thể tạo ra thu nhập tiêu cực ngay cả lúc ngủ.

    Tóm lại thị trường Việt Nam còn không ít “tài nguyên” để các bạn có thể khai thác và khởi đầu ngay trong khoảng những thao tác đi Đầu tiên.

    giả dụ các bạn vẫn muốn thì vẫn có thể thử sức ở thị trường global nhưng phải research cực nhiều trước lúc “bắt tay vào làm”.

    Sự chọn lọc là ở các bạn, dù là kiếm tiền online ở đâu đi chăng nữa thì sự thành bại vẫn nằm ở sự cố gắng, tri thức, kĩ năng, kinh nghiệm và thêm chút may mắn của bản thân thì mới có thể mang lại kết quả.
     

Chia sẻ trang này

Loading...