63 Stravel

Nhận định trận đấu Albacete vs Zaragoza

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi schanhshop, 29 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 378 Đọc
  1. schanhshop

    schanhshop Member

    Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Albacete vs Zaragoza vào lúc 1h00 ngày 23/1 thuộc giải Hạng 2 Tây Ban Nha.

    [​IMG]

    Nhận định, dự đoán trận đấu Albacete vs Zaragoza. Nguồn : 7ball

    Ở giải hạng 2 Tây Ban Nha hiện tại, Albacete đang đứng ở vị trí thứ 22 trên bxh với 15 điểm, họ kém chính đối thủ ở trận đấu tới đây Zaragoza 3 điểm. Do đó đội bóng chủ sân Carlos Belmonte đặt quyết tâm rất cao trong việc có được thắng lợi ở trận đấu tới đây, qua đó san bằng cách biệt với Zaragoza.

    Trải qua 10 trận đấu trên sân nhà từ đâu mùa, Albacete bất bại đến 6 trận. Tuy rằng có những trận không tốt, song trong các lần chạm trán với những đối thủ vừa sức trên sân nhà, Albacete đều thể hiện tốt.

    Ở trận đấu trên sân nhà vừa qua, Albacete cũng đã cầm chân đội bóng khá mạnh là Malaga với tỉ số 1-1. Trước đó Albacete có được thắng lợi đầy ấn tượng trước CD Mirandes. Rõ ràng đoàn quân của HLV Alcaraz đang cho thấy phong độ tốt dần lên, tiếp đón Zaragoza không quá mạnh, nhận định kèo dự đoán Albacete sẽ có trận đấu trên cơ.

    Thông tin tỉ lệ cược: (đang cập nhật)

    Phân tích phong độ Albacete vs Zaragoza

    Albacete không thắng 9/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Lucas Alcaraz không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhất.

    Zaragoza không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Ruben Baraja không thắng 10/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhất.

    Phân tích đối đầu Albacete vs Zaragoza

    Lịch sử đối đầu cho thấy trong 8 trận làm khách gần đây trên sân vận động Carlos Belmonte, đội bóng của huấn luyện viên Ruben Baraja thắng 1 hòa 4 thua 3, 5/8 trận đấu đã kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Zaragoza hòa 1 thua 1. Tính 16 trận đối đầu đã qua thì Albacete thắng 4 hòa 5 thua 7, 9/16 trận đấu có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Albacete thắng 2 hòa 1 thua 1.

    Đội hình ra sân Albacete vs Zaragoza

    Albacete: Tomeu Nadal, Diego Caballo, Ivan Kecojevic, Nicolas Gorosito, Alvaro Arroyo, Pape Diamanka, Eddy Silvestre, Manu Fuster, Alvaro Pena, Carlos Isaac, Alfredo Ortuno.

    Zaragoza: Cristian Alvarez, Pep Chavarria, Jair Amador, Alejandro Frances, Carlos Vigaray, Inigo Eguaras, Francho Serrano, Juanjo Narvaez, Sergio Bermejo, Luca Zanimacchia, Gabriel FernAndez.

    Dự đoán ket qua bong da hom nay: Albacete 1-2 Zaragoza
     

Chia sẻ trang này

Loading...