63 Stravel

Nhận định Valladolid vs Atletico, 23h ngày 22/5/2021.

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 22 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 295 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    Nhận định Valladolid vs Atletico, 23h ngày 22/5. Vòng 38 VĐQG Tây Ban Nha La Liga mùa giải 2020/21. Thi đấu tại sân Di Stefano

    Atletico sẽ lên ngôi vô địch nếu giành chiến thắng đêm nay. Việc này xem ra không có gì khó khăn khi Valladolid đang đứng hạng 19 trên BXH và có thể phải quay trở lại hạng nhì Tây Ban Nha. Nói về Valladolid chỉ có 2 từ "quá yếu" khi mới giành được 5 chiến thắng trong tổng số 37 trận đã đá. Chưa kể đêm nay lực lượng của họ còn bung bét với 4 vị trí trụ cột không thể ra sân gồm: Raul Garcia, Kenan Kodro, Roberto Jimenez và Ruben Alcaraz và Fabian Orellana cũng đang bỏ ngỏ.

    Trong khi đó, Atletico phòng ngự tốt nhất giải phụ cho hàng công thỏa sức thể hiện tài năng. Minh chứng, Atletico mới để thủng lưới 24 bàn kể từ đầu mùa giải, trong khi đang sở hữu hàng công hiệu quả thứ 2 ở La Liga mùa này với 65 bàn thắng. Điều đáng nói hơn là một khát khao giành chức vô địch cháy bỏng. Nhiều khả năng Atletico đánh dấu việc nâng cúp vô địch bằng cơn “mưa gôn” vào lưới Valladolid.

    [​IMG]

    Ngập tràn ưu đãi hấp dẫn trong tháng 5! CLICK VÀO ĐÂY! để xem chi tiết

    Gợi ý: Atletico, Tài FT --> Xem kèo chi tiết

    Giải thích tỉ lệ kèo trận Valladolid vs Atletico

    . Atletico -1.5: Atletico thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên chọn Atletico -1.5 thắng kèo, các trường hợp còn lại chọn Atletico -1.5 thua kèo.
    . Tài FT 2.75: Tổng bàn thắng kết thúc trận đấu từ 4 bàn trở lên chọn Tài FT thắng kèo, 3 bàn chọn Tài FT thắng 1/2 kèo, 2 bàn trở xuống chọn Tài FT thua kèo

    Phong độ gần đây của 2 đội

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...