63 Stravel

Nhận định ngắn về Man City vs Southampton 08/10/2022

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi topdoithuong88, 6 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      700,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chi Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 243 Đọc
  1. Sau khi vượt qua Manchester United với tỷ số 6-3 trong trận derby địa phương, Man City sẽ tìm cách vượt qua Arsenal ở vị trí đầu bảng khi họ đối đầu với Southampton trong một trận đấu sân nhà khác. The Citizens đã ghi bàn một cách thú vị trong thời gian gần đây, và chúng tôi tích cực rằng họ sẽ giữ vững lối chơi tấn công của mình. Một người được để mắt tới ở đội nhà sẽ là ngôi sao đang lên của Na Uy, Erling Haaland, người đã lập hat-trick trong trận derby Manchester, trong khi Kyle Walker nên bình phục kịp thời để đối mặt với Saints. Mặt khác, Kalvin Phillips và John Stones vẫn ở trong phòng hồi sức.
    Bên cạnh đó, Southampton đã không thể gây ấn tượng trong trận thua 1-2 trước Everton, và với chuỗi 3 trận toàn thua tại giải vô địch quốc gia, bất cứ điều gì ngoại trừ chiến thắng thường lệ trên sân nhà sẽ là một bất ngờ lớn. Lavia và Livramento nên là những người vắng mặt duy nhất trong đội khách.
    Xem các bài viết khác về nhận định ngoại hạng Anh tại website soikeonhacai.cc
    ĐỘI NỔI BẬT (SOUTHAMPTON):
    Southampton là một câu lạc bộ bóng đá Anh đã chơi các trận đấu trên sân nhà của họ tại Sân vận động St Mary từ năm 2001. Trước đây, The Saints có trụ sở tại The Dell và sức chứa của sân vận động mới của Southampton là 32.505. Southampton mặc áo sơ mi sọc đỏ và trắng và màu áo đấu sân khách của đội là xanh nước biển và xanh lá cây.
    The Saints vẫn chưa giành được danh hiệu Premier League, nhưng họ đã giành được danh hiệu FA Cup vào năm 1976, khi tham dự trận chung kết của giải đấu danh giá vào các năm 1900, 1902 và 2003. Southampton đã vượt qua Manchester United ở FA Cup 1976 chung cuộc và đó có lẽ là chiến thắng vĩ đại nhất của câu lạc bộ từ trước đến nay.
    Câu lạc bộ nổi tiếng với học viện bóng đá của họ và siêu sao Real Madrid, Gareth Bale là một trong những cầu thủ bắt đầu vận chuyển bóng đá của họ tại trang phục Sân vận động St. Mary. Đối thủ khốc liệt nhất của Southampton là Portsmouth và hai đội đối đầu với nhau trong trận Derby Bờ biển Nam.
    Dự đoán kết quả chung cuộc Man City 2 - 0 Southampton
    Xem thêm nhận định đầy dủ tại
    https://soikeonhacai.cc/nhan-dinh-soi-keo-manchester-city-vs-southampton-21h00-ngay-08-10-2022/
     

Chia sẻ trang này

Loading...