63 Stravel

Nhân viên phục vụ yêu nghề cần phải có những trải nghiệm này

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phamlala, 28 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 350 Đọc
  1. phamlala

    phamlala Member

    Nhân viên nhà hàng để gắn bó được với nghề thì chắc chắn cần phải nắm rõ nhiều kỹ năng cơ bản. Ngoài ra cũng cần xem qua những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại nhé. Mời các bạn theo dõi bài viết sau.

    Điều tuyệt vời nhất là đem lại niềm vui cho mọi người

    Mang lại niềm vui cho khách hàng từ những công việc nhỏ đến những việc lớn khi khách hàng cần. Sự hài lòng của họ sẽ mang lại cho bạn một niềm vui, tạo động lực để tiến lên.

    Gặp gỡ người nổi tiếng

    Đúng vậy, bạn sẽ có cơ hội gặp và phục vụ những người nổi tiếng có thể là diễn viên, ca sĩ,...họ thường chọn đến những khách sạn có chất lượng và danh tiếng tốt.

    [​IMG]

    Quy tắc chuẩn bị tiệc theo quy tắc 5 sao

    Mỗi khách sạn đều có mỗi quy tắc phục vụ khác nhau. Nhân viên phục vụ phải nắm được quy trình từ cách đặt dao, đặt dĩa,... cách sử dụng xe đẩy thức ăn. Học cách sắp xếp các bữa ăn nhiều món, nước uống,... ở những vị trí đúng quy định.


    Có sự liên kết của 1 đội chuyên nghiệp.

    Một đội ngũ nhân viên có thể bao gồm các thành viên đến từ các quốc gia khác nhau, nhưng họ đều có chung một nhiệm vụ đó là cung cấp một dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Vì thế họ cần tạo thành một nhóm, liên kết và ăn khớp với nhau để hoàn thành công việc một cách tốt nhất.


    Học được các kỹ năng cơ bản của con người

    Liên tục tiếp xúc với nhiều người, đối tượng khác nhau là đặc thù công việc của nhân viên phục vụ. Gặp những vị khách khó tính, kỹ tính,... bạn phải vận dụng những kỹ năng để cư xử thật lịch sự.


    Giao tiếp với nhiều khách hàng trên thế giới

    Có thế nó giống như bạn được đi du lịch thế giới, bạn sẽ được gặp và giao tiếp với nhiều người ở nhiều quốc gia khác nhau. Bạn sẽ được học nhiều loại ngôn ngữ, kinh nghiệm giao tiếp cũng như các kiến thức về các nền văn hóa.

    Được giảm giá nếu sử dụng dịch vụ khách sạn

    Là nhân viên bạn sẽ nhận được các ưu đãi riêng, tùy vào chế độ của từng khách sạn ví dụ như giảm giá phòng, đồ ăn khi sử dụng dịch vụ tại nơi bạn làm việc.

    [​IMG]

    Tạo ấn tượng tốt cho khách hàng

    Tạo ấn tượng là việc làm cần thiết. Nó đơn giản chỉ là sự khác biệt trong việc đem bữa sáng hay cách mời rượu và luôn mỉm cười với khách hàng. Điều này có thể mang lại cho bạn nhiều cơ hội hơn bạn nghĩ.


    Như vậy bạn đã biết một người phục vụ yêu nghề cần phải có những trải nghiệm như thế này. Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo đại lý uy tín Hành Tinh Xanh để mua thiết bị nhà hàng tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...